rickyvietnam
Senior Member
Cũng đã mua mấy trăm đơn hàng online trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki. Lần đầu tiên gặp Shipper hãm như này.
Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.
Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.
Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.
Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.
Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.
Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.
Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.
Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.
Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.
Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.
Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.
Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.