HN Mua Bán Nhà Quận Cầu Giấy Giá Tốt, An Toàn, Cập Nhật Mới

Mogi Việt Nam

Junior Member

Mua bán nhà Quận Cầu Giấy an toàn, nhanh chóng với giá rẻ cùng Mogi​

Thị trường mua bán nhà Cầu Giấy rất sôi động, đặc biệt trong những năm gần đây. Nhu cầu mua bán, trao đổi nhà ở Quận Cầu Giấy luôn nằm ở mức cao. Dưới đây là một số thông tin cũng như chia sẻ của Mogi.vn về thị trường mua bán nhà Quận Cầu Giấy hiện nay.
ban-nha-quan-cau-giay-1.jpg

Một số loại hình mua bán nhà tiềm năng tại Quận Cầu Giấy​

  • Bán nhà mặt tiền, mặt phố Cầu Giấy: Sở hữu nhà mặt phố tại Quận Cầu Giấy là sự tối ưu về tiện ích. Bởi lẽ nhà mặt phố giúp bạn dễ dàng đi lại và đảm bảo an ninh hơn so với những khu nhà trong những con hẻm sâu. Tuy nhiên, nhà mặt phố, bán nhà riêng Cầu Giấy tại đây có mức giá cao, bù lại tiềm năng sinh lời lớn và có thể sử dụng để ở hay kinh doanh, mua bán đều được.
  • Bán biệt thự Cầu Giấy: Biệt thự là loại hình tượng trưng cho sự sang trọng và riêng tư của giới nhà giàu. Sở hữu biệt thự giúp bạn có thể tích hợp thêm những tiểu cảnh mát mắt như sân vườn, vườn treo hay ban công, hồ bơi, hầm để xe,...Hiện nay ở Quận Cầu Giấy cũng có khá nhiều dự án biệt thự, nhà liền kề tiềm năng bạn có thể cân nhắc đầu tư.
  • Bán nhà hẻm, ngõ Cầu Giấy: Nhà trong ngõ cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có tài chính không mấy dư giả. Có những căn nhà ở hẻm xe hơi hay hẻm bê tông vẫn rất phù hợp để sinh sống, đầu tư mà còn mang thế mạnh là giá rẻ hơn so với 2 loại hình phía trên.
  • Bán nhà đường nội bộ Cầu Giấy: Nhà đường nội bộ tại Quận Cầu Giấy khá lý tưởng với những ai ưa thích sự yên tĩnh và có tính pháp lý cao.
ban-nha-quan-cau-giay-2.jpg

Giá bán nhà Quận Cầu Giấy hiện nay​

Để lựa chọn được căn nhà ưng ý, bạn nên tham khảo mức giá bạn nhà tại Quận Cầu Giấy hiện nay để định giá được bất động sản. Tốt nhất là bạn nên tìm nơi bán đất Cầu Giấy, bán nhà Quận Cầu Giấy chính chủ để mua nhà với giá tốt nhất. Một số mức giá bán nhà tại Quận Cầu Giấy được cập nhật tại Mogi.vn:
  • Bán nhà Quận Cầu Giấy dưới 2 tỷ thường tập trung tại các ngõ nhỏ. Hoặc với mức giá này bạn có thể tham khảo căn hộ chung cư. Một vài dự án có thể bạn quan tâm là: chung cư Cầu Giấy, chung cư Hồ Tùng Mậu.
  • Mua nhà Quận Cầu Giấy dưới 3 tỷ bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể lựa chọn nhà mặt phố ở Trần Quốc Vượng với mặt tiền 5m hoặc nhà hẻm lớn, diện tích khoảng 30m2/căn
  • Bán nhà Quận Cầu Giấy 5 tỷ thường đi kèm với nội thất cơ bản. Với 5 tỷ, bạn có thể lựa chọn nhà có tiện tích từ 40 – 50m2 tùy vào nhu cầu. Bạn có thể tham khảo mua bán nhà đất Nghĩa Đô Cầu Giấy, bán nhà đất Hạ Yên Cầu Giấy Hà Nội
#bannhaquancaugiay #bannhacaugiay #bannhaquancaugiaygiare #mogivietnam

Địa chỉ: 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 6868
Email: [email protected]
Map: https://goo.gl/maps/3SmWfk59Erfu2nT48
 
Back
Top