Mua hàng Shopee và gặp Shipper hãm...

Riêng cái này thì chung cư > nhà đất này :D, có mỗi thằng ship, nay k nhận thì mai nó vẫn ở đó với 1 thùng hàng.

Sent from Xiaomi Redmi Note 9S using vozFApp
 
Đã khiếu nại với cả Shopee và đơn vị vận chuyển chat và email tá lả cả buổi sáng rồi, Và kết quả đây:


Cảm ơn bạn đã dành thời gian phản hồi đến Shopee Xpress và rất tiếc về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao hàng không thành công. Mình tên là Thanh Vy xin phép được tiếp tục phản hồi thông tin đến bạn như sau:

Như thông tin đã phản hồi đến bạn trước đó, Shopee Xpress đã chuyển bộ phận liên quan để hỗ trợ xác minh về vấn đề bưu tá cập nhật 3 lần giao không thành công ngày 18/12/2022 giúp bạn rồi ạ. Shopee Xpress xin ghi nhận thêm thông tin về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao không thành công ngày 19/12/2022 và sẽ chuyển bổ sung thông tin cho bộ phận liên quan hỗ trợ tiếp tục kiểm tra, thời gian xử lý 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo. Ngay khi có kết quả, Shopee Xpress sẽ chủ động phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, hiện đơn hàng đang trong quá trình chuyển hoàn về cho người bán nên Shopee Xpress chưa thể hỗ trợ giao lại cho bạn được, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng sản phẩm trên đơn hàng nhé.
Một lần nữa, Shopee Xpress mong nhận được sự thông cảm từ bạn cho những trải nghiệm không vui mà bạn đang gặp phải. Một vài thông tin liên quan về vận chuyển bạn có tham khảo thêm trên trang web vận chuyển Shopee Xpress tại đây.
Dự là sau khi điều tra xong nó sẽ có báo thím thua, đổ lỗi người mua do thằng shipper có thể chơi trò gọi vào số thím 3 lần xong tắt (mỗi lần cách nhau 1 phút) để đưa lại cho trung tâm khi bị khiếu nại.

Cái này mình mới bị tháng trước, khiếu nại xong sáng hôm sau được một mẹ shipper khác giao hàng tới. Bả đó kêu do đứa làm log giả kia là người mới, giao hàng ko xong trong ngày nên không qua khu mình, cũng 3-4 người ra nhận hàng cùng lúc phản ánh chuyện này luôn.
 
Dự là đơn của thớt to bự cồng kềnh, nhà thớt lại ko thuận tuyến nên shipper nó giao 1 lần ko được thì thôi chơi chiêu bỏ luôn chứ giao thành công 1 đơn được có 4-5k nên rảnh đâu giao lại, đứng dưới gốc nhìn của shipper là vậy, dù sai quy định bị khiếu nại thì bất quá bị trừ điểm thôi nào gần tới mức warning thì tính sau. Case này thì chịu thôi mail shopee thì nó phạt shipper là xong chẳng có cách nào khác, mình bán hàng lâu lâu khách báo bị hoài :)))
 
Có sdt shipper sao không hỏi nó đang ở đâu chạy ra lấy
Không xin stk nó, ck cho nó, nó xác nhận giao thành công, vứt ở kho cho mình, hoặc tiện nó ghé giao cho nhà mình.
Mua mấy trăm đơn chã nhẽ nó không quen, chắc tại cách nói chuyện
Chắc mua mấy trăm đơn mà ko bo cho nó 1 ngàn nào mà hay làm khó làm dễ gì nó nên nó mới chơi lại
 
Đã khiếu nại với cả Shopee và đơn vị vận chuyển chat và email tá lả cả buổi sáng rồi, Và kết quả đây:


Cảm ơn bạn đã dành thời gian phản hồi đến Shopee Xpress và rất tiếc về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao hàng không thành công. Mình tên là Thanh Vy xin phép được tiếp tục phản hồi thông tin đến bạn như sau:

Như thông tin đã phản hồi đến bạn trước đó, Shopee Xpress đã chuyển bộ phận liên quan để hỗ trợ xác minh về vấn đề bưu tá cập nhật 3 lần giao không thành công ngày 18/12/2022 giúp bạn rồi ạ. Shopee Xpress xin ghi nhận thêm thông tin về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao không thành công ngày 19/12/2022 và sẽ chuyển bổ sung thông tin cho bộ phận liên quan hỗ trợ tiếp tục kiểm tra, thời gian xử lý 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo. Ngay khi có kết quả, Shopee Xpress sẽ chủ động phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, hiện đơn hàng đang trong quá trình chuyển hoàn về cho người bán nên Shopee Xpress chưa thể hỗ trợ giao lại cho bạn được, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng sản phẩm trên đơn hàng nhé.
Một lần nữa, Shopee Xpress mong nhận được sự thông cảm từ bạn cho những trải nghiệm không vui mà bạn đang gặp phải. Một vài thông tin liên quan về vận chuyển bạn có tham khảo thêm trên trang web vận chuyển Shopee Xpress tại đây.
Yên tâm đi bạn, thằng shipper ăn biên bản là cái chắc rồi.
 
Bữa cũng đặt lg mall xong ko biết bên shopee xử lý như nào mà gắn nhầm mã vào cái đơn bỉm , chán thật
 
lazada nó tuyển ship có chọn lọc, thằng em họ mình đợt đói quá định xin ship lazada, nó hỏi có gắn bó lâu dài ko, cu em trả lời dạ em đang định làm trang trải trước mắt, thế là nó cho cút
còn shopee, ghtk chỉ cần đủ tay chân là nó tuyển hết :angry:
Làm màu thôi fen, thiếu tuyến thì bắt buộc tuyển hết.
 
Sao tôi ra kho lấy shipper n còn mừng húm nhỉ. Đặt đơn hàng 12-12 vừa rồi, nghĩ ngay kiểu gì hàng cũng về lâu y rằng thấy thông báo từ 8h sáng là đang giao hàng đền 6h tối ko ai gọi. Thế là phi ra kho lấy ok luôn, ship bảo nhiều đơn quá bh a mới đi tiếp.
 
Sao tôi ra kho lấy shipper n còn mừng húm nhỉ. Đặt đơn hàng 12-12 vừa rồi, nghĩ ngay kiểu gì hàng cũng về lâu y rằng thấy thông báo từ 8h sáng là đang giao hàng đền 6h tối ko ai gọi. Thế là phi ra kho lấy ok luôn, ship bảo nhiều đơn quá bh a mới đi tiếp.
Thằng shopee express có chỗ nó ko cho ra kho lấy luôn, tổng đài nó cũng báo vậy
 
đâu cũng có người này người nọ, cùng ghtk mà mình gửi ở trọ cũ shipper nhiệt tình nhiều khi đơn không phải họ lấy cũng nhắn nhờ họ ghé phát được liền, đây chuyển chỗ mới gửi shipper toàn ấn app delay tới 1 2 ngày làm khách tưởng mình bom mất hết cả uy tín
 
Cũng đã mua mấy trăm đơn hàng online trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki. Lần đầu tiên gặp Shipper hãm như này.

Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.

Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.

View attachment 1566753

Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.

Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.

View attachment 1566752

Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.

Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.
trường hợp này mình đt báo shop. Shop nào chẳng có hotline
 
Hên là xưa giờ toàn gặp shipper dễ thương. Lần đầu chỉ cho mấy ảnh xong là lần sau tự vào để hàng vào tủ giày trước cửa nhà mình khỏi cần gọi

Sent from OPPO CPH1907 using vozFApp
 
đợt này này đang ship hàng sale đợt 12/12 vơi 15/12 nên anh em thông cảm cho ng ta đi, cũng chạy nhiều đơn lắm nên 3-5 ngày sau mới vòng lại đê ship lại đó :D
 
Có sdt shipper sao không hỏi nó đang ở đâu chạy ra lấy
Không xin stk nó, ck cho nó, nó xác nhận giao thành công, vứt ở kho cho mình, hoặc tiện nó ghé giao cho nhà mình.
Mua mấy trăm đơn chã nhẽ nó không quen, chắc tại cách nói chuyện
Đừng đổ lỗi, đó là thái độ mất dạy của shipper
Không shipper nào rảnh mà đi giao 3 lần trong 1 tiếng đồng hồ đâu
 
Chắc mua mấy trăm đơn mà ko bo cho nó 1 ngàn nào mà hay làm khó làm dễ gì nó nên nó mới chơi lại
Nhận hàng mà khó dễ gì bạn? Chắc bạn ở vùng quê hẻo lánh nên có mỗi một shipper, ở thành phố dân cư đông đúc, 1 shipper làm sao phụ trách được 1 phường. Rồi shipper nó thay đổi liên tục, đứa tự xin nghỉ, đứa bị đuổi, rồi người mới thay vào. Mấy trăm đơn là mua mấy năm qua, chứ có phải mấy trăm đơn 1 tháng.

Tôi cũng đi làm suốt sao chẳng ai bo cho tôi? thế tôi cũng phải khó chịu với mọi người xung quanh vìk hông được bo àh? Làm cái gì nó cũng phải đúng quy định, cứ theo quy định mà làm.

Nhà tôi trong hẻm nhỏ, nó chẳng thèm chạy vào, cứ đứng đầu hẻm gọi ra lấy hàng. Thế còn phải bo cho nó chắc.

Lâu rồi tôi cũng chẳng mua shopee, giờ toàn mua Lazada, chẳng qua lần này nó có mã sale off sâu nên mới đặt.
 
Đừng đổ lỗi, đó là thái độ mất dạy của shipper
Không shipper nào rảnh mà đi giao 3 lần trong 1 tiếng đồng hồ đâu
Chính xác, nó cố tính báo giao hàng không thành công liên tục để đơn mình bị hoàn trả đó mà.
 
trường hợp này mình đt báo shop. Shop nào chẳng có hotline
Báo rồi bạn, và shop trả lời thế này

20221219_135951000_ios-png.1566919
 
Khu nhà mình có mỗi 1 shipper, shoppe hay lazada đều thế, tụi nó nhẵn mặt tới mức giao hàng ko cần gọi điện xem mình có ở nhà hay ko, chạy tới nhà quăng đùng gói hàng vào sân rồi đi, người nhà ra thấy thì xách vào, ơn giời chưa bị mất hàng lần này :burn_joss_stick:
 
Cũng đã mua mấy trăm đơn hàng online trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki. Lần đầu tiên gặp Shipper hãm như này.

Hôm qua nó gọi cho mình, kêu ra nhận hàng, mình kêu không có nhà, hẹn ngày mai giao. Nó bảo ngày mai không chắc chắn giao được, vì ưu tiên cho đơn mới, còn hàng của anh có thể 3-4 ngày nữa mới giao lại, xong tắt máy.

Một hồi sau mở app Shopee lên, thấy nó bấm trên hệ thống giao hàng không thành công 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 phút. Mình nghi là nó cố tình bấm để số lần giao hàng không thành công vượt quy định, và đơn bị hoàn về cho người bán.

View attachment 1566753

Sáng hôm sau 9h không thấy báo trên app shipper đi giao hàng, mình mới support cho Shopee Xpress và Shopee là shipper hôm qua bấm 3 lần giao hàng không thành công liên tục. Và hỏi đơn hàng của mình hôm nay có được giao lại không. Thì các bạn trả lời đợi 3-5 ngày có kết quả sẽ trả lời, còn đơn hàng vẫn trong tình trạng đang giao.

Đến trưa mở app lên theo dõi thì thấy đang giao hàng, ngồi đợi mỏi mòi, không ngủ trưa luôn. Và rồi kết quả là giao hàng không thành công 2 lần, lý do không liên lạc được người nhận, mặc dù điện thoại mình mở 24/24 lúc nào cũng cầm trên tay, mở app Shopee lên theo dõi tình trạng đơn hàng liên tục.

View attachment 1566752

Sau đó mình khiếu nại, và hỏi tôi có thể đến kho hàng để nhận hàng không, thì các bạn trả lời là không. Còn vấn đề mình báo shipper không đi giao hàng, nhưng báo giao không thành công thì đợi kiểm tra trong vòng 3-5 ngày, có kết quả sẽ trả lời cho mình. Thực sự cũng mua mấy trăm đơn hàng online rồi, lần đầu tiên gặp Shipper Shopee hãm như vậy. Thực sự chỉ đi giao hàng 1 lần, mình không có nhà, rồi bấm giao không thành công 5 lần, để đơn mình bị hoàn về.
Theo quy định của Shopee, đơn hàng không giao được trong 3-5 ngày mới hoàn về, còn đơn hàng mình mới đến kho được 1 ngày (24h) shipper đi giao một lần, đã nhanh chóng bị thông báo hoàn trả người bán.

Không biết mọi người có từng bị như vậy không, chúng ta cùng chia sẽ để làm trong sạch môi trường mua bán online trên các sàn thương mại điện tử.
Chuyện bình thường, có ăn có học đ ai chọn đi chạy ship, tôi làm seller Shopee chúng nó đéo gọi điện mà dám tự cập nhật k lấy hàng thành công cơ :haha:
 
Back
Top