Người Cần Thơ
Member
Như tit
Hỏi thêm. Shopee có chương trình sale hôm giáng sinh không ae
Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
Hỏi thêm. Shopee có chương trình sale hôm giáng sinh không ae
Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
Muốn khoá shop nào thì cứ nói thẳng
người ta đã báo lỗi giá rồi thì huỷ giùm thôi chứ có mất gì đâu a.
Sống thì biết thông cảm suy nghĩ cho người khác nữa chứ.
________
Trả lời luôn là: tỉ lệ tính bằng phần trăm. Mà tỉ lệ vừa để nhầm giá vừa gặp người như anh ít lắm. Không khoá nổi shop đâu
đời anh có từng nhầm chưa.Vấn đề là để giá sale, trong khung giờ sale rồi gọi nói giá đó lỗ.
K biết làm ăn thì mở shop làm gì.
Tôi từng nhận món giá 99k, mà thằng shop để 9k, mà nó vẫn giao.
Nên sai thì mình nhận, chụp hình rồi yêu cầu trả hàng hoàn tiền thôi. Phí thằng shop chịu.
Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
đời anh có từng nhầm chưa.
Món 99k mà bán nhầm giá 9k chắc là shop ổn rồi, xem như xui, rủi ro.
____________
Anh thì có lựa chọn giống như con người của anh, phức tạp hoá vấn đề.
Thay vì 10s huỷ đơn, giờ phải tốn thêm nhiều thời gian để thao tác theo quy trình hoàn hàng trả tiền, có kèm theo rủi ro.
Phí thì shopee chịu anh nhé.
Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.Nhầm thì trả giá rồi rút kinh nghiệm đừng tái phạm, chứ không thể đổ do hoàn cảnh.
Bài học thì trả giá bằng tiền thôi.
K có bản lĩnh thì đừng mở kinh doanh.
Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.
Ai bán hàng mà lại muốn gặp tình trạng đó
Với shop không mất tiền với trường hợp này. Tôi chỉ thấy a mất thời gian và công sức kèm theo bực tức so với việc nhẹ nhàng bỏ qua và huỷ đơn theo hướng dẫn.
Hay là anh đang tham lam hy vongrằng shop sẽ chịu rủi ro mà gửi hàng cho anh.
via theNEXTvoz for iPhone
làm ăn mất dạy chết là đángnó có tỉ lệ đó phen, nói chung có khóa, xưa tôi cũng mua như phen, mua giá sale, nó ko giao xong bảo hết hàng, nó bảo tôi hủy đơn đi, tôi ko hủy, bảo nó đi mà hủy, xong lúc sau thấy nó bán sp mà nó bảo hết hàng đó với kho rất nhiều -> nó bốc phét là hết -> tôi chụp 1 ảnh chat, 1 link sp hiện tại gửi cho shopee và thắc mắc... -> hôm sau thấy shop nó ra đi mãi mãi chịu.
Ông này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.Thế sao anh biết rằng shop đó ko rút kinh nghiệm.
Ai bán hàng mà lại muốn gặp tình trạng đó
Với shop không mất tiền với trường hợp này. Tôi chỉ thấy a mất thời gian và công sức kèm theo bực tức so với việc nhẹ nhàng bỏ qua và huỷ đơn theo hướng dẫn.
Hay là anh đang tham lam hy vongrằng shop sẽ chịu rủi ro mà gửi hàng cho anh.
via theNEXTvoz for iPhone
đọc hết chưa a.Ông này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.
Ông hủy đơn không hủy thì thôi còn định tìm cách khóa shop người ta, sống như thế có bạn bè anh em gì không?
"Chỉ có mấy shop láo, sale rồi gọi lại nói lỗi giá nhờ mình hủy dùm. Mình k hủy thì nó gởi thiếu, gởi sai đó mà" ông thớt nói thế này đây. Shop làm ăn gian dối kiểu này mà vẫn còn bênh được. Trừ khi thằng shop có kênh riêng thì không ai làm gì được nó, còn đã lên sàn thì theo luật chung. Bán hàng gian dối thì ăn report thế thôi, không làm gì shop thì những kh sau cũng bị như ông thớt.đọc hết chưa a.
Trường hợp trên cả shop và khách hàng không ai mong muốn.
Thay vì nhẹ nhàng giải quyết đơn giản thì lại muốn phức tạp hoá.
Thiệt thòi cho cả 2.
tôi chưa từng bênh thằng shop."Chỉ có mấy shop láo, sale rồi gọi lại nói lỗi giá nhờ mình hủy dùm. Mình k hủy thì nó gởi thiếu, gởi sai đó mà" ông thớt nói thế này đây. Shop làm ăn gian dối kiểu này mà vẫn còn bênh được. Trừ khi thằng shop có kênh riêng thì không ai làm gì được nó, còn đã lên sàn thì theo luật chung. Bán hàng gian dối thì ăn report thế thôi, không làm gì shop thì những kh sau cũng bị như ông thớt.
nó là thằng gian thương chuyên làm trò con bò, phải đi tuyên truyền để còn lừa gà khác chứÔng này nói chuyện trên mây thế nhỉ, khách hàng cần quái gì biết shop đó rút kn hay không.
phức tạp quá thì đừng dùng sàn tmdt nữa đi bạn. Quy trình hủy đơn hàng là của sàn nó đưa ra chứ có phải do người mua đâu ?tôi chưa từng bênh thằng shop.
Tôi nói rằng, việc rất đơn giản rằng chỉ tốn 10s huỷ đơn vì nhầm thì khách họ lại không muốn, thích làm phức tạp thêm.
Để tốn thêm rất nhiều thơi gian, công sức cho cả 2 ( chứ ko chỉ mỗi shop)
Còn việc gửi thiếu, gửi sai từ mồm thằng #1. Nhân cách ngời ngời như thế nói ra. tôi chưa tin lắm,
Làm ăn gian dối thế nào thì chưa có căn cứ, thế sao a dám nói vậy