Dự là sau khi điều tra xong nó sẽ có báo thím thua, đổ lỗi người mua do thằng shipper có thể chơi trò gọi vào số thím 3 lần xong tắt (mỗi lần cách nhau 1 phút) để đưa lại cho trung tâm khi bị khiếu nại.Đã khiếu nại với cả Shopee và đơn vị vận chuyển chat và email tá lả cả buổi sáng rồi, Và kết quả đây:
Cảm ơn bạn đã dành thời gian phản hồi đến Shopee Xpress và rất tiếc về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao hàng không thành công. Mình tên là Thanh Vy xin phép được tiếp tục phản hồi thông tin đến bạn như sau:
Như thông tin đã phản hồi đến bạn trước đó, Shopee Xpress đã chuyển bộ phận liên quan để hỗ trợ xác minh về vấn đề bưu tá cập nhật 3 lần giao không thành công ngày 18/12/2022 giúp bạn rồi ạ. Shopee Xpress xin ghi nhận thêm thông tin về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao không thành công ngày 19/12/2022 và sẽ chuyển bổ sung thông tin cho bộ phận liên quan hỗ trợ tiếp tục kiểm tra, thời gian xử lý 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo. Ngay khi có kết quả, Shopee Xpress sẽ chủ động phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, hiện đơn hàng đang trong quá trình chuyển hoàn về cho người bán nên Shopee Xpress chưa thể hỗ trợ giao lại cho bạn được, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng sản phẩm trên đơn hàng nhé.
Một lần nữa, Shopee Xpress mong nhận được sự thông cảm từ bạn cho những trải nghiệm không vui mà bạn đang gặp phải. Một vài thông tin liên quan về vận chuyển bạn có tham khảo thêm trên trang web vận chuyển Shopee Xpress tại đây.
Chắc mua mấy trăm đơn mà ko bo cho nó 1 ngàn nào mà hay làm khó làm dễ gì nó nên nó mới chơi lạiCó sdt shipper sao không hỏi nó đang ở đâu chạy ra lấy
Không xin stk nó, ck cho nó, nó xác nhận giao thành công, vứt ở kho cho mình, hoặc tiện nó ghé giao cho nhà mình.
Mua mấy trăm đơn chã nhẽ nó không quen, chắc tại cách nói chuyện
Yên tâm đi bạn, thằng shipper ăn biên bản là cái chắc rồi.Đã khiếu nại với cả Shopee và đơn vị vận chuyển chat và email tá lả cả buổi sáng rồi, Và kết quả đây:
Cảm ơn bạn đã dành thời gian phản hồi đến Shopee Xpress và rất tiếc về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao hàng không thành công. Mình tên là Thanh Vy xin phép được tiếp tục phản hồi thông tin đến bạn như sau:
Như thông tin đã phản hồi đến bạn trước đó, Shopee Xpress đã chuyển bộ phận liên quan để hỗ trợ xác minh về vấn đề bưu tá cập nhật 3 lần giao không thành công ngày 18/12/2022 giúp bạn rồi ạ. Shopee Xpress xin ghi nhận thêm thông tin về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao không thành công ngày 19/12/2022 và sẽ chuyển bổ sung thông tin cho bộ phận liên quan hỗ trợ tiếp tục kiểm tra, thời gian xử lý 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo. Ngay khi có kết quả, Shopee Xpress sẽ chủ động phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, hiện đơn hàng đang trong quá trình chuyển hoàn về cho người bán nên Shopee Xpress chưa thể hỗ trợ giao lại cho bạn được, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng sản phẩm trên đơn hàng nhé.
Một lần nữa, Shopee Xpress mong nhận được sự thông cảm từ bạn cho những trải nghiệm không vui mà bạn đang gặp phải. Một vài thông tin liên quan về vận chuyển bạn có tham khảo thêm trên trang web vận chuyển Shopee Xpress tại đây.
Làm màu thôi fen, thiếu tuyến thì bắt buộc tuyển hết.lazada nó tuyển ship có chọn lọc, thằng em họ mình đợt đói quá định xin ship lazada, nó hỏi có gắn bó lâu dài ko, cu em trả lời dạ em đang định làm trang trải trước mắt, thế là nó cho cút
còn shopee, ghtk chỉ cần đủ tay chân là nó tuyển hết
Thằng shopee express có chỗ nó ko cho ra kho lấy luôn, tổng đài nó cũng báo vậySao tôi ra kho lấy shipper n còn mừng húm nhỉ. Đặt đơn hàng 12-12 vừa rồi, nghĩ ngay kiểu gì hàng cũng về lâu y rằng thấy thông báo từ 8h sáng là đang giao hàng đền 6h tối ko ai gọi. Thế là phi ra kho lấy ok luôn, ship bảo nhiều đơn quá bh a mới đi tiếp.
trường hợp này mình đt báo shop. Shop nào chẳng có hotlineCũng đã mua mấy trăm đơn hàng online trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki. Lần đầu tiên gặp Shipper hãm như này.
Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.
Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.
View attachment 1566753
Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.
Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.
View attachment 1566752
Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.
Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.
Đừng đổ lỗi, đó là thái độ mất dạy của shipperCó sdt shipper sao không hỏi nó đang ở đâu chạy ra lấy
Không xin stk nó, ck cho nó, nó xác nhận giao thành công, vứt ở kho cho mình, hoặc tiện nó ghé giao cho nhà mình.
Mua mấy trăm đơn chã nhẽ nó không quen, chắc tại cách nói chuyện
Nhận hàng mà khó dễ gì bạn? Chắc bạn ở vùng quê hẻo lánh nên có mỗi một shipper, ở thành phố dân cư đông đúc, 1 shipper làm sao phụ trách được 1 phường. Rồi shipper nó thay đổi liên tục, đứa tự xin nghỉ, đứa bị đuổi, rồi người mới thay vào. Mấy trăm đơn là mua mấy năm qua, chứ có phải mấy trăm đơn 1 tháng.Chắc mua mấy trăm đơn mà ko bo cho nó 1 ngàn nào mà hay làm khó làm dễ gì nó nên nó mới chơi lại
Chính xác, nó cố tính báo giao hàng không thành công liên tục để đơn mình bị hoàn trả đó mà.Đừng đổ lỗi, đó là thái độ mất dạy của shipper
Không shipper nào rảnh mà đi giao 3 lần trong 1 tiếng đồng hồ đâu
Báo rồi bạn, và shop trả lời thế nàytrường hợp này mình đt báo shop. Shop nào chẳng có hotline
Chuyện bình thường, có ăn có học đ ai chọn đi chạy ship, tôi làm seller Shopee chúng nó đéo gọi điện mà dám tự cập nhật k lấy hàng thành công cơCũng đã mua mấy trăm đơn hàng online trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki. Lần đầu tiên gặp Shipper hãm như này.
Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.
Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.
View attachment 1566753
Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.
Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.
View attachment 1566752
Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.
Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.