tin tức Mua Lux A2.0 giá từ 851 triệu đồng trong tháng 5

Câu tôi bôi đậm tự anh vả vào mặt anh cái vấn đề tôi nói "lợi thế về mặt BĐS giúp triển khai nhanh trạm sạc", xem ra anh ko hiểu vấn đề đang nói, vẫn cố tình quay lại vấn đề sản xuất.

Xe tốt là điệu kiện đủ, nhưng trạm sạc là điều kiện cần, phụ là phụ thế nào. Xe đéo sạc được thì mua đi kiểu chó gì?

Anh thích nói về vấn đề sản xuất thì anh đi nói chỗ khác, vì xe đa ra đéo đâu mà bàn về chất lượng xe, tốn thời gian với anh quá.

- Có trạm sạc rồi đấy, trạm dễ ẹt. Rồi sao nữa? :D
 
tôi ở tư bản mà tôi vẫn xoắn mà các anh ở VN vẫn tự tin với con xe điện nên tôi mới thấy khả năng bơm thổi của fanvist quá khủng =]]
Tôi nghĩ anh cũng phân vân về vấn đề sạc là chính, chứ bản thân anh cũng đã ưng xe điện rồi. Cho nên có tự tin hay không thì phải đợi lúc bán xe ra và xem mật độ trạm sạc VF làm được tới đâu, lúc đấy mới nói tiếp được.

Đây là VF dự kiến, còn thực tế làm được tới đâu thì nay chưa trả lời được
Dự kiến trong năm 2021, VinFast sẽ triển khai hơn 2.000 trạm sạc với hơn 40.000 cổng sạc cho xe máy điện và ô tô điện tại các bãi đỗ xe của các địa điểm ở Trung tâm Tỉnh/Thành phố như: chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, bến xe, bãi đỗ xe công cộng, trường đại học, cao đẳng, khách sạn
 
tôi ở tư bản mà tôi vẫn xoắn mà các anh ở VN vẫn tự tin với con xe điện nên tôi mới thấy khả năng bơm thổi của fanvist quá khủng =]]

Nhiều thằng nó mù quáng lắm :big_smile:
  • Xây thật nhiều trạm sạc để người tiêu dùng tin tưởng. Tư duy vãi đái con gà mái
  • Nào là ưu việt đi tắt đón đầu :eek:
  • Công nghệ của 1 tập đoàn người tiêu dùng chỉ biết được qua quảng cáo :giggle:
  • Bỏ ra số tiền lớn mua xe nhưng yêu cầu đơn giản : có trạm sạc =((. Đang chạy xe nó nổ cái Đùng chắc mừng rơi nước mắt :D. Có trạm sạc là sẵn sàng mua ngay mới ghê :D
 
Tôi nghĩ anh cũng phân vân về vấn đề sạc là chính, chứ bản thân anh cũng đã ưng xe điện rồi. Cho nên có tự tin hay không thì phải đợi lúc bán xe ra và xem mật độ trạm sạc VF làm được tới đâu, lúc đấy mới nói tiếp được.

Đây là VF dự kiến, còn thực tế làm được tới đâu thì nay chưa trả lời được

Cho là hoàn thành đủ các trạm sạc đi. Rồi làm gì nữa?
onvI6lO.png
 
Xây dựng trạm sạc dễ hơn sản xuất 1 con xe điện rất nhiều lần. Có trạm sạc mà con xe mới chạy vài hôm pin nổ cái Đùng, người sử dụng toi mạng thì ai dám chơi
Nói chuyện như thằng trẻ con, xe điện, pin VF nó phát triển toàn công nghệ hiện đại, theo quy chuẩn EU, Mỹ. Sạc vào nổ toi mạng? Có não khi cmt ko vậy?

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
Tôi nghĩ anh cũng phân vân về vấn đề sạc là chính, chứ bản thân anh cũng đã ưng xe điện rồi. Cho nên có tự tin hay không thì phải đợi lúc bán xe ra và xem mật độ trạm sạc VF làm được tới đâu, lúc đấy mới nói tiếp được.

Đây là VF dự kiến, còn thực tế làm được tới đâu thì nay chưa trả lời được
Thằng này nó troll ghẻ để bait mà, trả lời nó làm gì. Nhìn biết cái loại đi wave ghẻ rồi.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
Cho là hoàn thành đủ các trạm sạc đi. Rồi làm gì nữa?
onvI6lO.png
Thì lúc đó chất lượng con xe và giá xe quyết định doanh số thôi. Thử mang Tesla về VN hạ giá đi xem bán nổi ko? Còn bảo trạm sạc ko quan trọng, chán thanh niên =]]

Muốn bán được xe điện trước hết phải xóa được nỗi sợ "hết điện giữa đường" của người tiêu dùng đã. Xe xăng thì đi mua về đổ, xe điện thì đẩy về nhà sạc chắc, mà chắc đéo gì nhà đã cho xe vào được mà sạc?
 
Last edited:
Nói chuyện như thằng trẻ con, xe điện, pin VF nó phát triển toàn công nghệ hiện đại, theo quy chuẩn EU, Mỹ. Sạc vào nổ toi mạng? Có não khi cmt ko vậy?

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
Phát triển hay hợp tác? Mà công nghệ nào hiện đại vậy? ;)
 
Thì lúc đó chất lượng con xe và giá xe quyết định doanh số thôi. Thử mang Tesla về VN hạ giá đi xem bán nổi ko? Còn bảo trạm sạc ko quan trọng, chán thanh niên =]]

Muốn bán được xe điện trước hết phải xóa được nỗi sợ "hết điện giữa đường" của người tiêu dùng đã. Xe xăng thì đi mua về đổ, xe điện thì đẩy về nhà sạc chắc, mà chắc đéo gì nhà đã cho xe vào được mà sạc?
  • Trả lời sai rồi : sau xây trạm sạc là thời điểm dụ gà góp tiền ngu cái đã. Kiểu như : Ê ! Trạm sạc xong rồi. Mấy thằng cuồng tín bỏ tiền ra nhanh để sở hữu xe điện sắp có nè :D
  • Chất lượng con xe làm sao để đánh giá vậy? Quảng cáo hả :D, hay là niềm tin?
  • Tại sao Telsa về VN phải hạ giá? Thị trường VN thơm vậy à :eek:. VN đang đứng ở top đầu tiêu thụ xe điện hả. Ngạo nghễ :D
 
Thằng này nó troll ghẻ để bait mà, trả lời nó làm gì. Nhìn biết cái loại đi wave ghẻ rồi.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ

:beauty: Chạy wave cũng biết nữa. Chui gầm giường nhà anh khi nào vậy? Coi rúc ra chứ anh phát hiện anh nhét shit vào mõm bây giờ :rolleyes:
 
Mày chắc ko biết chữ đọc chi tiếc về xe hay sao mà hỏi? Còn muốn có xe test, review thì đợi xe ra. Ai bắt mua trước?

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ

Đọc mà thấy không có thông tin đó. Tôi có bảo mua xe à mà phải chờ review :eek:
 
Xây dựng trạm sạc dễ hơn sản xuất 1 con xe điện rất nhiều lần. Có trạm sạc mà con xe mới chạy vài hôm pin nổ cái Đùng, người sử dụng toi mạng thì ai dám chơi
Vin nó đầu tư để xe nó sản xuất nổ à :tire: Lý luận của anh chán quá. Thế xe xăng nó không cháy, không nổ bao giờ chắc?
Anh đừng dùng điện thoại nữa tôi toàn thấy điện thoại nổ thôi :tire:

Tranh luận mà dùng dự đoán thầy bói vào, chán thanh niên :tire:
 
Tôi vào kiếm tí chuyện cười. Được trăm thang thuốc bổ rồi. Tôi đi ra, không phản biện. Và không mua. Nhà hai xe rồi không có nhu cầu sắm thêm xe, à mà hai xe của tôi một con nhập nhật đóng x3,5 và một con giá cũng cao cao rồi nên ai bảo tôi mua xe nước khác không yêu nước ta tôi đá vọp bẻ nha.
 
Tôi vào kiếm tí chuyện cười. Được trăm thang thuốc bổ rồi. Tôi đi ra, không phản biện. Và không mua. Nhà hai xe rồi không có nhu cầu sắm thêm xe, à mà hai xe của tôi một con nhập nhật đóng x3,5 và một con giá cũng cao cao rồi nên ai bảo tôi mua xe nước khác không yêu nước ta tôi đá vọp bẻ nha.
Uống bổ với khoẻ rồi thì đi ra, còn khoe của làm gì nữa cha nội? Yêu với chả nước, nhảm ;)
 
Nhớ hồi trước vincommerce còn chưa bị bán, do team bị ép chỉ tiêu mua xe mà con airblade ghẻ cũ quá nên 2 vợ chồng quyết định lấy con klara bản cao nhất, áp hết km, ưu đãi nhân viên vào tầm 35 củ (giá niêm yết 50 củ), góp tháng vài củ được miễn lãi suất. Niềm tin mãnh liệt là hệ thống vinmart+ cho sạc nhanh, đổi pin thì xe điện cũng tiện như xe xăng.
Sau đó thì đi vài tháng vincommerce bị bán cho massan, dẹp luôn sạc, đổi trả pin các thứ.
Đi đc vài bữa xe hư pin, đem lên chi nhánh q2 sửa 1 2 ngày gì đó. Lấy về đi thêm 1 2 ngày lại hư, mình phải chạy ra đẩy về. Ok không sao, vinfast cũng nhiệt tình, cho đại lý long an lên tận nhà mình ktra (quận mình gần long an hơn cả q2). Cuối cùng vác pin về đại lý ktra sau 1 2 ngày thì phải đổi pin mới, cơ mà nhà máy ở hải dương nên chờ gần 2 tuần. Sau đợt đó vc mình bán luôn đc 19tr5. Tầm tháng sau thì xe hạ giá không biết anh lái mua xe có kịp đẩy nhanh chưa. Chi tiết nhỏ là chỉ riêng thành viên team của vợ mình, anh lái ôm 3 chiếc giá same same.
Đợt xe điện này dù giá quá ôk nhưng mình chỉ dám ngồi ngoài quan sát thôi.
 
Nó đẹp lúc mới ra, nhưng sau 1 năm là bắt đầu thấy lỗi mốt, không chỉ riêng xe hàn, hầu như xe nào thiết kế nhiều góc cạnh đều thế. Người mua xe mới sẽ thấy hạnh phúc chỉ được 1 năm, cho tới khi ra ver năm sau khác biệt hoàn toàn.

Đơn cử như con Hyundai Elantra càng ngày càng xấu.
công nhân luôn. Nhanh lỗi mốt vãi lol. Con sânta mới nhìn như con cá trê.
4gmOAMB.png
 
Back
Top