Một shop trên shopee bị khách trả hàng hoàn tiền, bao nhiêu lần thì bị khóa shop vậy ae.

hunhlinh00

Senior Member
người ta đã báo lỗi giá rồi thì huỷ giùm thôi chứ có mất gì đâu a.
Sống thì biết thông cảm suy nghĩ cho người khác nữa chứ.
________
Trả lời luôn là: tỉ lệ tính bằng phần trăm. Mà tỉ lệ vừa để nhầm giá vừa gặp người như anh ít lắm. Không khoá nổi shop đâu
 

Người Cần Thơ

Senior Member
người ta đã báo lỗi giá rồi thì huỷ giùm thôi chứ có mất gì đâu a.
Sống thì biết thông cảm suy nghĩ cho người khác nữa chứ.
________
Trả lời luôn là: tỉ lệ tính bằng phần trăm. Mà tỉ lệ vừa để nhầm giá vừa gặp người như anh ít lắm. Không khoá nổi shop đâu

Vấn đề là để giá sale, trong khung giờ sale rồi gọi nói giá đó lỗ.
K biết làm ăn thì mở shop làm gì.
Tôi từng nhận món giá 99k, mà thằng shop để 9k, mà nó vẫn giao.
Nên sai thì mình nhận, chụp hình rồi yêu cầu trả hàng hoàn tiền thôi. Phí thằng shop chịu.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 

Ti Amo

Đã tốn tiền
nó có tỉ lệ đó phen, nói chung có khóa, xưa tôi cũng mua như phen, mua giá sale, nó ko giao xong bảo hết hàng, nó bảo tôi hủy đơn đi, tôi ko hủy, bảo nó đi mà hủy, xong lúc sau thấy nó bán sp mà nó bảo hết hàng đó với kho rất nhiều -> nó bốc phét là hết -> tôi chụp 1 ảnh chat, 1 link sp hiện tại gửi cho shopee và thắc mắc... -> hôm sau thấy shop nó ra đi mãi mãi :LOL: chịu.
 

hunhlinh00

Senior Member
Vấn đề là để giá sale, trong khung giờ sale rồi gọi nói giá đó lỗ.
K biết làm ăn thì mở shop làm gì.
Tôi từng nhận món giá 99k, mà thằng shop để 9k, mà nó vẫn giao.
Nên sai thì mình nhận, chụp hình rồi yêu cầu trả hàng hoàn tiền thôi. Phí thằng shop chịu.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
đời anh có từng nhầm chưa.
Món 99k mà bán nhầm giá 9k chắc là shop ổn rồi, xem như xui, rủi ro.
____________
Anh thì có lựa chọn giống như con người của anh, phức tạp hoá vấn đề.
Thay vì 10s huỷ đơn, giờ phải tốn thêm nhiều thời gian để thao tác theo quy trình hoàn hàng trả tiền, có kèm theo rủi ro.
Phí thì shopee chịu anh nhé.
 

Người Cần Thơ

Senior Member
đời anh có từng nhầm chưa.
Món 99k mà bán nhầm giá 9k chắc là shop ổn rồi, xem như xui, rủi ro.
____________
Anh thì có lựa chọn giống như con người của anh, phức tạp hoá vấn đề.
Thay vì 10s huỷ đơn, giờ phải tốn thêm nhiều thời gian để thao tác theo quy trình hoàn hàng trả tiền, có kèm theo rủi ro.
Phí thì shopee chịu anh nhé.

Nhầm thì trả giá rồi rút kinh nghiệm đừng tái phạm, chứ không thể đổ do hoàn cảnh.
Bài học thì trả giá bằng tiền thôi.
K có bản lĩnh thì đừng mở kinh doanh.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 

kanmaz

Senior Member
khó chịu vậy thì ra ngoài mua, người ta báo trước không thông cảm thì thôi. sống như thằng này bản tính hẹp hòi nghẹt thở
 

hunhlinh00

Senior Member
Nhầm thì trả giá rồi rút kinh nghiệm đừng tái phạm, chứ không thể đổ do hoàn cảnh.
Bài học thì trả giá bằng tiền thôi.
K có bản lĩnh thì đừng mở kinh doanh.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.
Ai bán hàng mà lại muốn gặp tình trạng đó
Với shop không mất tiền với trường hợp này. Tôi chỉ thấy a mất thời gian và công sức kèm theo bực tức so với việc nhẹ nhàng bỏ qua và huỷ đơn theo hướng dẫn.
Hay là anh đang tham lam hy vongrằng shop sẽ chịu rủi ro mà gửi hàng cho anh.

via theNEXTvoz for iPhone
 

Người Cần Thơ

Senior Member
Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.
Ai bán hàng mà lại muốn gặp tình trạng đó
Với shop không mất tiền với trường hợp này. Tôi chỉ thấy a mất thời gian và công sức kèm theo bực tức so với việc nhẹ nhàng bỏ qua và huỷ đơn theo hướng dẫn.
Hay là anh đang tham lam hy vongrằng shop sẽ chịu rủi ro mà gửi hàng cho anh.

via theNEXTvoz for iPhone

Tất nhiên làm bán làm ăn không đàng hoàng thì bất cứ người mua nào cũng bực thôi.
Tôi đã làm đúng trách nhiệm của người mua là thanh toán, nhận hàng và yêu cầu trả hàng hoàn tiền khi không giống như đơn tôi đặt.
Shop có quyền hủy đơn mà, sao nó không tự mà hủy.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 

KhongGiSanhDuoc

Senior Member
nó có tỉ lệ đó phen, nói chung có khóa, xưa tôi cũng mua như phen, mua giá sale, nó ko giao xong bảo hết hàng, nó bảo tôi hủy đơn đi, tôi ko hủy, bảo nó đi mà hủy, xong lúc sau thấy nó bán sp mà nó bảo hết hàng đó với kho rất nhiều -> nó bốc phét là hết -> tôi chụp 1 ảnh chat, 1 link sp hiện tại gửi cho shopee và thắc mắc... -> hôm sau thấy shop nó ra đi mãi mãi :LOL: chịu.
làm ăn mất dạy chết là đáng
 

bhp123

Senior Member
Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.
Ai bán hàng mà lại muốn gặp tình trạng đó
Với shop không mất tiền với trường hợp này. Tôi chỉ thấy a mất thời gian và công sức kèm theo bực tức so với việc nhẹ nhàng bỏ qua và huỷ đơn theo hướng dẫn.
Hay là anh đang tham lam hy vongrằng shop sẽ chịu rủi ro mà gửi hàng cho anh.

via theNEXTvoz for iPhone
Ông này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.
 

dangkiena3

Senior Member
Ông hủy đơn không hủy thì thôi còn định tìm cách khóa shop người ta, sống như thế có bạn bè anh em gì không?
 

hunhlinh00

Senior Member
Ông này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.
đọc hết chưa a.
Trường hợp trên cả shop và khách hàng không ai mong muốn.
Thay vì nhẹ nhàng giải quyết đơn giản thì lại muốn phức tạp hoá.
Thiệt thòi cho cả 2. rồi còn hỏi tìm cách khoá shop ng ta,
Nhân cách như vậy, muốn chèn ép người khác, hẹp hòi, ích kỉ, lợi ích bản thân là trên hết mọi thứ còn lại không quan tâm.
 

Người Cần Thơ

Senior Member
Ông hủy đơn không hủy thì thôi còn định tìm cách khóa shop người ta, sống như thế có bạn bè anh em gì không?

Tôi chỉ hỏi shop làm ăn bố láo vậy thì hủy bao nhiêu đơn, bao nhiêu % thì bị khóa shop thôi.
Chứ trong câu nói của tôi có câu nào hỏi cách khóa shop của người ta không vậy. Anh chỉ ra dùm.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 

bhp123

Senior Member
đọc hết chưa a.
Trường hợp trên cả shop và khách hàng không ai mong muốn.
Thay vì nhẹ nhàng giải quyết đơn giản thì lại muốn phức tạp hoá.
Thiệt thòi cho cả 2.
"Chỉ có mấy shop láo, sale rồi gọi lại nói lỗi giá nhờ mình hủy dùm. Mình k hủy thì nó gởi thiếu, gởi sai đó mà" ông thớt nói thế này đây. Shop làm ăn gian dối kiểu này mà vẫn còn bênh được. Trừ khi thằng shop có kênh riêng thì không ai làm gì được nó, còn đã lên sàn thì theo luật chung. Bán hàng gian dối thì ăn report thế thôi, không làm gì shop thì những kh sau cũng bị như ông thớt.
 

hunhlinh00

Senior Member
"Chỉ có mấy shop láo, sale rồi gọi lại nói lỗi giá nhờ mình hủy dùm. Mình k hủy thì nó gởi thiếu, gởi sai đó mà" ông thớt nói thế này đây. Shop làm ăn gian dối kiểu này mà vẫn còn bênh được. Trừ khi thằng shop có kênh riêng thì không ai làm gì được nó, còn đã lên sàn thì theo luật chung. Bán hàng gian dối thì ăn report thế thôi, không làm gì shop thì những kh sau cũng bị như ông thớt.
tôi chưa từng bênh thằng shop.
Tôi nói rằng, việc rất đơn giản rằng chỉ tốn 10s huỷ đơn vì nhầm thì khách họ lại không muốn, thích làm phức tạp thêm.
Để tốn thêm rất nhiều thơi gian, công sức cho cả 2 ( chứ ko chỉ mỗi shop)
Còn việc gửi thiếu, gửi sai từ mồm thằng #1. Nhân cách ngời ngời như thế nói ra. tôi chưa tin lắm,
Làm ăn gian dối thế nào thì chưa có căn cứ, thế sao a dám nói vậy
 

Paimon Angry

Senior Member
Ông này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.
nó là thằng gian thương chuyên làm trò con bò, phải đi tuyên truyền để còn lừa gà khác chứ
jKIUan3.png
 

clonelandau

Đã tốn tiền
tôi chưa từng bênh thằng shop.
Tôi nói rằng, việc rất đơn giản rằng chỉ tốn 10s huỷ đơn vì nhầm thì khách họ lại không muốn, thích làm phức tạp thêm.
Để tốn thêm rất nhiều thơi gian, công sức cho cả 2 ( chứ ko chỉ mỗi shop)
Còn việc gửi thiếu, gửi sai từ mồm thằng #1. Nhân cách ngời ngời như thế nói ra. tôi chưa tin lắm,
Làm ăn gian dối thế nào thì chưa có căn cứ, thế sao a dám nói vậy
phức tạp quá thì đừng dùng sàn tmdt nữa đi bạn. Quy trình hủy đơn hàng là của sàn nó đưa ra chứ có phải do người mua đâu ?
Người mua để bảo vệ mình thì tốt nhất là ko làm gì ngoài quy trình mua bán của sàn, đến lúc có chuyện thì sàn nó mới bảo vệ quyền lợi
 
Top