Mưa gió mà cái trụ điện sát vách nhà nổ tanh tách :(

Kitchen Airt

Senior Member
Nhà em nằm sát cái trụ điện cả khu, mái nhà tầng 2 lợp tôn cách trụ điện khoảng 50cm. từ sáng giờ mưa rả rích thêm gió thốc. Lúc trưa em nghe tiếng tạch tạch ở đâu đó trên tầng 2, tưởng cái bình nước nóng cháy nổ nên chạy lên xem thì ko phải. Ngó hết các thiết bị điện và căng mũi lên ngửi xem có cháy khét gì không thì ko thấy.

rồi cứ 3-4 tiếng nó lại lách tách 1 lần mà vẫn ko biết ở đâu. vừa nãy mở cửa sổ hái quả ớt (cửa sổ tầng 2 chỗ thò ra chụp tấm ảnh) thì nó nổ tiếp, hết cmn hồn luôn các thím =((

giờ thì biết là nổ ở ngoài trụ chứ không phải trong nhà, yên tâm dc phần nào. Mà cũng chưa thấy vị trí chập là chỗ nào để báo với điện lực.

GIỜ CHỈ CHỜ NÓ CHÁY HOẶC NỔ MẠNH HOẶC MẤT ĐIỆN CẢ XÓM MỚI BÁO ĐƯỢC phải không các thím :(


lỡ nó bung dây vào mái nhà chắc nhà em toang hết:cold:

124471595_806960443475880_7700138605211766156_n.jpg




ĐM nó chứ, cái trụ điện nó như thế mà cũng nhìn cho được!
 
Bác kỹ thì khi nào nghe tiếng nổ tanh tách thì quay lại, ko thì cứ gọi cho bên điện lực báo cho nó, nó xuống hay ko thì tùy nhưng mình báo trước 1 tiếng.

Nhà em cây cột điện sát bên ban công, có lần nổ bình điện (ko bít phải hk tại vật bị nổ đó giống bình nước, nổ xong bật cái nắp ra) ngồi trong nhà sáng trưng như bắn pháo hoa. Kêu điện lực nó xuống dòm dòm rồi 3 năm sau mới chịu leo lên thay cái mới.
vn3lEEe.gif
 
Last edited:
điện thẳng lên điện lực hỏi coi như nào, chứ đợi nó nổ hay cháy lúc đó chạy không kịp :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Điện thì chắc nó cũng ậm ừ.cứ để nó nó nổ rồi vào sửa một thể.thớt lấy khăn ướt hoặc dây kẽm ném vào cho hết nổ nhé ,chỉ nổ một lần thôi.
 
Back
Top