Mua hàng Shopee và gặp Shipper hãm...

hoàn về là may đó bác. tôi còn còn gặp trường hợp tương tự như của bác, đen cái là tôi thanh toán trước rồi. shipper nó nuốt luôn hàng của tôi
 
hoàn về là may đó bác. tôi còn còn gặp trường hợp tương tự như của bác, đen cái là tôi thanh toán trước rồi. shipper nó nuốt luôn hàng của tôi

Đơn này mình chưa thanh toán mà, mấy lần trước mua toàn thanh toán trước, nhưng lần này có linh cảm, nên thôi chọn COD. Nó không hoàn về thì shop bị mất hàng chứ mình đâu bị gì.
 
tôi cũng chạy ship vừa nghỉ xong. vấn đề ở đây là thái độ shiper chứ ko phải là vấn đề người mua. ông thử đặt ông vào người mua xem. hẹn ngày mai ship lại là một vấn đề bình thường vcl mà đéo hiểu sao cứ thích phức tạp hóa vấn đề lên

Chính xác, chiều hôm qua bên hỗ trợ khách hàng lại phone cho mình bảo ngày 19/12 Shipper có show được lịch sử cuộc gọi, trong đó có 2 cuộc gọi cho mình. Nhưng điện thoại mình không có cuộc gọi nhỡ, cũng không đổ chuông.

Và mình cũng đã phản hồi: Nếu shipper chỉ bấm gọi 1 giây rồi tắt luôn, điện thoại của shipper sẽ lưu lịch sử cuộc gọi, nhưng điện thoại người nhận sẽ không đổ chuông cũng không có cuộc gọi nhỡ. Cái này chỉ có nhà mạng mới kiểm tra được shipper đã gọi đi bao nhiêu giây, chứ lịch sử cuộc gọi không chứng minh được gì.
 
hôm đó nó kẹt đơn nên bấm cho qua thôi. Yên tâm là nó bị phạt nặng lắm, có khi vi phạm process là khoá tài khoản luôn, bạn dừa lòng chưa.

Chuyện shipper bị thế nào mình chẳng quan tâm. Trên đời này có luật nhân quả mà. Làm việc không đàng hoàng thì sớm muộn cũng có quả báo. Mục đích mình phản ánh là để họ giao hàng cho mình. Ngay từ lúc hàng chưa bị chuyển sang trạng thái hoàn trả, mình đã liên lạc yêu cầu hỗ trợ, nhưng họ mặc kệ. Bảo đợi xác minh 4-5 ngày có kết quả sẽ trả lời. Rõ ràng làm việc vô trách nhiệm.
 
Chuyện shipper bị thế nào mình chẳng quan tâm. Trên đời này có luật nhân quả mà. Làm việc không đàng hoàng thì sớm muộn cũng có quả báo. Mục đích mình phản ánh là để họ giao hàng cho mình. Ngay từ lúc hàng chưa bị chuyển sang trạng thái hoàn trả, mình đã liên lạc yêu cầu hỗ trợ, nhưng họ mặc kệ. Bảo đợi xác minh 4-5 ngày có kết quả sẽ trả lời. Rõ ràng làm việc vô trách nhiệm.
quy trình nó thế rồi, chịu thôi. người xử lý cho bạn cũng không làm trái quy trình được.
 
hôm đó nó kẹt đơn nên bấm cho qua thôi. Yên tâm là nó bị phạt nặng lắm, có khi vi phạm process là khoá tài khoản luôn, bạn dừa lòng chưa.

Nó cố tình bấm 3 lần giao không thành công để đơn bị chuyển sang trạng thái hoàn trả, chứ chẳng phải là vô tình.

Mình đã đọc quy định vận chuyển, giao hàng 3 lần không thành công, lưu kho 5 ngày là hoàn trả. Nó làm shipper đương nhiên phải nắm được quy định đó.
 
Nói chung là do con người thôi, thằng shiper nó ko có tâm thì thế. Còn mình htruoc đặt shopee cái giá đỡ máy tính bảng sau xe, ở HCM, mà khi ship đưa đến thì nó cầm cái bọc hàng thấy giống chai nước. Shiper mới chủ động bảo mình rằng em thấy hơi giống chai nước, anh chờ em bóc thử xem nếu đúng là chai nước thì để em trả hàng cho, nó mở ra đúng là chai nước thật, còn kèm thêm 1 cái tờ giấy ghi chữ "Anh ủng hộ shop em để còn làm ăn với"??? Đúng là khó hiểu với cái shop mất dạy. May mà shiper có tâm ko thì mình cũgn cầm lên rồi.


Screenshot 2022-12-22 at 10.43.46.png
 
bác làm như này thì thằng đó cay và nó sẽ ko cho bác nhận đơn nữa đâu. bây giờ bác thử đặt 1 đơn xem. nó mà ko có ý định giao nữa thì bác tiếp tục đặt vài chục đơn rồi khiếu nại nó đi bác. ăn rồi ngồi rung đùi gõ khiếu nại cho nó chạy

Mình đang đợi đơn hoàn về nhà bán hàng, trên hệ thống báo huỷ, rồi liên hệ với shopee đề nghị hoàn voucher đã săn được, sau đó đặt lại đơn mới.
 
Mình đang đợi đơn hoàn về nhà bán hàng, trên hệ thống báo huỷ, rồi liên hệ với shopee đề nghị hoàn voucher đã săn được, sau đó đặt lại đơn mới
nó mà cay thì nó sẽ ko cho bác nhận đơn nữa đâu. em trong nghề em biết, nhá 1 cuộc gọi xong note thuê bao sẽ tính là 1 ca. 1 ngày/2 ca thì sau 1,5 ngày là đơn của bác lại đi xa tiếp thôi. hi vọng là nó sẽ ko thù dai đến mức đó thôi. nó mà cay thì bác đặt bao nhiêu đơn cũng thế
 
nó mà cay thì nó sẽ ko cho bác nhận đơn nữa đâu. em trong nghề em biết, nhá 1 cuộc gọi xong note thuê bao sẽ tính là 1 ca. 1 ngày/2 ca thì sau 1,5 ngày là đơn của bác lại đi xa tiếp thôi. hi vọng là nó sẽ ko thù dai đến mức đó thôi. nó mà cay thì bác đặt bao nhiêu đơn cũng thế
Nó làm thế thì nó thiệt thôi thím, cứ đặt nhiều vào xong report luôn 1 thể, tỉ lệ hoàn đơn của shipper với 1 khách hàng cao bất thường thì kiểu nào chả có vấn đề? :shame:
 
Nó làm thế thì nó thiệt thôi thím, cứ đặt nhiều vào xong report luôn 1 thể, tỉ lệ hoàn đơn của shipper với 1 khách hàng cao bất thường thì kiểu nào chả có vấn đề? :shame:
chả anh hưởng gì đâu bác, một lần khiếu nại là một lần giải trình. nó chỉ cần cung cấp đủ bằng chứng chứng minh nó ko mắc lỗi gì là đc. lịch sử cuộc gọi vẫn nằm đó mà
Trừ khi bác đặt nhiều đơn tầm ngày chục đơn chẳng hạn thì may ra có thể ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công của nó
 
COD Cũng bị giới shipper kì thị!
Thấy bảo thanh toán thẻ thì nó ôm luôn hàng đi... Tiện thể qua nhà người nhận vất luôn cho người thân
Đặc biệt những đơn hàng nào cồng kềnh mà COD thì thôi để mẹ ở kho chứ nó đéo đem đi cho hành xác. Nếu ko giao đc thì cả ngày ôm cái đơn cồng kềnh ý
Mua hàng trang TMĐT mà COD thì chịu cảnh "con ghẻ" thôi
 
COD Cũng bị giới shipper kì thị!
Thấy bảo thanh toán thẻ thì nó ôm luôn hàng đi... Tiện thể qua nhà người nhận vất luôn cho người thân
Đặc biệt những đơn hàng nào cồng kềnh mà COD thì thôi để mẹ ở kho chứ nó đéo đem đi cho hành xác. Nếu ko giao đc thì cả ngày ôm cái đơn cồng kềnh ý
Mua hàng trang TMĐT mà COD thì chịu cảnh "con ghẻ" thôi
đơn giản là đơn 0 đồng tỉ lệ lấy hàng gần như 100%, còn đơn có cod tỉ lệ giao thành công nó thấp hơn, tui giao đơn thì ngta bảo em cứ để đó hộ chị rồi tí nữa chị chuyển khoản và rồi 11h đêm hoặc có khi sáng mai, mấy ngày sau ngta mới trả tiền. 1 vấn đề nữa là đơn to cồng kềnh thì sẽ được mang đi sau cùng sau khi đã dọn sạch hàng nhỏ. bạn nào cẩn thận thì gọi trước khi giao, còn mà quên ko gọi mang đến nhà mà ko có ng nhận thig hành xác nhau là đúng rồi, shiper cũng có trách nhiệm của shiper mà người mua cũng cần có trách nhiệm của người mua chứ. 1 đơn giao thành công đc 3,5k mà mấy thượng đế cứ đòi hỏi này nọ các kiểu thì ai mà chiều cho đc
 
Xưa bị 1 lần thằng ninja van, khiếu nại lên laz thì qua hôm sau hoàn full tiền + đống voucher xịn vãi
 
nick kim cương shopee :D
đã 2 lần cho 2 em ship bố láo kiểu này nghỉ việc. Đơn giản, ghé ngang kho giao nhận lôi thằng quản lý ra sạt thôi.
 
Shipper lazada với tiki ok nhứt nhé, giao đúng ngày hẹn. Mỗi tội các ông cứ hay giao luôn t7 cn, dù để địa chỉ công ty, rồi kêu bve nhận giùm. Mấy lần đặt hàng mà thấy ngày giao vào t7 cn là phải đợi để ngày giao rơi vào tuần sau. Chả hiểu cái hệ thống sàn làm kiểu gì.
 
chủ thớt bị ngu thật hay giả ngu vậy, mua mấy trăm đơn hàng rồi mà ngu quá thể
Trước khi mở miệng nói những lời hôi thối như vậy thì hãy nhìn lại bản thân mình đi. Đừng cái kiểu thầy bói xem voi, rồi nghĩ mình biết cả thế giới thì rất khốn khổ cho những người quanh bạn.
 
nó mà cay thì nó sẽ ko cho bác nhận đơn nữa đâu. em trong nghề em biết, nhá 1 cuộc gọi xong note thuê bao sẽ tính là 1 ca. 1 ngày/2 ca thì sau 1,5 ngày là đơn của bác lại đi xa tiếp thôi. hi vọng là nó sẽ ko thù dai đến mức đó thôi. nó mà cay thì bác đặt bao nhiêu đơn cũng thế

Mình sẽ đặt lại tiếp lần nữa, nếu nó thích chơi thì chơi tới cùng, để xem ai thiệt hơn ai. Giao hàng cho Shopee là dễ dàng nhất mà còn bị đuổi việc thì chỉ còn đi lượm bọc ny lông thôi chứ chẳng ai nhận nữa
 
nick kim cương shopee :D
đã 2 lần cho 2 em ship bố láo kiểu này nghỉ việc. Đơn giản, ghé ngang kho giao nhận lôi thằng quản lý ra sạt thôi.
Lần sau chắc phải vậy quá, ngay khi nó báo trên hệ thống là đơn hàng giao không thành công là chạy ngay lên kho hàng đợi gặp mặt nó xem sao. Từ nhà mình chạy ra kho hàng cũng gần tầm 5-7 phút thôi.
 
Back
Top