đánh giá Một trải nghiệm mua ghế khá tệ đến từ Vseat

Chấp nhận đi gửi xa cho phép tháo ra kiểm tra từng bộ phận xem có thiếu không nên bỏ qua việc xé niêm phong hay gì đó nhưng tối thiểu cũng phải lắp trả đúng vị trí bao bì. Nhà sản xuất bao giờ họ thiết kế bao bì cho phù hợp để chống hỏng hóc trong quá trình vận chuyển nên khi đóng đủ bao bì trừ trường hợp có xe đè qua thì hỏng thôi chứ quăng quật nó chịu hết không có vấn đề gì.
Hàng trên là hàng trưng bày chúng nó vứt hết bao bì đi rồi giờ bán cho khách không có. Mà chúng nó ngu học vãi, lau sạch kiếm bộ bao bì khác lắp vào đóng cho khách là xong. Bao bì thiếu gì, khi lắp có ai lấy đâu mở mồm xin thì họ cho nên thiếu gì bao bì hộp xốp.
 
em đặt ghế ship từ tàu về, hộp nát bét mà linh kiện vẫn còn mới nguyên chứ ko nát như này
 
đợt mình mua con sihoo đọc review trên voz vẫn phải ra cửa hàng ngồi thử ưng mới xuống tiền. Bác thớt cố gắng liên hệ cửa hàng xem hỗ trợ được phần nào thì tốt, rồi thanh lý mua dòng khác chứ mỗi lần nhìn con ghế lại nhớ đến cảm giác bị lừa thì ức chế lắm :ROFLMAO:

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
hàng thế này gặp mình là trả lại + money back ngay :LOL:) Đau lưng thì khổ đấy nhưng mà chuyển lên đau đầu thì còn khổ hơn :LOL:Đang định mua 1 cái ship về đà nẵng mà thế này thôi skip :LOL:
 
@KimmyHead
Chào các bác, em trước giờ nằm vùng nhưng gần đây dính một vụ mua hàng chán đời quá nên phải lập nick lên đây tâm sự tí với các bác cho đỡ chán
:whistle:
.
Nên chọn chỗ gần mà mua, mua xa hay bị dí hàng đểu lắm. Gian thương thì ở đâu cũng nhan nhản, Bắc Nam như một, chả may nhân phẩm kém thì bị dính đấy. Mua ở gần có cái lợi là: Nếu gian thương chơi đểu thì còn mang can xăng và cái bật lửa tới nhà nó nói chuyện được, chứ mua xa thì chỉ có ôm cục tức vào người. Thế nên các gian thương rất hay lợi dụng những tình huống thế này để dí hàng đểu, phía người mua thì trả lại cũng không xong mà dùng cũng không được, vì tiền nó cầm rồi còn đâu :eek:.

Như tôi đây, trước ở Hồ Chí Minh tới tận của hàng Phong Cách Xanh hốt một cái bàn phím được hàng tốt. Đầu năm nay chuyển ra Hà Nội cũng đặt thêm một cái nữa thì than ôi, gửi qua gửi lại 3 lần vẫn lỗi, đúng gian thương có khác ;).
 
Hên quá tôi ở HCM order con Monas B thì nguyên lành, đẹp đẽ. Bác ở HN thấy order TQ ngon hơn, lại rẻ hơn mua bọn Vseat ấy :adore:.

Chứ tình hình dịch ntn nó gửi hàng đi thì đúng là hên xui lắm :burn_joss_stick:
 
Làm loz gì có chuyện tháo ra lắp thử cho khách? Tôi mua bao nhiêu ghế xuất kho đéo có chuyện đó nhé!
Để nguyên hộp xong ship khách, khách lắp ko đc thì thu hồi đổi trả, mà có lắp xong cũng phải nhét gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ mới gửi. Còn tôi cam đoan đến 99,99% đây là hàng cũ, khách hàng khác đổi trả nó dí hàng lại cho ông luôn!
Ko rõ bọn này có mã xuất kho ko, ông liên hệ đứa nhân viên hỗ trợ khác hỏi xem sao
 
bác ngoài HN không thiếu gì chỗ order mấy con ghế ergo bên TQ về giá cũng tầm đấy, vừa được xem hàng tận tay khỏi lo mấy kiểu như này
 
Tháng trước cũng vừa hốt một cái owe Dergo có 3 củ hơn. Ngon vl

Đóng thùng nó bỏ lộn xộn đúng rồi, nhưng cũng còn nguyên seal, mở bọc ra còn nhớt nhớt của dầu chỗ ốc vít với mặt dưới đệm ngồi nữa mới vcl. Éo biết là nsx nó bôi vào để mình bắt ốc cho dễ hay thằng bỏ mẹ nào quẹt lên :mad:
 
bác thử mua ghế bên dergo thử xem, mình trước có mua một con bên đó thấy cũng ok, nhân viên thì nhiệt tình, có sẵn cửa hàng ở ngoài Hà Nội luôn đó bác
 
Back
Top