tin tức MSI ra mắt desktop AIO với CPU Intel gen 10, giá khởi điểm từ 319$

quanglestar

Đã tốn tiền
Với doanh nghiệp và người dùng cá nhân đang tìm cách thích nghi với công việc từ xa trong đại dịch Covid, doanh số PC chứng kiến sự tăng vọt đã dần cải thiện lợi nhuận của các nhà sản xuất. MSI đang đáp ứng nhu cầu này bằng dòng máy tính Windows giá rẻ mới với phần bên trong được làm mới thiết kế cho một không gian làm việc im lặng.

MSI đã ra mắt một số máy tính để bàn mới với các yếu tố hình thức tất cả trong một và nhỏ gọn (Mini AIO), được trang bị CPU "Comet Lake-U" thế hệ thứ 10 của Intel. Máy tính mini Cubi 5 10M của hãng có thể được trang bị bộ vi xử lý U-series i3 / i5 / i7 và có sáu cổng USB (bao gồm cổng USB-C), các cổng Ethernet, HDMI 1.4 và DisplayPort 1.2.

2020-06-02-image-23.jpg

Bạn có thể định cấu hình cho chiếc PC nhỏ bé này với CPU 6 nhân, RAM 64 GB DDR4 và SSD PCIe, hơi vượt mức cần thiết cho mục đích sử dụng của nó là một PC văn phòng "im lặng", và cũng có thể gắn vào màn hình với giá treo VESA.

2020-06-02-image-20.jpg

Giá cấu hình cuối cùng có thể hơi cao đối với một số người, vì vậy MSI cho ra mắt thêm phiên bản Cubi N 8GL, sử dụng bộ xử lý Celeron và Pentium khiêm tốn hơn từ gia đình Gemini Lake, có giá khởi điểm là 319$. Nó có ít cổng hơn, nhưng nó được tích hợp thêm cổng VGA giúp dễ dàng ghép nối với các màn hình cũ hơn.

2020-06-02-image.gif

Đối với những người tìm kiếm giải pháp "tất cả trong một", MSI đã tạo ra MSI Pro 16T 10M, được thiết kế cho các tổ chức vẫn đang sử dụng máy in cũ, POS và máy quét mã vạch sử dụng cổng COM.

Nếu chừng đó vẫn chưa đủ cho nhu cầu của bạn, thì còn có PRO 24X 10M, với kết cấu hiện đại hơn gồm màn hình 24 inch lớn hơn và khả năng dễ dàng nâng cấp ổ lưu trữ 2,5 inch của bạn thông qua khe cắm chuyên dụng ở mặt sau của thiết bị. Cả hai PC AIO có giá khởi điểm 499$.

Dịch từ TechSpot


 
Back
Top