Mới trả xong nợ ngân hàng sau 5 năm, lương 10tr mua nhà 1,4 tỉ (đất 70m2)

đỉnh thật, ngày xưa có 1 tỷ muốn mua nhà tỷ 8 mà éo vay được ai, kinh doanh thì phập phù :))

Thôi kệ, cứ liệu cơm gắp mắm cho đỡ mệt.

P/s : Sau nhà đất lên chục tỏi là fence và con cháu fence lại thành winner ngay :D
 
Cảm ơn bác, mà chắc e cũng đợi cuối năm hoặc năm sau luôn đó bác, do chuyển cty,nên đợi lâu xíu để cầm sao kê lương xem vay được khoảng bn rồi tính tiếp.
Chuẩn đó bạn. Giờ tích tiền đi. Fed đang dự tính tăng lãi suất lên 3.4 hay 3.6 cuối năm nay, giờ mới tăng được có nửa. Ngân hàng nn thì dự kiến tăng lên 7% bằng với mức trước dịch. Mấy thằng buôn đất bằng đòn bẩy tài chính đi ẻ hết. Lúc đó chả cắt lỗ vội. Chuẩn bị tiền tha hồ mà shopping hàng đẹp.

via theNEXTvoz for iPhone
 
đỉnh vl.Chúc mừng thớt
qZV215Z.png
 
Chúc mừng thím nhé, cơ mà đọc xong e thấy ông anh rể mới là thằng liều nhất chứ không phải thím, dám cho em vợ mượn sổ đỏ vay ngân hàng thì cũng ra gì và này nọ lắm đấy :byebye:
Tùy mình sống ra sao thôi thím. Họ cũng quan sát mình thời gian dài. Mình làm nhà cũng vác sổ đỏ căn nhà duy nhất của ông già vợ cắm ngân hàng 5 năm :adore:. Tại nhà mình đã nghèo lại neo đơn,éo có họ hàng .
 
dịch ko bị ảnh hưởng à phèn, mấy thằng bạn vay ngân hàng mua đất, mở quán, dịch 3 năm nay mà đầu nó bạc trắng vì lo tìm cách trả nợ ko là mất trắng miếng đất
 
Chúc mừng thím, thành quả từ tay trắng k dễ dàng gì. Thím nên cảm thấy may mắn vì có a rể dám cho vay cắm sổ và ng nhà cho vay 400tr trong thời gian 5 năm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
e mà tích dc 500tr thì chắc cũng đem đi cất lại nhà dưới quê chứ nhà ba mẹ muốn banh rồi mà đi vay để mua nhà SG thì khác gì coi sao đặng. Con một nên giống như nhà mình lun, xác định nữa cũng về quê ở
 
Back
Top