phuclong_hl
Senior Member
ừa kiểu bù lỗ cho các xe khác ấy. Chênh tận 20 củ mới vl.Chắc nó ko giảm đâu, vì cb650r hiện tại là con đắt hàng nhất của nó. Những con khác giảm chứ con này chắc éo giảm.
ừa kiểu bù lỗ cho các xe khác ấy. Chênh tận 20 củ mới vl.Chắc nó ko giảm đâu, vì cb650r hiện tại là con đắt hàng nhất của nó. Những con khác giảm chứ con này chắc éo giảm.
Con CB360T kia ở VN kiếm lòi mắt cũng chả có.
em vẫn mua nhớt lab để tra xích công nhận là có bắn lên vành nhưng rất tiết kiệm. Mặc dù có tiền mua chai xịt dưỡng sên nhưng cảm giác nó hơi phí. Dầu hôi + nhớt lab combo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Bác vệ sinh sên xong vác xe ra chạy khoảng 20p cho sên nóng rồi mới tra thì sẽ bớt bắn hơn nhiều đó bác.Con CB360T kia ở VN kiếm lòi mắt cũng chả có.
Kênh của ông này làm mấy cái content khá hay, có điều 1 số cái thấy nó test thì có vẻ ko phù hợp với dk sử dụng thực tế. Ví dụ như cái clip test Xịt dưỡng sên, kết qủa của nó sử dụng dầu hộp số để bôi trơn là tốt nhất. Nhưng thử sài dầu hộp số như Liqui Moly 75W90 để bôi trơn xích thì nó bắn tùm lum cái xe dù đã cẩn thận bôi thật ít.
Chà rửa sạch sẽ mà ko bôi trơi chạy cho banh cọng xích với nhông dĩa hả bác, xe nhỏ nhỏ thì đỡ chứ xe 1000cc ko bôi trơn chạy 20p chắc nát hết. Xịt sên rẻ mà ngon thì có thằng Repsol -> thằng này cái mùi của nó y chang nhớt hộp số nhưng kết dính hơn nên ít văng.em vẫn mua nhớt lab để tra xích công nhận là có bắn lên vành nhưng rất tiết kiệm. Mặc dù có tiền mua chai xịt dưỡng sên nhưng cảm giác nó hơi phí. Dầu hôi + nhớt lab combo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Bác vệ sinh sên xong vác xe ra chạy khoảng 20p cho sên nóng rồi mới tra thì sẽ bớt bắn hơn nhiều đó bác.
Vãi cả chạy 20p.em vẫn mua nhớt lab để tra xích công nhận là có bắn lên vành nhưng rất tiết kiệm. Mặc dù có tiền mua chai xịt dưỡng sên nhưng cảm giác nó hơi phí. Dầu hôi + nhớt lab combo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Bác vệ sinh sên xong vác xe ra chạy khoảng 20p cho sên nóng rồi mới tra thì sẽ bớt bắn hơn nhiều đó bác.
xe 1000cc thì thôi tiết kiệm làm gì cho mệt bác em toàn vệ sinh xong lượn 1 vòng 15-20p rồi về tra sên mà giờ NSD hơn 1 vạn rồi vẫn ngon lắm. Đi 1 2 ngày mưa liên tục sên khô cong mà bác không kịp tra thì còn phá NSD hơn cả chà rửa sạch sẽ ấy chứ.Chà rửa sạch sẽ mà ko bôi trơi chạy cho banh cọng xích với nhông dĩa hả bác, xe nhỏ nhỏ thì đỡ chứ xe 1000cc ko bôi trơn chạy 20p chắc nát hết. Xịt sên rẻ mà ngon thì có thằng Repsol -> thằng này cái mùi của nó y chang nhớt hộp số nhưng kết dính hơn nên ít văng.
100-200m sao khô được bác chạy 20p đi lượn tà tà thì thoải mái thôi bác.Vãi cả chạy 20p.
Chạy khoảng 100-200m cho sên nó khô thôi dc rồi.
Bác dùng loại nhớt lap nào hiệu quả và tiết kiệm nhất vậy ?Vệ sinh dầu hỏa xong rồi để khô chắc cũng ok, vì dầu hỏa dễ bay hơi mà ?em vẫn mua nhớt lab để tra xích công nhận là có bắn lên vành nhưng rất tiết kiệm. Mặc dù có tiền mua chai xịt dưỡng sên nhưng cảm giác nó hơi phí. Dầu hôi + nhớt lab combo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Bác vệ sinh sên xong vác xe ra chạy khoảng 20p cho sên nóng rồi mới tra thì sẽ bớt bắn hơn nhiều đó bác.
mấy con CB350, 450, 550, 750 thời xưa đẹp nhức nách.
Công nhận. Hahahahaha. Xe chạy chán vl.Đi cảm giác đéo bốc hơn được con Wave là mấy, thề thử xong chán, như tôi thì chắc trụ được tầm 1 tuần bán luôn, xe không có gì thú vị
Chắc nó ko giảm đâu, vì cb650r hiện tại là con đắt hàng nhất của nó. Những con khác giảm chứ con này chắc éo giảm.
Con CBR 500RR đẹp hơn. Đuôi con CBR 650 nhìn tù quá.
Em cũng chưa chạy côn tay bao giờ. Hôm đi thi mới tập chạy 3 vòng. Thi vẫn pass nè bácchưa chạy côn tay bao giờ ngoại trừ lần thui A2. Nghĩa là bác ko biết chạy côn mà thi A2 vẫn đậu??
Xe ở trường thi nó chế chạy như xe ga ấy mà, nhưng bác vẫn phải nên biết thì tự tin hơn hoặc chẳng may nó cho ra con côn tay thật thì còn lái được. Như đợt mình thi xe tập là 1 xe mà xe thi là xe khác, nhiều ông trượt smlchưa chạy côn tay bao giờ ngoại trừ lần thui A2. Nghĩa là bác ko biết chạy côn mà thi A2 vẫn đậu??