Mua nước và gặp phải một sự ức chế

Thằng thớt tính lên voz tìm sự thương cảm, ai dè bị chửi ngóc mặt ko nổi nên lặn luôn. Mốt đừng vô quán mà ghé siêu thị, mall sẽ đc đi free luôn nha thớt.
 
Sự việc cũng đơn giản, thực ra nó không có gì nhưng cũng gây cho em sự suy ngẫm.
Em lên thành phố, do có nhu cầu xả nước cứu thân mà không kiếm được chổ nào. Thế là em vào một quán cà phê trong thành phố. Lúc đầu em nói em mua lon pepsi, xong em hỏi ở đây có nhà vệ sinh không thì anh đó chỉ vào trong. Sau khi giải quyết xong em có đi ra tính tiền, lấy 1 ly đá và 1 lon pepsi, Điều đó chả có gì, chỉ có điều lon nước được x2 lên thành 20k. Em hơi sốc nhưng thôi cũng lỡ nói rồi. Em đi tính tiền và đi về.
Em đã biết chuyện và chủ động mua nước trước để đi ké nhưng không nghĩ chủ quán lại có thể tính ra như vậy. Nếu anh chủ quán có thể đọc được bài này thì em xin gửi đến anh vài lời thực ra 10k hay 20k cũng không đáng, quan trọng là thuận mua người bán thôi anh và khi người ta vừa lòng thì sẽ quay trở lại ủng hộ quán anh. Còn em qua câu chuyện này thì em sẽ không bao giờ và em sẽ thông tin đến bạn của em có ở gần chổ anh là sẽ né chổ anh ra.
Haha ngu
1601874031571-png.228757


via theNEXTvoz for iPhone
 
Lon pepsi lạnh ngoài quán tạp hóa cũng 9k rồi bạn. Mấy thứ nước lọc, bò húc, sữa hộp, nước ngọt...vào quán cà phê thường x1,5 - 2 lần giá.
Chắc bạn chưa đi uống cà phê bao giờ
n1ExzAU.png


Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
 
À nhân tiện bày cho nè bạn. Đi ngoài đường buồn tè thì cứ vào ủy ban, nhà văn hóa, siêu thị, trường học,ngân hàng..ai hỏi thì xin đi vệ sinh bình thường thôi.

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp

không biết chỗ bác thế nào chứ chỗ tui vào trường học thấy ko phải GV mà ko chứng minh được là Phụ huynh thì never nhé :rolleyes:
 
Quán nào pepsi 10k ?
Tao vào family mạc vào mua nước uống hỏi toi lét nó kêu ở đây ko có toa lét kìa. Chắc khách dô ăn rồi ỉ.a đái bọn nhân viên nó liếm sạch hết c.ứt đái hay sao ấy.
 
Quán nào pepsi 10k ?
Tao vào family mạc vào mua nước uống hỏi toi lét nó kêu ở đây ko có toa lét kìa. Chắc khách dô ăn rồi ỉ.a đái bọn nhân viên nó liếm sạch hết c.ứt đái hay sao ấy.

hôm kia đi ăn bún riêu xin vô đái miếng bà chủ còn kêu ko có toilet trong khi bán trong nhà :LOL: thế là cạch cmn lun quán mặc dù quán đó bán ngon cực :ROFLMAO:
 
fen vô nhà người ta ỉa cho đã, người ta còn khuyến mãi lon pepsi mát lạnh thêm đá nữa mà có 20k fen cũng ko dám trả sao fen
COqRKFR.png
 
Back
Top