đánh giá Mới sắm con máy giặt LG AI DD ưng quá lên khoe với các thím

má mấy thằng shitder dbrr này
HR4W6DU.png
HR4W6DU.png
HR4W6DU.png
HR4W6DU.png
HR4W6DU.png
có khi shitder hãng đối thủ vào dìm hàng nâng bi để tạo ác cảm :LOL:
 
Hello mấy thím, nhân hôm không phải trông con giúp vợ, được dịp rảnh rỗi chém gió tí về mấy món đồ công nghệ mình sưu tầm được. Tôi là dân cơ khí nên mê mấy con gia dụng công nghệ vãi chưởng. Mà bị cái, mỗi lần tôi tha 1 món về thì vợ tôi cứ ầm ĩ bên tai. Nhà tôi thì không quá dư dả gì nhưng có con máy nào ra mà tốt thì tôi cũng ráng đi nghía rồi để tiền mua. Tổng cộng tôi đã tậu đc sương sương vài em như robot hút bụi Neato d5, máy rửa chén tự động Xiaomi Viomi, máy lọc không khí Beurer. Nhìn chung thì mấy món tôi mua giá cũng ko quá cao nhưng mà xài cũng đc. Đợt black friday trước, tôi quyết định chơi sang tự vác tiền mua con máy giặt của LG tên AI DD.

2020bf29c309-0eb9-480c-99bc-fd32e1dd92cb.png

Đợt tôi mua là cũng gan trời lắm vì vợ nhà không biết, tới khi biết là người ta giao hàng tới rồi vỡ lẽ. Sau 2 tháng dùng thì tôi sẽ làm 1 quả rì viêu là phụ, khoe của là chính nha mấy thím :LOL:))

Với độ đoảng và lười của cô vợ nhà tôi thì con máy giặt AI DD này quá là hợp lý. Nhờ vác thây vào Điện máy xanh nghe mấy chị tư vấn và về mò google mấy cái thông số kỹ thuật nên giờ tôi sẽ xài chút “vốn” hiểu biết để diễn giải con máy này cho mấy thím.

Bỏ tiền thì cho đáng nên với tôi giặt sạch thôi là ko đủ, mà nó phải có nhiều tính năng ngầu ngầu vượt trội hơn mấy con khác. Con máy này đc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI DD, con chip của nó chứa hơn 20.000 dữ liệu lớn. Lúc nghe là tôi thấy nhiệm màu rồi nên cũng hơi khoái khoái rồi đó.

Tôi thấy con này siêu hợp với nhà đông người lắm nhen, thường thì giặt đồ vợ tôi phải ngồi phân loại vải cứng với vải mềm để tách ra giặt vì sợ hư đồ. Còn con máy AI DD này thì nó sẽ tự “cảm” được cân nặng và chất liệu của tất cả các loại quần áo trong chung mẻ giặt. Sau đó nó đề xuất cho mình chu trình ổn áp nhất, bảo vệ quần áo nhà mấy thím tốt nhất có thể luôn. Chỉ cần bấm 1 nút thôi là máy nó làm thay cho không phải nghĩ ngợi gì nhiều.

2020030b45f1-085d-4401-bff5-793e5fc4fa19.jpg

Ngoài ra thì em nó còn được bonus hẳn 4 cái vòi phun nước. Mỗi lần giặt tôi nhìn nước phun mạnh từ 4 hướng và xoay đều hết lồng giặt là yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, ko bị dính cặn như máy cũ. Nước nó xịt mạnh nên mấy vết bẩn khi tôi ngồi hàn hay va quẹt khi lắp ráp cũng bị đánh bay. Chứ vòi mà phun lèo tèo như máy giặt cũ nhà tôi thì chắc ôm cục tức vô người rồi. Thời gian gIặt của con này chỉ có 39 phút thôi nên nhờ vậy mà vợ em không còn cớ né kèo “phơi đồ” nữa, mừng gần chết luôn mấy thím.

20204a0db577-abde-4289-ba93-63858504dbe6.png

Thôi kết nhanh ra chơi với con mấy thím ơi, thiết kế của con máy này rất vừa vặn với căn hộ có diện tích nhỏ như nhà tôi, dung tích 10,5kg mà vẫn để đc ngoài ban công nên tôi rất là ưng.

20202427009a-bf6f-47fa-b3f9-cf1c50a1bc0b.png

Từ ngày có mấy món đồ công nghệ xịn như vậy, vợ tôi cũng hết phàn nàn tốn thời gian làm việc nhà. Nói chớ, ráng để tiền mua đồ gia dụng ngon hịn để đỡ đần việc nhà cho mấy bà vợ. Nhà mấy thím thì tôi ko biết nhưng vợ nhà tôi làm cô giáo nên bận tối mũi với đám học trò. Mua cho ẻm đỡ cực mấy thím ơi.
tóm lại là giá bao nhiêu vậy thớt.lướt lướt k thấy giá

via theNEXTvoz for iPhone
 
hỏi nhanh các bác xíu.
Em đang xài 1 con LG lồng ngang combo giặt sấy, mọi thứ ok chỉ có điều lúc vắt nó rần kêu ghê quá (1400RPM).
mặc dù đã cân chỉnh cái chân rất là kĩ rồi đảm bảo cân bằng (đo bằng thước các kiểu).

do máy em bị gì hay là tại nó thế ạ. ?
Thanks các bác.
 
hỏi nhanh các bác xíu.
Em đang xài 1 con LG lồng ngang combo giặt sấy, mọi thứ ok chỉ có điều lúc vắt nó rần kêu ghê quá (1400RPM).
mặc dù đã cân chỉnh cái chân rất là kĩ rồi đảm bảo cân bằng (đo bằng thước các kiểu).

do máy em bị gì hay là tại nó thế ạ. ?
Thanks các bác.
vắt bác để 1400 thì kêu là bình thường thôi bác, máy mình cũng vậy ah. Lúc vắt mình chỉ để 800 là vừa đẹp
 
Máy giặt quan tâm 2 cái: đơn giản, bền

Mấy em càng thông minh độ rủi ro do lỗi phần mềm càng cao. Ông bà bô thị chịu thua, chỉ biết bỏ đồ ấn nút.

LG kém ở cái app ThinkQ chậm vãi cả hà, làm lười ko muốn dùng luôn. Chưa kể thiết kế sử dung ngu si, mỗi lần muốn điều khiển từ xa (chỉnh chế độ giặt, hẹn giờ...) lại phải ra máy bấm cái nút remote start nó mới cho phép xài.

uJDWaSi.jpg
 
em không phải seeder nhé, đánh giá khách quan: Mới lấy con giặt sấy AIDD này được 2 tuần, nhà cũ cũng dùng 1 con Elec đc 4 năm, con elec giờ phụ kiện kém, bị đứt cái lò xo treo 1 lần roài (chắc do hên xui). Con LG này cảm thấy giặt êm hơn Elec nhiều (chắc ưu điểm của đc truyền động trực tiếp), quần áo ko bị nhàu, khá nhiều chế độ giặt. Nhược điểm là apps và wifi kết nối hơi ngu, máy tắt là disconect luôn.
 

LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK​

nhờ ae tư vấn 2 con máy này, chênh nhau tầm 1 củ thôi, con nào bền, giặt sạch, êm hơn :D
 

LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK​

nhờ ae tư vấn 2 con máy này, chênh nhau tầm 1 củ thôi, con nào bền, giặt sạch, êm hơn :D
Lg nha Toshiba phải check thật kĩ vì nó thường set sẵn các chế độ và tùy chỉnh rất ít, còn Lg thì chỉnh sao cũng đc hết.
 
Review của người mua trên dienmayxanh chửi máy ồn giặt tệ đầy ra :LOL:
Nói chung chi thêm tiền cho tính năng chính là...quảng cáo. Thích LG cũng được, nhưng mua dòng stupid thôi, trò lừa "AI" này chẳng để làm gì cả.
 
Lg nha Toshiba phải check thật kĩ vì nó thường set sẵn các chế độ và tùy chỉnh rất ít, còn Lg thì chỉnh sao cũng đc hết.
Chuẩn,con lg lồng đứng nhà mình chỉnh được 4 lần xả và sấy gió hong khô cho nó vắt liên tục được tận 1h30phút:D
 
Tui xài Tổ Sư Bà chỉnh được nhiều thứ lắm mà. Model này nè AW- AJ1000CV .
Mình dùng con lồng ngang giặt 11kg - sấy 7kg bữa mua khuyến mãi đc 10 củ có post bài trên này, nó bị một nhược điểm là những chế độ giặt đc set cứng 1 khung h, VD giặt thường là 3h
V092S5K.gif
, trong khi con LG lại khác, bác chỉnh chế độ, vòng quay, nhiệt độ .v... xong hết bấm chạy nó mới tính h giặt, mà khó chịu hơn là cho mình chọn giặt nhanh 1h45p thì các option ko dc tùy chỉnh, nó set cứng luôn, vòng quay nó để 1400, temp 40 trong khi đâu phải lúc nào cũng giặt nhiều đâu, thành ra lúc vắt ồn vl
HR4W6DU.png
,nói chung về khoảng này con LG làm tốt hơn hoặc khi mua mọi người nên để ý cái này ko thôi mang về vợ càu nhàu mệt lắm.
 
Con LG nhà mình dạo này vắt để từ 800 trở lên là rung lắc kinh vl.
Để 1 lúc là chạy từ bên này qua bên kia xoay đủ mọi hướng như vừa nhảy bar sàn xong.
Xin các thím hướng xử lý với ạ :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
AI là thánh hả sao cân đồ lên mà biết anh bỏ trong đó gồm loại vải nào? Phải chi trong cái lồng có mắt camera nhận diện còn tin được. AI mà chỉ tính theo cân nặng để biết đc vải nào thì tui nghĩ hơi quăng lựu đạn.
 
Back
Top