baolovi
๖ۣۜGió ๖ۣۜLào
Chán quá các bác ạ. Hôm 30/03 thì em nhận được quả màn hình dell u2720q từ tiki, dùng được mấy hôm thì phát hiện màn bị nháy rất khó chịu, chỉ khi để độ sáng thấp thì mới phát hiện ra.
Ngay hôm 02/04 thì em gọi lên tiki yêu cầu đổi trả sản phẩm, ngay trong chiều hôm đó thì tiki đã xác nhận và bảo sẽ thu hồi trong vòng 1 đến 2 ngày. Hôm 03/04 thì có ship đến nhưng lại đi xe máy, không có giá để hàng, chỉ chở một cái bì đựng đống hàng phía sau, vì không có chỗ để nên hẹn đến chiều tối khi nào giao hết hàng xong sẽ đến lấy đơn hàng cho mình.
Đến ngày hôm sau vẫn không thấy ship quay lại, mình gọi lại cho tiki, tiki bảo sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Hôm sau nữa vẫn không thấy, mình gọi lên tiki vẫn thế, vẫn bảo sẽ hối thúc ship. Và hôm nay, ngày 06/04, hết nửa ngày rồi vẫn chưa thấy ship đến, mình lại gọi lên tiki, và kết quả thật bất ngờ, tiki vẫn trả lời như 3 lần trước, sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Thất vọng kinh khủng.
Giờ nhìn quả màn đóng hộp ngay giữa phòng mà bực cả mình, chả nhẽ lại liên hệ trực tiếp với bên dell để đổi con khác về dùng. (Mình đã gọi bên Dell trước đó, bên Dell bảo nếu cần thì Dell sẽ bảo hành một đổi một cho mình, nhưng không đảm bảo sẽ đổi cho một con màn mới, có thể là một con màn được sửa chữa rồi, mình nên liên hệ với bên bán là Tiki để được đổi mới một màn khác thì hơn).
Trước giờ mình vẫn tin tưởng mua sản phẩm đắt tiền trên tiki, mà dính chấu phát chừa luôn các bác à.
Ngay hôm 02/04 thì em gọi lên tiki yêu cầu đổi trả sản phẩm, ngay trong chiều hôm đó thì tiki đã xác nhận và bảo sẽ thu hồi trong vòng 1 đến 2 ngày. Hôm 03/04 thì có ship đến nhưng lại đi xe máy, không có giá để hàng, chỉ chở một cái bì đựng đống hàng phía sau, vì không có chỗ để nên hẹn đến chiều tối khi nào giao hết hàng xong sẽ đến lấy đơn hàng cho mình.
Đến ngày hôm sau vẫn không thấy ship quay lại, mình gọi lại cho tiki, tiki bảo sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Hôm sau nữa vẫn không thấy, mình gọi lên tiki vẫn thế, vẫn bảo sẽ hối thúc ship. Và hôm nay, ngày 06/04, hết nửa ngày rồi vẫn chưa thấy ship đến, mình lại gọi lên tiki, và kết quả thật bất ngờ, tiki vẫn trả lời như 3 lần trước, sẽ hối thúc ship đến nhận hàng. Thất vọng kinh khủng.
Giờ nhìn quả màn đóng hộp ngay giữa phòng mà bực cả mình, chả nhẽ lại liên hệ trực tiếp với bên dell để đổi con khác về dùng. (Mình đã gọi bên Dell trước đó, bên Dell bảo nếu cần thì Dell sẽ bảo hành một đổi một cho mình, nhưng không đảm bảo sẽ đổi cho một con màn mới, có thể là một con màn được sửa chữa rồi, mình nên liên hệ với bên bán là Tiki để được đổi mới một màn khác thì hơn).
Trước giờ mình vẫn tin tưởng mua sản phẩm đắt tiền trên tiki, mà dính chấu phát chừa luôn các bác à.