thắc mắc Mua hàng điện tử taobao có được bảo hành hay không

Hoang.Duc

Junior Member
Do bên tao bao đang giảm ác ngày 11/11 em muốn mua mấy món đồ điện tử, bác nào có kinh nghiệm rồi cho em hỏi với, mua đồ bên đó thì có thể bảo hành nữa được không nhỉ?
 
Tất nhiên là được rồi nếu bạn có thể gửi được cho nó, nhưng mua về thì dễ mà gửi đi thì lằng nhằng lắm, tôi bị mấy lần rồi, gửi đi mất cả đồ mất thêm 2 củ phí gửi. Trừ khi món đó mà bạn mua áp dụng bảo hành toàn cầu và có trung tâm bảo hành ở Việt Nam.
 
có dịch vụ vận chuyển nào có bảo hiểm không nhỉ, mình chỉ thanh toán gửi đi thôi à, có phải thanh toán chiều về hay không nhỉ
 
có dịch vụ vận chuyển nào có bảo hiểm không nhỉ, mình chỉ thanh toán gửi đi thôi à, có phải thanh toán chiều về hay không nhỉ
Ngay cả ở TQ anh vẫn mất phí ship đi về để bảo hành nhé, trừ hãng nào nói rõ có chính sách miễn tất, mà cũng hiếm. Xác định mất tiền triệu luôn ngay cả với hàng nhỏ như đồng hồ.

Còn ở VN gửi đi gửi về rất mệt mỏi, trừ khi món đồ có giá trị thật sự lớn thì hãy cố, còn đâu hỏng liệng mẹ đi cho nhẹ người :)
 
có hãng điện tử trong nước nào bảo hành sản phẩm mua trên taobao không nhỉ. Mình sợ đồ hỏng cái phải ship về bên kia sửa phiền phức ghê ấy :(
 
Mua trên taobao mà được bảo hành dễ dàng miễn phí thì mấy cái nhà phân phối dẹp mẹ đi cho xong chả ai thèm mua ở đó.
Sinh ra nhà phân phối để bán hàng, hậu mãi hay nói đơn giản là bảo hành. Có được dịch vụ đó thì giá của nó sẽ phải cao hơn là mua trên mạng. Cái gì cũng có giá của nó, cho nên chọn lựa cẩn thận, những gì ít phải liên quan đến bảo hành thì mua trên mạng còn giá trị lớn cần đảm bảo thì mua tại bản địa để có được sự chắc chắn là trong thời hạn bảo hành có vấn đề được sửa chữa miễn phí.
 
Đắt hoặc không có bác ơi :(
Cái "đắt" đó chính là chi phí vận chuyển, bảo hành, thuận tiện ko phiền phức & thời gian đáp ứng nhanh chóng đó bạn. Làm gì có chuyện rẻ như giá gốc mà lại nhanh gọn lẹ thuận tiện bảo hành tốt đc bạn ơi?
Còn món gì ko có thì dĩ nhiên mua nước ngoài chịu thôi.
 
Back
Top