Nothing.BL
Junior Member
Chuyện là tối hôm qua em có thực hiện 4 giao dịch nạp tiền từ TPBank vào Momo, 4 giao dịch đều báo lỗi và đều trừ tiền, thì chỉ có 2 giao dịch là Momo cộng tiền vào cho em. Còn lại 2 giao dịch kia tiền vẫn trừ, gọi lên tổng đài TPBank thì TPBank báo tiền đã đi rồi, gửi mail qua cho Momo tra soát lại giao dịch cho em luôn. Còn Momo thì gọi hotline không nghe máy, gửi tin nhắn nhờ hỗ trợ trên app cũng im re. Không biết đường nào mà lần.
Ví điện tử số 1 Vn mà hỗ trợ các kiểu chán thật
Có thím nào làm support bên Momo hỗ trợ em được không nhỉ?
Ví điện tử số 1 Vn mà hỗ trợ các kiểu chán thật
Có thím nào làm support bên Momo hỗ trợ em được không nhỉ?