SG Mua Bán Chung Cư Quận Gò Vấp Vị Trí Đẹp, Tiện Ích, Giá Rẻ

Mogi Việt Nam

Junior Member

Kinh nghiệm mua bán chung cư Quận Gò Vấp giá tốt, chất lượng​


Có rất nhiều tin mua bán chung cư ở Gò Vấp với giá tốt. Tuy nhiên, không dễ để mọi người có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Những thông tin dưới đây của Mogi.vn sẽ giúp mọi người hiểu hơn về thị trường mua bán căn hộ Quận Gò Vấp. Từ đó, nhanh chóng tìm được một bất động sản phù hợp với nhu cầu.

chung-cu-go-vap-1.jpg

Các loại hình mua bán căn hộ chung cư Quận Gò Vấp​


  • Căn hộ thông thường: Đây là loại hình mua bán căn hộ Gò Vấp có thiết kế đơn giản bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Phù hợp cho những ai có lối sống giản dị và không gian sống không cần phải quá rộng.
  • Mua bán căn hộ Officetel Quận Gò Vấp: là loại hình căn hộ đa năng như nhà ở, khách sạn và văn phòng. Diện tích từ 20-50 m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Mua bán căn hộ penthouse Quận Gò Vấp: Đây là những căn hộ chung cư ở Gò Vấp nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà. Một không gian sống vô cùng sang trọng và hiện đại dành cho giới thượng lưu.

Mức giá bán chung cư Quận Gò Vấp hiện tại ra sao?​


chung-cu-go-vap-2.jpg

Tuỳ thuộc vào vị trí cũng như những tiện ích dự án, giá mua căn hộ Quận Gò Vấp có sự dao động rất lớn. Trong khi mức giá bán chung cư Quận Gò Vấp trung bình chỉ là 33 triệu đồng/m2 thì có những dự án có giá căn hộ lên tới 66 triệu đồng/m2.

Dưới đây, cùng điểm qua thông tin định giá một số dự án nổi bật tại Quận Gò Vấp ở thời điểm này.

  • Bán căn hộ CityLand Park Hill đường Nguyễn Văn Lượng: 50 triệu/m2.
  • Chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công: Giá bán 40 triệu/ m2.

Xét về giá bán 1 căn hộ, các chung cư Quận Gò Vấp có giá tốt hiện nay là:

  • Chung cư Splendor: Từ 2,7 tỷ đồng
  • Chung cư Hà Đông Nguyễn Văn Công: Từ 1,45 tỷ đồng
  • Chung cư Sunny Plaza: Từ 2,8 tỷ đồng

Để định giá chính xác dự án chung cư Quận Gò Vấp định mua, bạn có thể tham khảo thông tin trên Mogi. Không chỉ cập nhật thị trường mua chung cư Gò Vấp liên tục, trang còn có công cụ định giá hiện đại và hữu ích.


#chungcuogovap #muachungcuogovap #chungcuogovapgiare #mogivietnam

 
Back
Top