thảo luận MU giữ chân thành công Mason Greenwood

Suachua

Member
Trang chủ MU xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood, ngôi sao người Anh gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2025.

Song song với việc duy trì mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, MU cũng đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Ngoài việc đưa về những bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng trong đội hình.

hZo3tFf.jpg

MU giữ chân thành công Mason Greenwood​

Mới nhất, trang chủ MU xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm, kèm tùy chọn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU, anh đã phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 2001 có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng Greenwood đã có tới 82 trận cho MU. Mùa giải năm ngoái, Greenwood ghi tới 17 bàn sau 49 trận. Anh được coi như tương lai của Man đỏ.

Trong ngày ký hợp đồng mới với MU, sao trẻ người Anh tỏ ra hạnh phúc. Anh nói: "Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi, MU là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Mục tiêu của tôi là chơi bóng ở Old Trafford lâu nhất có thể. Tôi biết rằng, đây là môi trường hoàn hảo để tôi có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu".

"Với sự giúp đỡ của HLV và các đồng đội, tôi đang tiến bộ từng ngày. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng qua đó đền đáp niềm tin từ BHL và NHM".

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra vui mừng, ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Greenwood đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy đang trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh".

"Greenwood có năng khiếu bẩm sinh và có một thái độ tuyệt vời. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với MU trong những mùa giải tới."

greenwood-harriet-robson.jpg


greenwood-cung-harriet-robson-di-nghi-tai-khu-nha-vuon-11.jpg


greenwood-cung-harriet-robson-di-nghi-tai-khu-nha-vuon-10.jpg


Harriet-Robson-13.jpg


Harriet-Robson-6.jpg


Harriet-Robson-14.jpg


Harriet-Robson-15.jpg


Harriet-Robson-7.jpg


NubGq7l.jpg


6Sbwh6z.jpg


HMhdWkt.jpg


7xC6eHT.jpg


235243191_dJtLDYju_07f916e857b2fccbc1bff0647d7e0fd0de650d3a.jpg


Harriet-Robson-9.jpg
 
xem thì thằng này đá rất sáng, buil up tốt nhưng sút bị bắt bài nên méo hack xG như năm ngoái. thằng đáng chửi nhất ở Mân lúc này chỉ có Martial thôi.
 
ngôi sao người Anh gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2025.
Thằng này gọi là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, có thể trở thành ngôi sao trong tương lai thì được, chứ thành tích thì đã có gì để gọi là ngôi sao?

Hay cứ đá cho MU thì mặc định là ngôi sao? :shame:
 
Cu này sáng nước đấy
Train cho thành thuần số 9 cũng được
Thằng này nhìn còn tiềm năng hơn rát phò
 
Back
Top