momo làm ăn lôm côm vớ vẩn

xenoprostar

Senior Member
Mình xài momo thanh toán điện nước cũng nhiều. Qua thấy có cái mã giảm giá đổ xăng 1200 point nên đổi định dùng.
Mang qua pvoil (mã cho phép đổ tại pvoil) thì nhân viên không chấp nhận đổ, nói pvoil đã ngừng không cho phép thanh toán bằng momo.
Hỏi support momo thì các bác nói "không cho phép đổi lại từ voucher thành điểm, không đổ được chỗ này thì đi chỗ khác."
Thanh Hóa có mỗi pvoil chứ làm gì có chỗ nào khác mà "đi chỗ khác đổ" ?
Bán cho người ta món đồ, quảng cáo rằng nó xài được, nhưng nó không xài được, lại không cho người ta trả lại hàng, buôn bán vậy gọi là gì ?

Mình nghĩ bác nào xài momo nên cẩn thận khi xài cái này khi mua sắm, kẻo lại tiền mất tật mang :/.

Chào bạn,
Trước tiên MoMo gửi lời xin lỗi về sự bất tiện mà bạn đã gặp phải.

Trường hợp nhân viên từ chối thanh toán MoMo áp dụng thẻ quà, cảm phiền bạn phản hồi về MoMo các thông tin sau để chúng tôi có cơ sở làm việc lại với đối tác:
- Tên nhân viên
- Thời gian đến thanh toán( ngày/ giờ)
- Địa chỉ cụ thể cửa hàng:
- Tên thẻ quà muốn sử dụng

MoMo sẽ phản hồi đến bạn sau khi nhận được thông tin.

Hiện tại, MoMo chỉ hỗ trợ đổi điểm thưởng sang thẻ quà và chưa có chính sách hỗ trợ đổi thẻ quà thành điểm thưởng, rất mong bạn thông cảm. Bạn có thể sử dụng thẻ quà ở cửa hàng khác giúp MoMo.
Cảm ơn bạn đã tin dùng MoMo.

KHUYẾN CÁO:

  • Từ ngày 24/11/2019, MoMo có thêm số tổng đài gọi ra cho KH là 028.9999.5555. MoMo chính thức có hai số tổng đài gọi ra 028.7306.5555 và 028.9999.5555. Nhân viên MoMo chỉ sử dụng số tổng đài này để gọi ra mà không sử dụng bất kì hình thức gọi ra nào khác.
  • Để bảo vệ tài khoản, bạn KHÔNG CHIA SẺ Mã Xác Thực (OTP)/ Mật khẩu cho bất kì ai. MoMo tuyệt đối KHÔNG yêu cầu bạn cung cấp các thông tin này trong bất kỳ tình huống nào.
  • Để được hỗ trợ nhanh nhất, Bạn hãy cập nhật ỨNG DỤNG MOMO PHIÊN BẢN MỚI. Bạn có thể gửi yêu cầu trực tiếp từ giao dịch đã thực hiện và theo dõi phản hồi của MoMo ngay trên ứng dụng.
Trân trọng.
 
Mình xài Momo, đổ xăng thanh toán.

Quét code, tiền trừ, bên cây xăng bảo ko nhận dc.

Quét lần 2, vẫn thế, điên quá trả tiền mặt về khiếu nại.

Thằng Momo trả lời tự động, cung cấp đủ thông tin rồi vẫn ko giải quyết.

Điên lên chửi thẳng trên app, tụi nó mới gọi xin lỗi + giải quyết.

Nhưng đéo refund, bảo mình đến cây xăng đó đổ lại sẽ dc free.

Thôi bỏ mẹ luôn 120k cho lành.
 
Back
Top