thắc mắc Mọi người nghĩ sao về ô tô điện mini

nữ đi Wulling hợp lý quá, ở phố đi nhòe 1 ngày giỏi lắm 60 70km ( đón con, ghé siêu thị, chợ, công việc, sốp ping ), sạc thì về nhà sạc, vợ ai làm NN còn khỏe nữa, sáng lên cơ quan nhờ Bác, Anh bảo vệ cắm sạc hộ, đi nhòe 8-)
 
vl thím thật sự so 1 con decor lại (gọi là độ ngoại hình đi cho sang mồm) với 1 con nguyên bản rồi bảo nó đẹp hơn luôn? Sao không so với cái màu tím hồng trên kia có thím đăng kìa?

Dán decal thôi chứ decor gì, bản chất là nó gọn phẳng sẵn nên dán là đẹp.
Còn con vf3 làm hầm hố ốp bánh góc cạnh các kiểu thì decor kiểu gì được như thế kia.
 
Giai đoạn đầu xe vin có sạc được ở nhà đâu, giờ thì cải tiến đỡ hơn rồi, ngoài ra nếu được tôi chấp nhận không có sạc nhanh tại trạm để giảm giá xe hoặc giảm dung lượng pin xuống thì giá xe giảm theo.
Nhưng chắc vin cũng tính rồi người VN thì đa số là muốn xe đa dụng đi được nhiều nhiều cung đường, chứ sẽ ít người mua xe về chỉ để chạy phố
Thôi dốt im mẹ đi
 
Dán decal thôi chứ decor gì, bản chất là nó gọn phẳng sẵn nên dán là đẹp.
Còn con vf3 làm hầm hố ốp bánh góc cạnh các kiểu thì decor kiểu gì được như thế kia.
nói chung bây giờ xe nó chưa giao cũng khó nói, chờ nó ra xong có ông bà nào mang đi decor (sơn/dán) gì đấy đã thì mới biết, tạm để đây chờ hình ảnh đã
 
Trông vf3 thế thôi mà cũng 857kg, nặng hơn wuling tận 200kg
Mấy bạn nữ đừng nghĩ nó đơn giản mà vừa đi chợ vừa bấm điện thoại, nó vẫn là nguồn nguy hiểm cao đấy, đạp ga 1 phát là xác người cũng nát bét như thường ấy
 
Người ta đang định hướng tiếp thị cho WL, mà các cứ bàn ra. Chán nhỉ.
Hồi con WL mới nhá hàng, e cũng thuộc diện quan tâm. Nhưng khi public cái giá thì dẹp.
 
Được, chế cái 1
tức là cần có tiếp địa (chế hoặc mua hoặc ...) thì mới sạc được,
vậy ở trên tôi nói không sai ở việc phải chế thêm mới sạc được chứ thẳng băng cắm vào ổ điện dân dụng thì điện vào không? À có sai thì ở chỗ là sạc 2.2KW thì cắm bình thường, còn 3.5KW trở lên thì phải chế thêm tiếp địa
 
tức là cần có tiếp địa (chế hoặc mua hoặc ...) thì mới sạc được,
vậy ở trên tôi nói không sai ở việc phải chế thêm mới sạc được chứ thẳng băng cắm vào ổ điện dân dụng thì điện vào không? À có sai thì ở chỗ là sạc 2.2KW thì cắm bình thường, còn 3.5KW trở lên thì phải chế thêm tiếp địa
Việc tiếp địa là an toàn cho người dùng, có vấn đề gì đâu nhỉ.
Một số nước nó yêu cầu tiếp địa tất cả ổ cắm dân dụng.
Hàng nội địa nhập về VN toàn bẻ chân tiếp địa đi.
Sạc 2.2kw theo hãng công bố vẫn yc tiếp địa.
 
ý tôi là cục tiếp địa, ban đầu không tiếp địa có sạc được không?
Tiếp địa mà là cục gì ? Nó là tiêu chuẩn kỹ thuật điện , với các chuẩn sạc công suất > 3.5kw thì cần tiếp địa để đảm bảo an toàn . Không có tiếp địa thì cắm cục 2.2kw sạc phà phà.
 
Ở Vn chọn chơi xe điện thì cứ vf thôi, còn thừa tiền thì ko nói. Xe điện nó cần cả 1 hệ thống tiện ích, trạm sạc đi theo thì mới ổn đc. Còn ko thì chơi xe xăng, thích gì chơi đó. Thích thời trang thì làm con mini fake Swift cũng đẹp, nhưng giá ko rẻ như vf3 hay 5linh.
 
Back
Top