quangtao1
Senior Member
Outlander có vẻ chất nhỉ?600tr đổ lại thì eztiga 2016, hơn thì sorento. Máu tí thì crv 2012. Lúc chiều lướt fb thấy rao con orlander 2019 gần 800tr.
via theNEXTvoz for iPad
via theNEXTvoz for iPhone
Outlander có vẻ chất nhỉ?600tr đổ lại thì eztiga 2016, hơn thì sorento. Máu tí thì crv 2012. Lúc chiều lướt fb thấy rao con orlander 2019 gần 800tr.
via theNEXTvoz for iPad
mày so sánh ngu bỏ mẹ
thằng Thái dúi đường xá nó hơn VN phải 20 năm hạ tầng mà vẫn kẹt xe trường kì thì lấy cái gì đảm bảo VN thoát được kẹt xe. Thằng Sing mày biết xe nó bán nhiêu ko? Chắc bọn Sing cũng ngu như tao quá
à tao cũng học BK ra trường làm culi này, mày ko học làm culi this thì mới phải mơ mua xe chứ tao học hành đầy đủ làm culi that thì cũng mua đc rồi k cần mơ nhé ))
Nó cũng đc, nhưng vẫn bị dội âm từ sàn. Kg biết đời 2019 đã có hốc lạnh hàng ghế sau chưa.
Nguỵ biện so sánh lảm nhảm, rồi vẫn lộ sự ngu dốt, tầm nhìn hạn hẹp ko qua được luỹ tre làng. Mày chưa đi thái bao giờ phải ko? Bangkok kẹt xe sml? Đúng. Nhưng mày đi bộ ở Thái chưa? Đi bộ cũng kẹt sấp mặt ko thua gì đi xe, người nhích nhích cứng ngắc, đi bộ ở lề đường chính kẹt quá, nên dân tình phải đi ở những cái hẻm phía sau trục đường chính. Ở trung tâm ấy, mấy đại lộ kiểu như phetchaburi, Phayathai..., chứ ở xa trung tâm có cl kẹt. Vì Thái lan là thành phố du lịch, cả nước nó kinh doanh ngành dịch vụ. Khách du lịch đông như kiến.mày so sánh ngu bỏ mẹ
thằng Thái dúi đường xá nó hơn VN phải 20 năm hạ tầng mà vẫn kẹt xe trường kì thì lấy cái gì đảm bảo VN thoát được kẹt xe. Thằng Sing mày biết xe nó bán nhiêu ko? Chắc bọn Sing cũng ngu như tao quá
à tao cũng học BK ra trường làm culi này, mày ko học làm culi this thì mới phải mơ mua xe chứ tao học hành đầy đủ làm culi that thì cũng mua đc rồi k cần mơ nhé ))
Sing có kẹt xe đâu thím. Đường thoáng vl ra. Mrt hết r. E đi sing rồi e biết.Kiểu suy luận logic ngu như mày mà học BK thì chắc tao ko tin nổi.
Mày lại vẫn như con bò nhai lại cái lý luận đần độn của mày. Kẹt xe là điều mà xã hội loài người vẫn đang tiếp tục giải quyết từ bao đời, nhưng những cái lợi ích của xe hơi nó là thật và giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế như những post trên có nói. Ko phải vì kẹt xe mà dừng bán xe hơi. Nói như mày thì tới thằng Mỹ nó là thằng giàu nhất thế giới mà vẫn có kẹt xe thì tất cả các quốc gia khác nghèo cũng ko nên bán xe hơi, ngành sản xuất xe hơi nên dẹp bỏ?
Mày đưa Thái ra làm ví dụ nghe còn đỡ ngu, đằng này đưa cả thằng Sing vốn chỉ bé hơn 1 quận ở VN vào nữa thì tao thấy mày ngu hơn cờ hó.
E nhìn outlander cũng thích lắm. Nhưng thôi tài chính k có. Nên tốt nhất là mua xe pv gi đình chạy dịch vụ thì chắc xpander thôi. K hài lòng về nội thất nhưng k còn lựa chọn.Nó cũng đc, nhưng vẫn bị dội âm từ sàn. Kg biết đời 2019 đã có hốc lạnh hàng ghế sau chưa.
via theNEXTvoz for iPad
Vậy thím tìm eztiga đi. Đời từ 2016 đổ lại, giá loanh quanh 450tr. Vừa gia đình, vừa dịch vụ. Tiền dư thì vô bọc ghế, loa, đầu dvd, vỏ xe và mấy tháng bảo dưỡng khi vắng khách.E nhìn outlander cũng thích lắm. Nhưng thôi tài chính k có. Nên tốt nhất là mua xe pv gi đình chạy dịch vụ thì chắc xpander thôi. K hài lòng về nội thất nhưng k còn lựa chọn.
Để e bàn vs gia đình r tính luôn.
via theNEXTvoz for iPhone
Để e tra cái eztiga xem nó ntn?Vậy thím tìm eztiga đi. Đời từ 2016 đổ lại, giá loanh quanh 450tr. Vừa gia đình, vừa dịch vụ. Tiền dư thì vô bọc ghế, loa, đầu dvd, vỏ xe và mấy tháng bảo dưỡng khi vắng khách.
via theNEXTvoz for iPhone
Xe này chất lượng chạy ntn thím?Vậy thím tìm eztiga đi. Đời từ 2016 đổ lại, giá loanh quanh 450tr. Vừa gia đình, vừa dịch vụ. Tiền dư thì vô bọc ghế, loa, đầu dvd, vỏ xe và mấy tháng bảo dưỡng khi vắng khách.
via theNEXTvoz for iPhone
fen này tiền thì đ*o có (tự nhận) mà đòi hỏi kao vkl raE cũng lái r. Ngoài khoẻ động cơ thì cũng phò vkl. Công nhận e chưa dc lái con xe nào của toyota mà cảm thấy trải nghiệm lái xe và con xe hoà làm 1. Có dc lái con camry đời 2007 số tự động cũng phò luôn. Lạ thật.
Đi ford thì thấy tốt. Subaru lái cũng thích. Misshubishi chưa dc lái nên k đánh giá dc. Có tiền đéo bao giờ e mua toyota nếu là xe bình dân. Cao cấp chưa dc trải nghiệm nên chịu.
via theNEXTvoz for iPhone
Có group trên fb đó thím, mình nằm vùng trên đó lúc trước thấy kg ai chê vì với giá tiền này đã đáp ứng đủ công năng. Ôm nó cày cuốc 3,4 năm nữa rồi lên đời
Vl. Kêu gào gì đâu? Kêu gào ở Việt Nam bỏ nhiều tiền mua xe k ngon thôi.fen này tiền thì đ*o có (tự nhận) mà đòi hỏi kao vkl ra
giờ mb chung xh nó thế, thay vì kêu gào fen kiếm mẹ nó nhiều $, mua hàng đức mer audi .... cho nó sướng. ở đó gào khản cổ ko jải wuyết vấn đề j kả
Kiểu suy luận logic ngu như mày mà học BK thì chắc tao ko tin nổi.
Mày lại vẫn như con bò nhai lại cái lý luận đần độn của mày. Kẹt xe là điều mà xã hội loài người vẫn đang tiếp tục giải quyết từ bao đời, nhưng những cái lợi ích của xe hơi nó là thật và giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế như những post trên có nói. Ko phải vì kẹt xe mà dừng bán xe hơi. Nói như mày thì tới thằng Mỹ nó là thằng giàu nhất thế giới mà vẫn có kẹt xe thì tất cả các quốc gia khác nghèo cũng ko nên bán xe hơi, ngành sản xuất xe hơi nên dẹp bỏ?
Mày đưa Thái ra làm ví dụ nghe còn đỡ ngu, đằng này đưa cả thằng Sing vốn chỉ bé hơn 1 quận ở VN vào nữa thì tao thấy mày ngu hơn cờ hó.
Xe 600 nhưng người ta bán ra có gần 300tr thì lấy méo đâu đồ xịn hả ông ơi,thuế má vn cao vê ka lờ ý ạỞ Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.
Ở Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.
Tư duy của mày là hiện tại cơ sở hạ tầng của Việt Nam chưa tốt nên không khuyến khích dân sử dụng xe hơi nhiều để không bị kẹt xe đúng không?đéo phản biện đc gì hết hả? Chỉ hỏi rồi sủa
đây để tao trả lời câu hỏi cho nhé, mày giả sử ngu như chó, vì thực tế Mỹ nó đéo kẹt xe. Mỹ và các nước phát triển nó đi trước VN cả trăm năm, mày lại muốn đi tắt đón đầu phỏng tư duy IQ cao )
thằng Sing bé hơn quận thì liên quan gì nó bán xe đắt nào? Mày cho tao cái suy luận cứt chó của mày về việc nước nhỏ thì đc bán xe đắt đi nào.
Ps: học BK chỉ cần từ 16/30 điểm là có ngành nhận, IT chỉ cần 24/30. Khó lắm hả? Hay với trí tuệ mày thì nó khó.
Suzuki đợt này thấy mấy con cũng ngon mà. E còn nghe đánh giá cảm giác lái ngon lắm.Theo ngu kiến của mình, xe vừa rẻ mà vừa chất lượng ở VN này thì có mỗi Mitsubishi, ngoại hình không đẹp lắm, nội thất cũng không đẹp lắm, nhưng máy móc tốt, bền bỉ, vận hành tin cậy và đặc biệt là xe ít bị lắc ngang như đám Hyundai, Kia, Madza, Honda này nọ. Dù sao Mitsubishi cũng là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bổn.