Momo hỗ trợ các kiểu chán quá nhỉ

Nothing.BL

Junior Member
Chuyện là tối hôm qua em có thực hiện 4 giao dịch nạp tiền từ TPBank vào Momo, 4 giao dịch đều báo lỗi và đều trừ tiền, thì chỉ có 2 giao dịch là Momo cộng tiền vào cho em. Còn lại 2 giao dịch kia tiền vẫn trừ, gọi lên tổng đài TPBank thì TPBank báo tiền đã đi rồi, gửi mail qua cho Momo tra soát lại giao dịch cho em luôn. Còn Momo thì gọi hotline không nghe máy, gửi tin nhắn nhờ hỗ trợ trên app cũng im re. Không biết đường nào mà lần.
Ví điện tử số 1 Vn mà hỗ trợ các kiểu chán thật :beat_brick:
Có thím nào làm support bên Momo hỗ trợ em được không nhỉ?
 
Có lần em đặt hàng Lzd em hũy giao dịch 2 3 lần bị giữ tiền tầm 2 3 ngày sau hoàn lại
 
Chuyện là tối hôm qua em có thực hiện 4 giao dịch nạp tiền từ TPBank vào Momo, 4 giao dịch đều báo lỗi và đều trừ tiền, thì chỉ có 2 giao dịch là Momo cộng tiền vào cho em. Còn lại 2 giao dịch kia tiền vẫn trừ, gọi lên tổng đài TPBank thì TPBank báo tiền đã đi rồi, gửi mail qua cho Momo tra soát lại giao dịch cho em luôn. Còn Momo thì gọi hotline không nghe máy, gửi tin nhắn nhờ hỗ trợ trên app cũng im re. Không biết đường nào mà lần.
Ví điện tử số 1 Vn mà hỗ trợ các kiểu chán thật :beat_brick:
Có thím nào làm support bên Momo hỗ trợ em được không nhỉ?

48h nó hoàn tiền mà fen
 
Back
Top