Mua hàng trên Ali, về VN dính jt giao thì bị nhầm địa chỉ, giờ nó chuyển lại về TQ

Trc cũng bị 1 lần, hình như là Nhất Tín, nhân viên dán nhầm nhãn cho 2 gói hàng, của m ở NA và SG, điện lên tổng đài thì được xác nhận là nhầm. 3 tuần sau thì đc giao lại đúng hàng.
 
Bọn Ali của bên nào nhỉ? Chứ thấy lazada hay shopee có kho để lưu hàng hoàn về tại Vn, đặt lại thì thường ship hàng từ kho đấy chứ ko cần phải ship từ Tq nữa. Mà đợt trc thấy bảo cainiao của lzd có chuyến bay thẳng từ Tq sang Hcm, chắc bọn Tq nó thấy TMDT ở VN vẫn ngon nên đầu tư phết.
 
TÓM TẮT: Mua trên Ali, shop nó xác nhận đúng địa chỉ giao rồi. Về tay bọn jt giao thì giao sai địa chỉ đến tỉnh khác. Xong update vận đơn "khách từ chối nhận hàng." Giờ nó đang chuyển lại về shop bên TQ. Bực mình vl.

CHI TIẾT:
Mua hàng hơn 20USD trên Ali. Về đến đây rồi thì lúc shipper gọi báo giao hàng thì hóa ra đang giao ở tỉnh khác, trong khi mình ở HN: sai địa chỉ giao hàng tại VN.

Gọi bọn jt thì nó trình bày cái gì cũng chả nắm hết được, do mình không phải tay trong nên không nắm rõ quy trình nội bộ của nó được. Tóm tắt vì lý do "gì đó" mà địa chỉ giao trên hóa đơn đúng, nhưng địa chỉ đi giao hàng thực tế lại sai (lạc lên tận tỉnh khác). Xong nó bảo sẽ cố gắng hỗ trợ tạo đơn mới khi để giao lại về đúng địa chỉ của mình, có gì mình chịu phí ship.

Không phải lỗi của mình nhưng thôi phí ship không đáng là bao nên mình đồng ý, bảo có gì thì liên hệ với mình. Xong mấy hôm chả thấy gì, toàn tự mình phải gọi lên đường dây nóng của nó. Cuối cùng hôm nay nó bảo là đang trong quá trình gửi trả hàng về bên TQ rồi, có bao gồm lý do là "Khách từ chối nhận hàng." Hôm shipper gọi đang giao thì mình bảo mình ở HN cơ mà, sai địa chỉ rồi, chẳng lẽ bắt xe mười mấy tiếng đi lấy hàng? Sau đó vận đơn update là "kiện khó, khách từ chối nhận hàng luôn," nghe chối vl.

Bây giờ nó đang cho hàng về lại TQ. Shop bên đó tạo đơn mới rồi gửi lại thì nó mới giao đúng được. Vấn đề là, gỉa sử bọn nó viện lý do với shop là "khách từ chối nhận hàng" thì sẽ mệt vl, khi đó sợ khó làm việc với shop. Nói chung là éo có cái quy trình cho vấn đề bị sai địa chỉ hay sao ý, mà đánh luôn lý do là "khách từ chối nhận hàng."

Mình đã hỏi shop ngay hôm phát hiện bị giao nhầm địa chỉ, thì shop bảo là địa chỉ là do hệ thống tạo ra. Cái ảnh shop bên TQ gửi thì đúng địa chỉ luôn, thế mà về VN bọn jt giao thì lạc mẹ nọ mất mấy trăm km.

Nói chung tình hình này sẵn sàng chịu mất trăm 700-800k.
Đấy là đen thôi, còn như bọn Shopee dạo này ship nó ko thèm giao, ko gọi điện nhưng cứ báo ko liên lạc được rồi thì khách đổi ngày nhận, đủ 3 lần gửi trả hàng. Thậm chí ship quen của mình cũng làm như vậy, không hiểu kiểu gì.
Có âm mưu gì hay bên nào chơi xấu shopee ko nhỉ?
 
Đấy là đen thôi, còn như bọn Shopee dạo này ship nó ko thèm giao, ko gọi điện nhưng cứ báo ko liên lạc được rồi thì khách đổi ngày nhận, đủ 3 lần gửi trả hàng. Thậm chí ship quen của mình cũng làm như vậy, không hiểu kiểu gì.
Có âm mưu gì hay bên nào chơi xấu shopee ko nhỉ?
T bị dính 2 đơn y như fen nói đều do bên ninja van tự ý hoàn hàng, cay vkl.
Còn t nghĩ trường hợp của thớt là do ko có shipper nên nó hoàn cmn luôn, đơn nhỏ mà, dồn lực giao đơn to tiền chứ.
 
T bị dính 2 đơn y như fen nói đều do bên ninja van tự ý hoàn hàng, cay vkl.
Còn t nghĩ trường hợp của thớt là do ko có shipper nên nó hoàn cmn luôn, đơn nhỏ mà, dồn lực giao đơn to tiền chứ.
ko, bị nhiều, rất nhiều người đã xác nhận, thậm chí shopee điều tra giao hàng rồi có mail xin lỗi đàng hoàng, rồi bây giờ hỗ trợ của shopee có thêm mục khiếu nại là ko giao, ko gọi mà báo là không gọi được hoặc khách ko nhận hàng. Nhiều thằng ship bố láo, nó gọi xong bỏ máy đó ko nói gì để có bằng chứng là đã gọi và có nói chuyện với khách cơ.
T mua hàng shopee nhiều lắm, ship nó quen vì mình đơn nào cũng típ từ vài k đến mười mấy k. Có khi ngủ ko nghe đt, nó vào tận cửa phòng trọ nó gọi luôn, hoặc nó tan làm, 7h-8h tối nó về, tiện thì nó giao cho mình, cỡ đó mà còn dính.
 
Back
Top