Một shop trên shopee bị khách trả hàng hoàn tiền, bao nhiêu lần thì bị khóa shop vậy ae.

tôi chưa từng bênh thằng shop.
Tôi nói rằng, việc rất đơn giản rằng chỉ tốn 10s huỷ đơn vì nhầm thì khách họ lại không muốn, thích làm phức tạp thêm.
Để tốn thêm rất nhiều thơi gian, công sức cho cả 2 ( chứ ko chỉ mỗi shop)
Còn việc gửi thiếu, gửi sai từ mồm thằng #1. Nhân cách ngời ngời như thế nói ra. tôi chưa tin lắm,
Làm ăn gian dối thế nào thì chưa có căn cứ, thế sao a dám nói vậy

Bạn có biết người mua mà hủy đơn nhiều lần hay k nhận đơn hàng sẽ bị khóa nick không. Số điện, tk ngân hàng, ví điện tử.
Tại sao mình phải gánh hậu quả do người khác tạo ra vậy.
K giao hàng được thì shop cứ hủy đơn, shop có quyền mà.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 
nó là thằng gian thương chuyên làm trò con bò, phải đi tuyên truyền để còn lừa gà khác chứ
jKIUan3.png
gian thương chuyên làm trò con bò, phải đi tuyên truyền để còn lừa gà thế nào nói ra đi anh, hay chỉ võ mồm thích thì nói, không hề có trách nhiệm.
 
phức tạp quá thì đừng dùng sàn tmdt nữa đi bạn. Quy trình hủy đơn hàng là của sàn nó đưa ra chứ có phải do người mua đâu ?
Người mua để bảo vệ mình thì tốt nhất là ko làm gì ngoài quy trình mua bán của sàn, đến lúc có chuyện thì sàn nó mới bảo vệ quyền lợi
tôi đứng ở góc độ người mua và cũng thường xuyên mua. Đối với trường hợp này tôi sẽ huỷ đơn khi shop đã gọi thông báo về việc đó.
Và quy trình vẫn ở trên sàn. Khác chỗ nào a thử chỉ ra
Vì thế t sẽ không gặp như trường hợp như anh #1
 
Anh đang nói shop tôi à :shame: Tôi bán cái máy sưởi dầu 11 thanh giá hơn 1.6tr, lúc đăng ký ctr khuyến mại tôi làm thiếu 1 số 0 còn hơn 160k, gọi nhờ anh, thiếu điều lạy anh hủy giùm vì quy định shop ko hủy đc đơn của khách.
Tôi bảo mong anh hủy giúp em, nếu ko em giao máy sưởi khác tầm giá hơn 200k thì anh doạ khoá shop. :confused:
 
Lỗi của shop thì nó phải chịu, ko có chuyện shop nhầm lẫn gì hết, ai mà biết shop nó có làm trò con bò với n người khác ko.
Quy trình bọn sàn nó đã tính toán cả rồi thế nên KH chỉ cần quan tâm việc mua hàng, kệ cm bọn shop.
 
Bạn có biết người mua mà hủy đơn nhiều lần hay k nhận đơn hàng sẽ bị khóa nick không. Số điện, tk ngân hàng, ví điện tử.
Tại sao mình phải gánh hậu quả do người khác tạo ra vậy.
K giao hàng được thì shop cứ hủy đơn, shop có quyền mà.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
Huỷ đơn khi shop đã xác nhận đơn hàng, và đã gửi đơn hàng thì sẽ bị như vậy. Còn đây là đơn mới đang được hệ thống xác nhận, không ảnh hưởng cho bên nào cả.
 
Anh đang nói shop tôi à :shame: Tôi bán cái máy sưởi dầu 11 thanh giá hơn 1.6tr, lúc đăng ký ctr khuyến mại tôi làm thiếu 1 số 0 còn hơn 160k, gọi nhờ anh, thiếu điều lạy anh hủy giùm vì quy định shop ko hủy đc đơn của khách.
Tôi bảo mong anh hủy giúp em, nếu ko em giao máy sưởi khác tầm giá hơn 200k thì anh doạ khoá shop. :confused:

Trong trường hợp nếu shop bồi thường 1 phần thì tôi vui vẻ hủy đơn. :):)

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 
Bạn có biết người mua mà hủy đơn nhiều lần hay k nhận đơn hàng sẽ bị khóa nick không. Số điện, tk ngân hàng, ví điện tử.
Tại sao mình phải gánh hậu quả do người khác tạo ra vậy.
K giao hàng được thì shop cứ hủy đơn, shop có quyền mà.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp

Chỉ bị khóa khi ko nhận hàng nhiều lần thôi chứ hủy khi shop chưa giao thì ko sao, mình hủy nhiều lần lắm rồi mà có sao đâu

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
Bạn có biết người mua mà hủy đơn nhiều lần hay k nhận đơn hàng sẽ bị khóa nick không. Số điện, tk ngân hàng, ví điện tử.
dẫn chứng đi fen, tôi hủy nhiều đơn rồi thấy có sao đâu, mua xong buồn chán lại hủy, cũng ko thấy cái quy định nào của shopee kêu hủy nhiều quá khóa tài khoản, cũng chưa thấy ai bị cả
chỉ khi boom hàng nhiều quá mới bị khóa thôi

Trong trường hợp nếu shop bồi thường 1 phần thì tôi vui vẻ hủy đơn. :):)

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
tham lam vậy
 
tôi đứng ở góc độ người mua và cũng thường xuyên mua. Đối với trường hợp này tôi sẽ huỷ đơn khi shop đã gọi thông báo về việc đó.
Và quy trình vẫn ở trên sàn. Khác chỗ nào a thử chỉ ra
Vì thế t sẽ không gặp như trường hợp như anh #1
thế shop tự đi mà hủy ? Lợi thì chiếm về mình, còn việc thì đẩy cho người ?
Quy trình có vụ shop tự gọi cho người mua để nhờ hủy đơn cho đỡ ảnh hưởng đến đánh giá shop hả ?
 
Chỉ bị khóa khi ko nhận hàng nhiều lần thôi chứ hủy khi shop chưa giao thì ko sao, mình hủy nhiều lần lắm rồi mà có sao đâu

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp

À vậy à. Thanh toán rồi qua ví rồi. Nhưng hủy k sao à.
Mình khi đặt dù món mấy trăm ngàn cũng suy nghĩ rồi mới chốt, ít khi hủy.
Thanh toán qua ví cho chắc án
Người mua có trách nhiệm.:):)

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
 
con người thằng #1 chỉ thở ra thôi thì t đã biết nó muốn gì rồi.
Còn mấy anh chửi tôi và #1, khi mua hàng trên sàn có biết rõ hết tất cả quy trình chưa. Chưa biết thì đừng nên vật nhau làm gì,
Còn với nhận định và lời khuyên của tôi. Chính là đứng trên góc độ người mua, với kn mua hàng nhiều năm, đưa ra biện pháp ổn nhất cho cả ng mua lẫn người bán.
thế shop tự đi mà hủy ? Lợi thì chiếm về mình, còn việc thì đẩy cho người ?
Quy trình có vụ shop tự gọi cho người mua để nhờ hủy đơn cho đỡ ảnh hưởng đến đánh giá shop hả ?
lợi ích cho cả 2,
Và đó là cách giải quyết, chứ không phải là quy trình
 
Last edited:
ăn miếng trả miếng ghê vkl, thà shop nó lợi dụng đi không nói, tìm cách khóa shop mới chịu :bad_smelly::bad_smelly:
 
Tôi chỉ hỏi shop làm ăn bố láo vậy thì hủy bao nhiêu đơn, bao nhiêu % thì bị khóa shop thôi.
Chứ trong câu nói của tôi có câu nào hỏi cách khóa shop của người ta không vậy. Anh chỉ ra dùm.

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
À thế hóa ra là lo cho shop, sợ mình hủy đơn hàng shop bị khóa thì thương quá, tôi xin lỗi tôi nhầm
 
À thế hóa ra là lo cho shop, sợ mình hủy đơn hàng shop bị khóa thì thương quá, tôi xin lỗi tôi nhầm
Gặp shop lươn lẹo nên bực mình thôi.
Tính mở gian hàng trên shopee. Học hỏi kinh nghiệm, tích trữ hàng trước khi mở thôi.
Buôn bán, mua hàng thì cứ theo qui định mà làm thôi.
Lỡ mất công sau này rơi vào trường hợp này.

Gửi từ Itel L6002P bằng vozFApp
 
người ta đã báo lỗi giá rồi thì huỷ giùm thôi chứ có mất gì đâu a.
Sống thì biết thông cảm suy nghĩ cho người khác nữa chứ.
________
Trả lời luôn là: tỉ lệ tính bằng phần trăm. Mà tỉ lệ vừa để nhầm giá vừa gặp người như anh ít lắm. Không khoá nổi shop đâu
mua bằng voucher ngân hàng, hủy là mất, thông cảm cc à, đéo hủy nhé các cậu

Chúng nó tham gia sale để tăng tương tác nhưng đéo muốn chịu thiệt tiền khuyến mãi đấy
 
nó có tỉ lệ đó phen, nói chung có khóa, xưa tôi cũng mua như phen, mua giá sale, nó ko giao xong bảo hết hàng, nó bảo tôi hủy đơn đi, tôi ko hủy, bảo nó đi mà hủy, xong lúc sau thấy nó bán sp mà nó bảo hết hàng đó với kho rất nhiều -> nó bốc phét là hết -> tôi chụp 1 ảnh chat, 1 link sp hiện tại gửi cho shopee và thắc mắc... -> hôm sau thấy shop nó ra đi mãi mãi :LOL: chịu.
Fen đã làm rất đúng, tôi thích những người thẳng thắn như Fen. Làm thế ko chỉ vì Fen mà còn vì những người đến sau, sẽ có thể bị shop đó lừa.
Đã thả ưng :D
 
Back
Top