góp ý Một số thế lực đang lợi dụng f33 và f17 cho mục đích riêng mùa corona

Có những nhân vật ngày này qua ngày khác chỉ lập thớt về corona, đặc biệt chỉ đưa tin tiêu cực mà không đưa các tin chiều ngược lại. Có khi f33 tràn ngập tin bài về corona. Có nick ngày lập cả chục thớt corona. Dòng thông tin liên tục bị định hướng đẩy tâm lý hoang mang lên cao độ.

Thiết nghĩ f33 nên hạn chế số lượng tin bài về corona. Mỗi ngày chỉ vài thớt là đã đủ cho người đọc cập nhật thông tin. Đặc biệt nên trảm các nick lẫn clone cả ngày không quan tâm gì khác ngoài việc search tin bài mới và lập thớt mới về corona tần suất dày đặc.
 
Có ai lướt voz cảm thấy hoang mang không
2y9npcU.png
 
hB8nmx5.png
Ý anh muốn nói đến anh đầu bếp tích cực Masterchief, riêng anh đấy thì bên này chưa có iNet nên anh đấy tạm chui sang F33.
Các anh khác như đạo sĩ, Lu Cát Hút thì ko biết.
2y9npcU.png
 
Dòng thông tin liên tục bị định hướng đẩy tâm lý hoang mang lên cao độ.

Anh định nghĩa cái này như thế nào vậy, giờ tình hình dịch bệnh căng thẳng, ko riêng gì VN mà TG bắt đầu thấm đòn, nên việc tin xấu nhiều hơn tin tốt là lẽ thường tình. Bao giờ có tin vaccine thử nghiệm thành công trên người, đưa vào sx đại trà, hay phát miễn phí lúc đấy anh sẽ thấy gió đổi chiều. Còn giờ tôi thấy tin có thể xấu nhưng đều là thật, ko ai chém ra cả, lý do gì cấm :shame:
 
Back
Top