Mua hàng ở tiki, sản phẩm lỗi, yêu cầu đổi trả mà tiki không cho ship đến lấy

baolovi

๖ۣۜGió ๖ۣۜLào
Chán quá các bác ạ. Hôm 30/03 thì em nhận được quả màn hình dell u2720q từ tiki, dùng được mấy hôm thì phát hiện màn bị nháy rất khó chịu, chỉ khi để độ sáng thấp thì mới phát hiện ra.

Ngay hôm 02/04 thì em gọi lên tiki yêu cầu đổi trả sản phẩm, ngay trong chiều hôm đó thì tiki đã xác nhận và bảo sẽ thu hồi trong vòng 1 đến 2 ngày. Hôm 03/04 thì có ship đến nhưng lại đi xe máy, không có giá để hàng, chỉ chở một cái bì đựng đống hàng phía sau, vì không có chỗ để nên hẹn đến chiều tối khi nào giao hết hàng xong sẽ đến lấy đơn hàng cho mình.

Đến ngày hôm sau vẫn không thấy ship quay lại, mình gọi lại cho tiki, tiki bảo sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Hôm sau nữa vẫn không thấy, mình gọi lên tiki vẫn thế, vẫn bảo sẽ hối thúc ship. Và hôm nay, ngày 06/04, hết nửa ngày rồi vẫn chưa thấy ship đến, mình lại gọi lên tiki, và kết quả thật bất ngờ, tiki vẫn trả lời như 3 lần trước, sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Thất vọng kinh khủng.

Giờ nhìn quả màn đóng hộp ngay giữa phòng mà bực cả mình, chả nhẽ lại liên hệ trực tiếp với bên dell để đổi con khác về dùng. (Mình đã gọi bên Dell trước đó, bên Dell bảo nếu cần thì Dell sẽ bảo hành một đổi một cho mình, nhưng không đảm bảo sẽ đổi cho một con màn mới, có thể là một con màn được sửa chữa rồi, mình nên liên hệ với bên bán là Tiki để được đổi mới một màn khác thì hơn).

Trước giờ mình vẫn tin tưởng mua sản phẩm đắt tiền trên tiki, mà dính chấu phát chừa luôn các bác à. :pudency: :pudency: :pudency:
 

d.n.c.m

Senior Member
Chán quá các bác ạ. Hôm 30/03 thì em nhận được quả màn hình dell u2720q từ tiki, dùng được mấy hôm thì phát hiện màn bị nháy rất khó chịu, chỉ khi để độ sáng thấp thì mới phát hiện ra.

Ngay hôm 02/04 thì em gọi lên tiki yêu cầu đổi trả sản phẩm, ngay trong chiều hôm đó thì tiki đã xác nhận và bảo sẽ thu hồi trong vòng 1 đến 2 ngày. Hôm 03/04 thì có ship đến nhưng lại đi xe máy, không có giá để hàng, chỉ chở một cái bì đựng đống hàng phía sau, vì không có chỗ để nên hẹn đến chiều tối khi nào giao hết hàng xong sẽ đến lấy đơn hàng cho mình.

Đến ngày hôm sau vẫn không thấy ship quay lại, mình gọi lại cho tiki, tiki bảo sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Hôm sau nữa vẫn không thấy, mình gọi lên tiki vẫn thế, vẫn bảo sẽ hối thúc ship. Và hôm nay, ngày 06/04, hết nửa ngày rồi vẫn chưa thấy ship đến, mình lại gọi lên tiki, và kết quả thật bất ngờ, tiki vẫn trả lời như 3 lần trước, sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Thất vọng kinh khủng.

Giờ nhìn quả màn đóng hộp ngay giữa phòng mà bực cả mình, chả nhẽ lại liên hệ trực tiếp với bên dell để đổi con khác về dùng. (Mình đã gọi bên Dell trước đó, bên Dell bảo nếu cần thì Dell sẽ bảo hành một đổi một cho mình, nhưng không đảm bảo sẽ đổi cho một con màn mới, có thể là một con màn được sửa chữa rồi, mình nên liên hệ với bên bán là Tiki để được đổi mới một màn khác thì hơn).

Trước giờ mình vẫn tin tưởng mua sản phẩm đắt tiền trên tiki, mà dính chấu phát chừa luôn các bác à. :pudency: :pudency: :pudency:

Tiki bảo hành cực chán, chán đến nỗi không ai thèm trả lời luôn, fen cứ thử search tiki bảo hành voz xem.
 

TieuLiDaiLon93

Senior Member
Gì chứ trúng hàng lỗi thì chịu thôi bạn. Tiki bảo hành thì hơi lâu, mất thời gian nhưng khá uy tín, nếu hàng mới dùng mà hàng lỗi thật thì sẽ được đổi mới thôi. Trước có mua con Airpod 2 bên Tiki cũng lỗi xong đem đổi cũng mất 1 tháng trời nhưng được cái là đổi lại vẫn con mới nguyên seal. Mình mua của tiki trading nhé :beauty: Gì chứ việc bảo hành đổi trả của tiki thì mình thấy ăn đứt mấy thằng shopee hay lazada sendo rồi đó :doubt:
 

baolovi

๖ۣۜGió ๖ۣۜLào
Gì chứ trúng hàng lỗi thì chịu thôi bạn. Tiki bảo hành thì hơi lâu, mất thời gian nhưng khá uy tín, nếu hàng mới dùng mà hàng lỗi thật thì sẽ được đổi mới thôi. Trước có mua con Airpod 2 bên Tiki cũng lỗi xong đem đổi cũng mất 1 tháng trời nhưng được cái là đổi lại vẫn con mới nguyên seal. Mình mua của tiki trading nhé :beauty: Gì chứ việc bảo hành đổi trả của tiki thì mình thấy ăn đứt mấy thằng shopee hay lazada sendo rồi đó :doubt:
Bạn mới bảo hành 1 cái chứ mình trước cũng bảo hành đổi trả bên tiki mấy lần rồi, cũng khá ok. Đến con màn này thì cạch mặt luôn.
 

0858275555

Junior Member
tiki nó như hạch mà mua làm gì bác , shopee với lazzada thôi
khueye nanh em ko nên mua đồ tiki
 

jindo2537

Senior Member
gọi điện lại làm căng chửi chết cmn đi, doạ nó tao kêu hội bạn làm báo đến viết cho chục bài giờ. Bán hàng lỗi cho khách mà láo nháo
 

yourdalink

Senior Member
Mình mua bộ sách 891k trên tiki, áp mã gì đó còn 895k cả ship. Đặt ngày 13 mà 22/4 mới rao.
Bực mình đặt trực tiếp nhà sách 891k free ship mà 2-3 ngày là có.
 

salin1810

Senior Member
đó là lí do mà bọn tgdd, đmx vẫn sống đc vì TMĐT làm ăn quá bố láo, rẻ vài đồng mà rước bực vào thân, khổ dâm max lv :doubt:
 

delphinium

Đã tốn tiền
Ủa nếu hàng dell bác quay clip lỗi lại, check mã bảo hành trên web dell, rồi gọi dell support cho nhanh.
Em bị lỗi màn bên dell 1 đổi 1 cho em này, chỉ làm việc qua email, không có người qua check luôn. Đơn vị vận chuyển họ tự thu hồi màn lỗi
 

deptraimotchut9339

Senior Member
Mình trc cũng mua con máy say sinh tố về say đc 1 mẻ thì khét quá đòi trả :sweat: hôm sau shipper đến lấy luôn, 1 ngày sau gọi điện hỏi lại stk để trả tiền trực tiếp luôn đó fence :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng tuỳ , con sâu lÀm rầu nồi canh thôi, đa số ok hết một vài trường hợp lại đánh đồng
Có lần đặt mua cái mũ bảo hiểm nhận hàng bị vở, ship đến thu hồi ngay trong ngày

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top