thảo luận MU có thể thắng Liverpool ở vòng 3 PL một cách dễ dàng

Như các anh đã thấy, Liverpool kể từ sau khi thua Real thì lối đá của họ đã trở nên dễ bắt bài. Cặp hậu vệ cánh thường xuyên dâng cao tham gia tấn công làm cho các clb khác copy lối đá ăn dâm của Real ở 2 vòng vừa rồi và đều thành cmn công.

MU sẽ cần đẩy Eriksen lên vị trí tiền vệ trung tâm, đá phía sau CR7. Cho Rashford dự bị cho CR7. Bruno và Martinez cho đá tiền vệ cánh. Eriksen có thể lùi sâu, không cần một tiền vệ trụ. MU sẽ đá full thủ, cắm CR7 bên trên.

Mỗi khi Liv tấn công, Bruno và Martinez sẽ chiếm khoảng không phía sau cặp hậu vệ cánh của Liv đang dâng cao. Khi hậu vệ MU đoạt lại đc bóng sẽ nhanh chóng chuyền cho Eriksen đang lùi sâu. Eriksen nhanh chóng phất bóng dài cho Bruno hoặc Martinez bứt tốc. Bruno, Martinez sẽ nhanh chóng thọc khe mạnh cho CR7, vào vị trí của Văn Đại bỏ lại.

Văn Đại đá khá ngáo ngơ khi chống phản công. Trong trận gặp Real thì Văn Đại chứng tỏ rằng anh khá vô hại, dập bóng hay quét bóng đều lóng ngóng, không dứt khoát. Ngay trong bàn thua CP hôm qua cũng vậy. Trong trận gặp Real, nếu trọng tài công tâm và Ceballos không cùi bắp, Real sẽ ăn 3-0. Tất cả những tình huống đó Văn Đại đều lao về xử lý ở trình độ ngang Văn Hậu.

Và CR7 chỉ việc chỉnh bóng một hai chạm, dứt điểm đóng hòm Liverpool.

Khi có bóng, De Gae sẽ phát bóng dài ra biên cho tiền vệ cánh bứt tốc, chuyền dâm vào cho CR7, giảm gánh nặng cho Eriksen, không phát triển bóng từ dưới lên nữa. Cặp tiền vệ cánh để mất bóng thì Liverpool sẽ lặp lại tấn công. Cách này sẽ phá sức cặp hậu vệ biên Liverpool nhanh chóng.

Tôi tin nếu MU đá kiểu ăn dâm thì sẽ win Liverpool 3-0.
All in sổ đỏ Mu đi anh
MU sân nhà được chấp hẳn 1 trái đó
 
Thôi đừng chiêm bao. Cái đà như trận trước thì nó dã cho 3 trái là ít. =((

Gửi từ Sony XQ-AS72 bằng vozFApp
 
ops_confident.png
ops_confident.png

Mu có ben ú, vini, modric ko??? Đòi copy real mới ghê chứ. Thằng mc còn ko ăn đc nó đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghe nói MU ko cho Ro tạ đá, Liv thì ko còn tiền đạo, cuối tuần này dễ có biến lắm. :sexy_girl: :sexy_girl:
 
Back
Top