Một shop trên shopee bị khách trả hàng hoàn tiền, bao nhiêu lần thì bị khóa shop vậy ae.

quanghaith2

Senior Member
Anh đang nói shop tôi à :shame: Tôi bán cái máy sưởi dầu 11 thanh giá hơn 1.6tr, lúc đăng ký ctr khuyến mại tôi làm thiếu 1 số 0 còn hơn 160k, gọi nhờ anh, thiếu điều lạy anh hủy giùm vì quy định shop ko hủy đc đơn của khách.
Tôi bảo mong anh hủy giúp em, nếu ko em giao máy sưởi khác tầm giá hơn 200k thì anh doạ khoá shop. :confused:
Fen có thể bấm huỷ đơn chứ chả cần phải mất công gọi khách kêu khách huỷ. Fen bấm huỷ xong trình bày với bên Shopee em ghi nhầm giá, mong shopee thông cảm.
Việc này sẽ ko liên quan gì đến khách, khách thấy món hàng đã đặt đã bị huỷ với lý do nhầm giá, họ sẽ tự tìm sản phẩm khác để mua, vậy thôi.
 

xd53

Senior Member
Fen có thể bấm huỷ đơn chứ chả cần phải mất công gọi khách kêu khách huỷ. Fen bấm huỷ xong trình bày với bên Shopee em ghi nhầm giá, mong shopee thông cảm.
Việc này sẽ ko liên quan gì đến khách, khách thấy món hàng đã đặt đã bị huỷ với lý do nhầm giá, họ sẽ tự tìm sản phẩm khác để mua, vậy thôi.
Trình bày với bên shopee á? :look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down:
Đúng là chiếu mới mà :look_down::look_down::look_down::look_down::look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 

hunhlinh00

Senior Member
mua bằng voucher ngân hàng, hủy là mất, thông cảm cc à, đéo hủy nhé các cậu

Chúng nó tham gia sale để tăng tương tác nhưng đéo muốn chịu thiệt tiền khuyến mãi đấy
đây là để nhầm giá, không phải sale mà tăng tương tác.
Và đơn hàng shop biết ko có voucher nên mới gọi báo khách hàng có thể huỷ giùm hay không.
 

Duc94lumia

Senior Member
Có cái shop cứ khách trả hàng là nó chặn không cho mua nữa, giao hàng lúc nào cũng không nhầm size thì nhầm màu, nhưng được cái nó bán hàng shop xịn mà lâu lâu nps xả có mấy chục
 

8975

Senior Member
Đợt 12/12, tôi mua hàng saleoff trên lazada cũng bị thế.
Thấy nó saleoff rõ nhiều nên mình đặt mua. Đến khi giao hàng thì nó điện thoại bảo là mình đặt nhầm size rồi, đừng nhận hàng dùm nó, rõ phí thời gian!
 

xd53

Senior Member
Fen có thể bấm huỷ đơn chứ chả cần phải mất công gọi khách kêu khách huỷ. Fen bấm huỷ xong trình bày với bên Shopee em ghi nhầm giá, mong shopee thông cảm.
Việc này sẽ ko liên quan gì đến khách, khách thấy món hàng đã đặt đã bị huỷ với lý do nhầm giá, họ sẽ tự tìm sản phẩm khác để mua, vậy thôi.
Nói ngu bị tao bắt được, ko cãi được nên gạch tao à :look_down:
Rác rưởi

via theNEXTvoz for iPhone
 

BiBanMatCaiNick

Senior Member
Nói ngu bị tao bắt được, ko cãi được nên gạch tao à :look_down:
Rác rưởi

via theNEXTvoz for iPhone
wryvDSH.png
2 đứa mình hợp nhau quá a
K4Hcd5N.png
ấy ấy nhau cái đi
6gCweAP.png
 

khankk9x

Senior Member
1642864366167.png

1642864396189.png

Nói thật với Fen chứ, tôi 2 shop, số đơn Trả hàng/hoàn tiền hơn 1500 đơn, cũng chưa bao giờ thấy shopee cảnh báo hay nói gì về việc khóa shop đâu. Nên Fen định làm gì thì bỏ đi, mất công, mất thời gian
 
Top