Mua hàng Shopee và gặp Shipper hãm...

Mua trên sàn TMĐT chắc cũng phải tầm 6-700 đơn rồi. Thấy shipper shopee đúng loại mất dạy nhất, đúng kiểu tổ hợp của 1 đội quân ô hợp. Các sàn khác chưa gặp shipper mất dạy lần nào, chỉ gặp đặc sản này ở Shopee. Đang bỏ dần shopee vì shipper mất dạy. Đặt hàng nó ko liên hệ shop lấy hàng xong nó cứ báo liên tục ko liên hệ đc nhà bán hàng gần tuần liền, cuối cùng phải tự hủy đơn. Gọi lấy hàng thì ở tầng 2x mà 3ph nó gọi giục liên tục phải xuống lấy hàng cho nó còn đi kiếm cơm, dcm nó, 3ph thì chỉ có nhảy tự do từ tầng 2x xuống mới kịp. Trả hàng hoàn tiền thì 15 ngày nhưng 15 ngày đéo thấy trả. Hỏi lại lươn lẹo thành 15 ngày làm việc (=3 tuần). Hết 3 tuần rồi cũng éo thấy hoàn tiền. Xong tròn đúng 4 tuần làm việc nó mới hoàn. Đc mỗi cái rẻ, còn như kứt
 
Sao tôi ra kho lấy shipper n còn mừng húm nhỉ. Đặt đơn hàng 12-12 vừa rồi, nghĩ ngay kiểu gì hàng cũng về lâu y rằng thấy thông báo từ 8h sáng là đang giao hàng đền 6h tối ko ai gọi. Thế là phi ra kho lấy ok luôn, ship bảo nhiều đơn quá bh a mới đi tiếp.
Mới chạy ra kho, nó bảo hàng chuyển về tổng kho rồi, nó nói vậy biết vậy thôi, chứ thực tế hàng ở đâu mình chẳng biết, gọi tổng đài nó cũng bảo không biết hàng đang ở đâu.

20221220_015610932_iOS.jpg
 
Chuyển qua laz có cái giao hàng đến điểm trung gian nhận cho tiện. Từ hồi biết đến cái này bỏ hết shopee chuyển sang hẳn laz. Ghét kiểu phải đợi ship nên cách này tiện lợi thật.
 
t toàn bo thêm 20-30k 1-2 lần thấy mình là shiper nó cười tươi rói ngay :LOL:, có việc gì bận nó quang hộ vô sảnh chụp hình gửi lại cho mình
 
Mới chạy ra kho, nó bảo hàng chuyển về tổng kho rồi, nó nói vậy biết vậy thôi, chứ thực tế hàng ở đâu mình chẳng biết, gọi tổng đài nó cũng bảo không biết hàng đang ở đâu.

View attachment 1567638
Tưởng các điểm dịch vụ này là các điểm nhận hàng gửi của các Shop chứ hàng hoá giao cho khách nó nằm ở kho đầu mối các quận chứ
 
Tưởng các điểm dịch vụ này là các điểm nhận hàng gửi của các Shop chứ hàng hoá giao cho khách nó nằm ở kho đầu mối các quận chứ
Ai biết đâu, google kho thấy mỗi cái địa chỉ này, còn mấy kho khác ở chỗ nào khác có gọi lên tổng đài nó cũng không trả lời.
 
update kết quả khiếu nại của tụi nó đây.

View attachment 1567938
Quả này Shipper ăn cái biên bản với bị phạt 500k hay sao ấy.
Nếu khu vực có Shipper quen thì lưu số người ta lại, có vấn đề gì liên hệ thẳng hỏi với nhờ để riêng ở kho hoặc ông ấy nghỉ ở đâu phi ra lấy cho được việc. Đợt vừa rồi SPX khủng hoảng nhân sự nên giao hàng nát hơn trước nhiều. Đợt 11.11 mua hàng mà vỡ kho, Shipper giao không kịp phải ra tận kho xin hàng đây. Giao hàng đúng là trách nhiệm của Shipper cơ mà các đợt cao điểm sale 30 ông/1 kho cũng méo giao kịp nên cứ nhẹ nhàng trao đổi nhờ người ta, miễn sao được việc của mình là ok. Đợt này té qua Lazada mua 80% hàng vì giao nhanh với có option ra tận nơi nhận khá hay
 

Attachments

  • photo_2022-12-20_11-58-32.jpg
    photo_2022-12-20_11-58-32.jpg
    55.1 KB · Views: 33
Nhiều ông bị khùng hay gì, mua hàng online là để nhận hàng tại nhà, giờ còn xúi chạy ra kho. Đã thế lại còn tip cho shipper 20,30k vui vẻ, săn sale căn ke từng đồng freeship mệt chết mẹ xong cho shipper à :LOL:). Túm lại là dạo này gặp mấy lần ship của shopee Express giao hàng thái độ như cc nên ghét hẳn, bố láo bố toét.


via theNEXTvoz for iPhone
 
chắc do cách nói chuyện thôi, chứ tip cho nó 10K thì nó tới giao ngay.
Ủa việc gì phải tip? Shipper giao hàng vất vả thế người khác chắc kiếm tiền dễ lắm hả? Tôi cũng phải vất vả đi làm kiếm tiền, đắn đo cân nhắc khi mua hàng, rồi chọn dịp săn sale để tiết kiệm tiền.

Ai giàu tip thì không nói, nhưng ko có nghĩa bắt tất cả mọi người phải tip, ko tip thì gây khó khăn này nọ kia hay sao?
 
Tháng trước mới bị trường hợp tương tự nhưng ở tiki, vào nói chuyện với hỗ trợ thì sáng hôm sau nhận dc hàng lại, lần đầu bị và thấy cách xử lý khá ok
 
Nhiều ông bị khùng hay gì, mua hàng online là để nhận hàng tại nhà, giờ còn xúi chạy ra kho. Đã thế lại còn tip cho shipper 20,30k vui vẻ, săn sale căn ke từng đồng freeship mệt chết mẹ xong cho shipper à :LOL:). Túm lại là dạo này gặp mấy lần ship của shopee Express giao hàng thái độ như cc nên ghét hẳn, bố láo bố toét.


via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi bạn, tớ đồng ý với bạn, mấy kẻ cứ bảo tip này kia là dạng hay “da dẻ” đó mà.
Đồng ý là shipper vất vả, thế người khác kiếm tiền chắc dễ lắm sao. Tôi cũng phải vất vả còng lưng ra kiếm từng đồng một đây này, mỗi lần mua sắm này kia phải đắn đo suy nghĩ, chờ đợi săn sale cho rẻ, tiết kiệm được chút nào hay chút đó, chứ có sung sướng gì đâu.
 
Vậy là được rồi, ít ra đỡ bực :big_smile: k biết thằng ship kia có bị kỷ luật hay đuổi việc k, cho chừa thói bố láo

Việc shipper bị xử lý ra sao mình ko quan tâm, cái mình cần là được giao hàng, đơn hàng check vẫn thấy ở kho, đã hoàn trả đâu, nhưng họ ko can thiệp, ko hỗ trợ giao lại, bảo khách đặt lại đơn mới tức là đẩy khó khăn cho khách hàng. Làm ăn tắc trách.
 
update kết quả khiếu nại của tụi nó đây.

View attachment 1567938
Bố láo bố xiên.
Trc tôi bên lzd còn giao bằng ninja. Cũng bị như ông thớt, tới ngày giao méo giao. Xong tôi kt trên app là méo liên hệ đc với ng nhận - hoàn về ng bán. Tôi mail ngay cho lzd buổi sáng. Lzd báo sẽ xử lý triệt để.
Kết quả ngay chiều hôm đó có 1 anh lóc cóc chở đúng duy nhất 1 kiện hàng của tôi đến giao ngay lập tức. Xong bảo bên em nv nó bấm nhầm. Tôi bảo tôi đã gọi cho nv giao hàng rồi kêu giao đi ở nhà đợi 5 lần 7 lượt ko giao mà để không liên lạc đc với ng mua mới tức.
Bây giờ mua lzd anh giao hàng dễ thương. Tới nhà mà ko có ai ( hiếm khi ko có ai) anh ném mẹ hàng vào sân báo tôi tôi ck tiền hàng cho ảnh luôn. Nhanh gọn lẹ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình bị shipper của shopee chửi mấy lần nên giờ có gì toàn dạ thưa cho qua chuyện thôi, dù chỉ là đặt đồ ăn
 
Đã khiếu nại với cả Shopee và đơn vị vận chuyển chat và email tá lả cả buổi sáng rồi, Và kết quả đây:


Cảm ơn bạn đã dành thời gian phản hồi đến Shopee Xpress và rất tiếc về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao hàng không thành công. Mình tên là Thanh Vy xin phép được tiếp tục phản hồi thông tin đến bạn như sau:

Như thông tin đã phản hồi đến bạn trước đó, Shopee Xpress đã chuyển bộ phận liên quan để hỗ trợ xác minh về vấn đề bưu tá cập nhật 3 lần giao không thành công ngày 18/12/2022 giúp bạn rồi ạ. Shopee Xpress xin ghi nhận thêm thông tin về vấn đề bưu tá chưa liên hệ nhưng cập nhật giao không thành công ngày 19/12/2022 và sẽ chuyển bổ sung thông tin cho bộ phận liên quan hỗ trợ tiếp tục kiểm tra, thời gian xử lý 3 - 5 ngày làm việc tiếp theo. Ngay khi có kết quả, Shopee Xpress sẽ chủ động phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Bên cạnh đó, hiện đơn hàng đang trong quá trình chuyển hoàn về cho người bán nên Shopee Xpress chưa thể hỗ trợ giao lại cho bạn được, bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng sản phẩm trên đơn hàng nhé.
Một lần nữa, Shopee Xpress mong nhận được sự thông cảm từ bạn cho những trải nghiệm không vui mà bạn đang gặp phải. Một vài thông tin liên quan về vận chuyển bạn có tham khảo thêm trên trang web vận chuyển Shopee Xpress tại đây.
thấy đơn vị giao shopee express thì né khỏi mua, rác của rác. Shipper thì cục súc, hàng thì giao chậm.
 
Nhiều ông bị khùng hay gì, mua hàng online là để nhận hàng tại nhà, giờ còn xúi chạy ra kho. Đã thế lại còn tip cho shipper 20,30k vui vẻ, săn sale căn ke từng đồng freeship mệt chết mẹ xong cho shipper à :LOL:). Túm lại là dạo này gặp mấy lần ship của shopee Express giao hàng thái độ như cc nên ghét hẳn, bố láo bố toét.


via theNEXTvoz for iPhone
chuẩn, mẹ nhà nó, vì bọn shiper hãm mà mấy lần ăn chửi từ khách, gọi khách đc 1 cuộc, khách chỉ hỏi đơn nào thế bạn, ship về đâu ( vì khách đặt mấy đơn, có đơn nhận ở nhà, có đơn đặt ở cơ quan), hỏi có mỗi thế cũng chửi khách rồi cúp máy báo ko giao thành công, cụ nhà nó, shiper mà cứ như bố khách.
 
Back
Top