góp ý Mong mod mạnh tay với nghiện quyền

Thành viên này liên tục biện minh cho nghiện quyền và rủ rê anh em voz chơi thử đồ. Mong mod mạnh tay hơn với thành phần nguy hiểm này.

Nó chơi đá bạn ơi. Đá nó chơi bị tỉnh quá, tỉnh đến nỗi ko ăn ko ngủ đc nh ngày trời. Thằng ngu nào ngập chơi nguyên tuần ko ngủ đc nó chả bị điên. Ke kẹo chơi chỉ vui và cuốn người thôi, nó có thể khiến 2 thằng đực thẳng tuốt ôm nhau như 2 thằng bê dê. Phê thì cũng nằm mà tỉnh phê thì cũng nằm. 2 thằng chí choé thề đéo nhìn mặt nhau mà làm viên kẹo hoà bình hết, chứ mà đi nhậu chỉ có đâm nhau thôi. Và cái thứ của nợ này mang tính chất nghiện tâm lý. Bạn có thể cầm ke kẹo về nhà vứt xó ko thèm động chạm dù chỉ là chút xíu nhưng khi có bạn bè ae thân thiết thì nó lại khác. Cái nghiện của nó là nghiện hoàn cảnh đó bạn. Anh em cứ đi làm kiếm tiền nuôi vợ chăm con đến hẹn lại lên lâu lâu rủ nhau đi chơi 1 bữa. Chết ai đâu?

Nghe đỗ duy long bảo chưa? Thằng nào đến tuổi này chưa chơi thằng ấy thiệt thôi. Thứ của nợ này hầu hết chỉ dính dáng đến 1 khoảng nào đó trong cuộc đời sau nó có muốn cũng éo đc vì chả có ai chơi cùng nữa rồi. Kẹo ke chơi tập thể là vui nhất rồi, các bố toàn đề cao bia rượu kích động bạo lực phê vào toàn đánh nhau, đâm chém, đánh vợ chửi con trong khi ke kẹo nó vui vl nhất là tiết mục những người ae ôm nhau thủ thỉ tâm sự. Tình cảm thì vcl. Thử chơi 1 lần đi cho biết, ko nghiện đc đâu. Ko nên đánh đồng khái niệm ng sử dụng với nghiện ngập vì khoảng cách nó xa vcl


Lại ngu. Trong hàng ngũ chất kích thích chỉ có bia rượu mới gây ức chế thần kinh còn lại đều làm thư giãn hết. Và bia rượu mới là thứ dẫn đến nghĩa địa nhanh nhất nếu xét về phạm vi sử dụng. Mày có thể đọc hàng trăm, hàng nghìn bài báo 2 thằng say rượu đâm chết nhau chỉ vì 1 lí do ngớ ngẩn như con bò trên lon bò húc là đực hay cái, tranh nhau trả tiền, mời ko uống hay nhìn đểu, hay những chuyện xích mích nhỏ nhặt từ cả thiên niên kỉ trc. Còn mày tìm mờ mắt cũng k bgio thấy 2 thằng đi bay phê kẹ kẹo giết nhau cả. Với quan điểm của tao, bia rượu là thứ đéo lành mạnh nhất, dễ đổ vỡ mối quan hệ và dễ hẹo nhất.
 
Last edited:
Chuẩn rồi, mấy thằng xào ke hút cần bú đá suốt ngày rêu rao cái tôn giáo thuốc thang của chúng nó thấy mà mệt.
"Mình có nghiện đâu, lúc nào chán quá mình mới chơi thôi, 1 ngày mình chán 5-7 lần chứ mấy"
 
bobe nói có chỗ ko đúng pháp luật, tôi thấy dở nhất ở chỗ bảo người khác thử dùng, còn lại thì anh ta nói đúng.

---
nhân tiện, mấy thằng mở mồm là "nghiện quyền" khá là đần, ko có lí lẽ gì chỉ biết chụp mũ.
 
Tôi phản đối, voz là sân chơi chung, ai cũng có quyền bào chữa cho bản thân mình, kể cả nghiện.

Nghiện là phải bị cách ly đó bạn tôi
BtL9vNZ.gif
 
Back
Top