iucogiao
Member
Review cho các bạn một trải nghiệm mua sắm đỉnh cao với nhà bán hàng Tiloki trên Lazada.
Note: Cái này chia sẻ thôi chứ không phải bóc phốt, về Tiloki chứ không phải về Lazada. Có thể bạn mua sẽ là một trải nghiệm khác, nên mình khuyến khích các bạn tự trải nghiệm, bài viết này mang tính chất xả bực.
Mình có nhu cầu mua nồi lẩu để ăn uống, tiện 12/12 nên lên Lazada đặt một cái.
Tiêu chí của mình thì giá tương đối, Lazada mall là tiên quyết bởi vì an tâm nhờ chữ Mall to đùng phía sau (tương tự với Shopee mall, hay Tiki Trading).
Mọi việc bắt đầu từ đây.
Ngày 12/12 mình đặt hàng giá 350k (cả ship), giá rẻ mà nhìn nồi đẹp với tiện. Thanh toán luôn.
Đến ngày 16/12 (4 ngày sau) hầu hết các đơn khác mình đặt đã nhận được thì tình trạng đơn hàng này vẫn đang tìm người để giao hàng. Mình pm hỏi shop thì bảo vừa mới giao xong
mình liên tục hỏi thêm mấy lần nữa vì check GHN vẫn thấy chưa lấy được hàng thì nhận được mấy cái . y như người yêu cũ thấy tin nhắn của bạn mà seen đéo rep.
thực tế thì : 18/12 mới giao hàng (ok coi như 12.12, shop to đông khách, nhầm lẫn)
Ngày 22/12 thì mình nhận được hàng và đây là cái nồi 1kg.
Mình nhắn tin hỏi này kia nọ (đại khái là cảm thấy bị lừa), thì shop bảo đông quá nhầm lẫn, do nhân viên kho dán lộn tùm lum. Shop muốn bồi thường này kia nọ, nhưng mình vốn dĩ bớt 1 vài trăm chẳng giải quyết được gì, niềm tin với nhau mới quan trọng. Mình mới bảo shop nếu có hàng thì giao lại cho mình cái khác chẳng cần bồi thường gì, mình sẵn sàng đợi (giải thích đoạn này chắc là do cách sống hơi thần kinh của mình)
Shop bảo ok, để shop gửi cái tốt hơn cho mình , mình cứ nhận món hàng bị gửi nhầm đó coi như quà tặng đi.Shop lên đơn rồi gửi đi luôn. CSKH như này thì tạm gọi là good services rồi.
hehe, mình tin sái cổ. Nhưng trời cao có mắt, nhân viên giao hàng huỷ luôn đơn cho mình dù mình gọi báo xí giao lại.
Hôm sau (23/12) mình mới biết nên lên hỏi shop, để tính thanh toán như nào cho tiện thì kết quả shop báo chưa gửi. Mình cũng ok (chắc shop bận, shop to đông khách hàng mà), mình bảo lúc nào gửi thì cho mình mã vận đơn để mình trace cho tiện. Seen đéo rep.
Hôm nay Noel người ta tặng quà nhau thì shop mới tặng lại cho mình tin nhắn:
P.S: Tìm người support trên Lazada đúng là mêt, vì nó sử dụng AI gì đó, nhắn tin toàn bot trả lời. Đến lúc mình hỏi "Không có người à" thì nó mới cho người vào nói chuyện.
Note: Cái này chia sẻ thôi chứ không phải bóc phốt, về Tiloki chứ không phải về Lazada. Có thể bạn mua sẽ là một trải nghiệm khác, nên mình khuyến khích các bạn tự trải nghiệm, bài viết này mang tính chất xả bực.
Mình có nhu cầu mua nồi lẩu để ăn uống, tiện 12/12 nên lên Lazada đặt một cái.
Tiêu chí của mình thì giá tương đối, Lazada mall là tiên quyết bởi vì an tâm nhờ chữ Mall to đùng phía sau (tương tự với Shopee mall, hay Tiki Trading).
Mọi việc bắt đầu từ đây.
Ngày 12/12 mình đặt hàng giá 350k (cả ship), giá rẻ mà nhìn nồi đẹp với tiện. Thanh toán luôn.
Đến ngày 16/12 (4 ngày sau) hầu hết các đơn khác mình đặt đã nhận được thì tình trạng đơn hàng này vẫn đang tìm người để giao hàng. Mình pm hỏi shop thì bảo vừa mới giao xong
mình liên tục hỏi thêm mấy lần nữa vì check GHN vẫn thấy chưa lấy được hàng thì nhận được mấy cái . y như người yêu cũ thấy tin nhắn của bạn mà seen đéo rep.
thực tế thì : 18/12 mới giao hàng (ok coi như 12.12, shop to đông khách, nhầm lẫn)
Ngày 22/12 thì mình nhận được hàng và đây là cái nồi 1kg.
Mình nhắn tin hỏi này kia nọ (đại khái là cảm thấy bị lừa), thì shop bảo đông quá nhầm lẫn, do nhân viên kho dán lộn tùm lum. Shop muốn bồi thường này kia nọ, nhưng mình vốn dĩ bớt 1 vài trăm chẳng giải quyết được gì, niềm tin với nhau mới quan trọng. Mình mới bảo shop nếu có hàng thì giao lại cho mình cái khác chẳng cần bồi thường gì, mình sẵn sàng đợi (giải thích đoạn này chắc là do cách sống hơi thần kinh của mình)
Shop bảo ok, để shop gửi cái tốt hơn cho mình , mình cứ nhận món hàng bị gửi nhầm đó coi như quà tặng đi.Shop lên đơn rồi gửi đi luôn. CSKH như này thì tạm gọi là good services rồi.
hehe, mình tin sái cổ. Nhưng trời cao có mắt, nhân viên giao hàng huỷ luôn đơn cho mình dù mình gọi báo xí giao lại.
Hôm sau (23/12) mình mới biết nên lên hỏi shop, để tính thanh toán như nào cho tiện thì kết quả shop báo chưa gửi. Mình cũng ok (chắc shop bận, shop to đông khách hàng mà), mình bảo lúc nào gửi thì cho mình mã vận đơn để mình trace cho tiện. Seen đéo rep.
Hôm nay Noel người ta tặng quà nhau thì shop mới tặng lại cho mình tin nhắn:
end một trải nghiệm tiện lợi. Vậy là lại ngồi chờ Lazada refund tiền rồi lại lục cục đi tìm một trải nghiệm mua hàng online Tiện lợi khác. Hehe mình không quan trọng, hự hự.em nghĩ các shop khác cũng còn rất nhiều hàng giống mẫu anh chọn. anh chọn mua shop khác cho nhanh anh ạ.
P.S: Tìm người support trên Lazada đúng là mêt, vì nó sử dụng AI gì đó, nhắn tin toàn bot trả lời. Đến lúc mình hỏi "Không có người à" thì nó mới cho người vào nói chuyện.
Last edited: