Mua hàng LZD, case này có rủi ro gì không các thím

aa674627

Junior Member
Em mua cái máy hút bụi cầm tay từ TQ trên LZD, một mall cũng có tiếng. Đặt hàng ngày 9/10 đến nay vẫn báo là đã đóng gói đợi vận chuyển đến lấy. Hỏi thì shop nói đã giao cho 1 đơn vị ABC gì đó lấy đi giao nhưng do LZD không update thôi, có chụp tracking gửi qua, sáng nay có người gọi giao hàng mà kẹt nên hẹn mai lấy, không phải NV giao hàng LZD lâu nay mình hay lấy hàng.
Nếu hàng không ok không biết làm sao đổi trả luôn, vì trên lzd đơn hàng giờ vẫn đang ở mall. Ngặt cái mình có áp cái voucher 200k, giá sale off khá tốt, đợi chờ lâu nay mà hủy cũng tiếc
Mấy thím có gặp trường hợp này bao giờ chưa?

Mình paste cái reply lên đây luôn mấy thím đọc khỏi sót
Ps1: Nó là 1 lazmall có tick verified store, có trên 28k lượng theo dõi. Nói tên ra chắc ai cũng biết, mình k nghĩ là lừa đảo đâu
Ps2: Áp mã voucher 200k rồi, còn lại thì trả tiền mặt ấy thím. Trạng thái đơn hàng vẫn là đã đóng gói đợi đơn vị vận chuyển đến lấy, chỉ có hủy đơn chứ sao đổi trả đc
 
Last edited:
Em mua cái máy hút bụi cầm tay từ TQ trên LZD, một mall cũng có tiếng. Đặt hàng ngày 9/10 đến nay vẫn báo là đã đóng gói đợi vận chuyển đến lấy. Hỏi thì shop nói đã giao cho 1 đơn vị ABC gì đó lấy đi giao nhưng do LZD không update thôi, có chụp tracking gửi qua, sáng nay có người gọi giao hàng mà kẹt nên hẹn mai lấy, không phải NV giao hàng LZD lâu nay mình hay lấy hàng.
Nếu hàng không ok không biết làm sao đổi trả luôn, vì trên lzd đơn hàng giờ vẫn đang ở mall. Ngặt cái mình có áp cái voucher 200k, giá sale off khá tốt, đợi chờ lâu nay mà hủy cũng tiếc
Mấy thím có gặp trường hợp này bao giờ chưa?
Nếu đơn hàng thanh toán trước rồi thì cứ nhận.
Nếu chưa thanh toán thì kiểm tra mã đơn hàng đúng với mã trên Lazada thì nhận.
Hàng hoá có vấn đề thì bấm đổi trả thôi.
 
lừa 100% nhé bạn, lazada thì LEX giao, có đơn vị khác cũng phải có track trên hệ thống, ko có thì lừa 100%
 
Nếu đơn hàng thanh toán trước rồi thì cứ nhận.
Nếu chưa thanh toán thì kiểm tra mã đơn hàng đúng với mã trên Lazada thì nhận.
Hàng hoá có vấn đề thì bấm đổi trả thôi.
Áp mã voucher 200k rồi, còn lại thì trả tiền mặt ấy thím. Trạng thái đơn hàng vẫn là đã đóng gói đợi đơn vị vận chuyển đến lấy, chỉ có hủy đơn chứ sao đổi trả đc thím
 
Áp mã voucher 200k rồi, còn lại thì trả tiền mặt ấy thím
Thím cứ tính đủ tiền thì lấy, check đúng mã thì lấy, có thế thôi.
Lúc cầm đơn hàng cảm thấy ảo quá thì đề nghị bóc tại trận luôn.
 
lừa 100% nhé bạn, lazada thì LEX giao, có đơn vị khác cũng phải có track trên hệ thống, ko có thì lừa 100%
Nó là 1 lazmall có tick verified store, có trên 28k lượng theo dõi. Nói tên ra chắc ai cũng biết, mình k nghĩ là lừa đảo đâu
 
Nó giao thì coi, ok đúng mới lấy.
Giao hàng thì làm gì có chuyện phải nhất thiết là 1 ng nào đó. Giao hàng từ sáng mà tới chiều hệ thống nó mới cập nhật là bt.
Hay định bom hàng à?
 
Em mua cái máy hút bụi cầm tay từ TQ trên LZD, một mall cũng có tiếng. Đặt hàng ngày 9/10 đến nay vẫn báo là đã đóng gói đợi vận chuyển đến lấy. Hỏi thì shop nói đã giao cho 1 đơn vị ABC gì đó lấy đi giao nhưng do LZD không update thôi, có chụp tracking gửi qua, sáng nay có người gọi giao hàng mà kẹt nên hẹn mai lấy, không phải NV giao hàng LZD lâu nay mình hay lấy hàng.
Nếu hàng không ok không biết làm sao đổi trả luôn, vì trên lzd đơn hàng giờ vẫn đang ở mall. Ngặt cái mình có áp cái voucher 200k, giá sale off khá tốt, đợi chờ lâu nay mà hủy cũng tiếc
Mấy thím có gặp trường hợp này bao giờ chưa?
cứ cho là nó lừa đi, thanh toán online rồi thì cứ lấy thôi
lmao.gif
 
Nó giao thì coi, ok đúng mới lấy.
Giao hàng thì làm gì có chuyện phải nhất thiết là 1 ng nào đó. Giao hàng từ sáng mà tới chiều hệ thống nó mới cập nhật là bt.
Hay định bom hàng à?
Thím xàm lông à, thím đọc kỹ bài mình chưa
 
Thím xàm lông à, thím đọc kỹ bài mình chưa
1-Hàng mua shop uy tín, có verified
2-Shop có gửi tracking, tt cho ng mua trên app/web của lzd. Đây là bằng chứng xác nhận trong trường hợp xảy ra sự cố. Nếu nó lừa nó sẽ kh bao h chat trên lzd với tk của nó.
3- Đã áp mã giảm giá và thanh toán khi nhận hàng chứ kh phải đã thanh toán.
Về phía ng bán tới h kh có gì là kh minh bạch. Phần còn lại là ng nhận. A hiểu chưa?
 
Last edited:
hàng qt là tt trước
nên giao gì thì cứ nhận
lỗi hay sai gì cứ báo

1-Hàng mua shop uy tín, có verified
2-Shop có gửi tracking, tt cho ng mua trên app/web của lzd. Đây là bằng chứng xác nhận trong trường hợp xảy ra sự cố. Nếu nó lừa nó sẽ kh bao h chat trên lzd với tk của nó.
3- Đã áp mã giảm giá và thanh toán khi nhận hàng chứ kh phải đã thanh toán.
Về phía ng ban tới h kh có gì là kh minh bạch. Phần còn lại là ng nhận. A hiểu chưa?
Đúng vậy, mình k nghĩ là lừa. Nhưng nếu hàng có vấn đề, mình muốn đổi trả thì lzd không hỗ trợ, vì k biết là lỗi lzd k update thông tin, hay là mall cố tình giao dịch ngoài luồng. Nếu ngoài luồng chắc gì lzd nó sẽ support mình, vì trong nội quy nó cũng đã khuyến cáo.
 
Đúng vậy, mình k nghĩ là lừa. Nhưng nếu hàng có vấn đề, mình muốn đổi trả thì lzd không hỗ trợ, vì k biết là lỗi lzd k update thông tin, hay là mall cố tình giao dịch ngoài luồng. Nếu ngoài luồng chắc gì lzd nó sẽ support mình, vì trong nội quy nó cũng đã khuyến cáo.
Việc của anh h là phải liên hệ với LZD. Tốt nhất là qua kênh chat.
 
Phải có tracing trên app chứ ko thì ko nhận.
GIờ bạn nhận có khiếu nại gì LZD nó biết đâu mà giải quyết cho bạn
 
lol, cho dù shop nó có chat qua kênh trên lazada mà nó giao hàng ngoài ko thông qua đơn và hệ thống thì thằng lazada nó k chịu trách nhiệm đâu nhé. Tương tự với shopee.
 
Đúng vậy, mình k nghĩ là lừa. Nhưng nếu hàng có vấn đề, mình muốn đổi trả thì lzd không hỗ trợ, vì k biết là lỗi lzd k update thông tin, hay là mall cố tình giao dịch ngoài luồng. Nếu ngoài luồng chắc gì lzd nó sẽ support mình, vì trong nội quy nó cũng đã khuyến cáo.
Bạn đã thanh toán rồi thì cứ thế mà nhận thôi. Hàng có vấn đề thì bấm trả hàng là đc. Nếu lazada ko cập nhật thì thì cứ cãi là tao chưa nhận đc hàng là nó tự làm việc với bên vận chuyển.

Mua hàng thanh toán trước thì quá an toàn còn gì.
 
Đúng vậy, mình k nghĩ là lừa. Nhưng nếu hàng có vấn đề, mình muốn đổi trả thì lzd không hỗ trợ, vì k biết là lỗi lzd k update thông tin, hay là mall cố tình giao dịch ngoài luồng. Nếu ngoài luồng chắc gì lzd nó sẽ support mình, vì trong nội quy nó cũng đã khuyến cáo.
nhận : đâu có mất gì dâu lo
ko nhận ko có gi xãy ra
nhận app sẽ thông báo nhận ,lỗi hay gì thì báo lzd hoàn tiền
app ko báo gì treo đó 1 tuần báo lzd hoàn tiền
 
Back
Top