tin tức Motorola công bố bộ đôi Moto E và Moto G Fast ở phân khúc giá rẻ dưới 200$

quanglestar

Đã tốn tiền
Motorola đã chính thức công bố bộ đôi smartphone Android phân khúc giá rẻ tại thị trường Bắc Mỹ dưới tên Moto E và Moto G Fast.

Bộ đôi này sẽ có giá dưới 200 đôla Mỹ, nằm trong phân khúc giá rẻ. Với Moto G Fast, smartphone có kích thước 6,4 inch với màn hình LCD HD+ với camera nốt ruồi 8MP. Máy trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 665, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 4.000mAh khá khiêm tốn.

Ở mặt sau có mở khóa vân tay điện dung cùng với cụm ba camera bao gồm cam chính 16 MP, cam macro 2 MP và cam 8 MP góc cực rộng.

Đối với Moto E, các thông số kỹ thuật sẽ còn khiêm tốn hơn nữa. Màn hình HD 6,2 inch và camera selfie giọt nước 5mp ở phía trước. Chip Qualcomm Snapdragon 632, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32GB. Nó cũng có mở khóa vân tay phía sau và camera kép bao gồm cam chính 13 MP và cam chiều sâu 2 MP.

Moto-G-Fast-and-Moto-E.jpg

Điểm sáng duy nhất là bộ đội này sẽ xuất xưởng với Android 10. Chúng ta không chắc chắn hệ điều hành mới nhất sẽ chạy ổn định trên phần cứng cấp thấp như vậy.

Cả hai thiết bị đều đã có sẵn để đặt hàng trước trực tiếp từ Motorola, Amazon, B & H và các nhà bán lẻ khác dự kiến vào ngày 12 tháng 6 tới đây. Bạn chỉ có thể nhận Moto G Fast và Moto E ở dạng mở khóa vào lúc này, phiên bản khóa kèm gói hợp đồng thuê bao nhà mạng sẽ có trong thời gian tới. Moto G Fast có giá 199,99$ ; trong khi Moto E sẽ có giá chỉ 149,99$. Cả hai thiết bị đều có nhiều màu sắc để lựa chọn.

quanglestar - dịch từ AndroidDark
 
Back
Top