thắc mắc Mua ô tô nào giá rẻ mà chất lượng?

mày so sánh ngu bỏ mẹ :LOL:
thằng Thái dúi đường xá nó hơn VN phải 20 năm hạ tầng mà vẫn kẹt xe trường kì thì lấy cái gì đảm bảo VN thoát được kẹt xe. Thằng Sing mày biết xe nó bán nhiêu ko? Chắc bọn Sing cũng ngu như tao quá :LOL:

à tao cũng học BK ra trường làm culi này, mày ko học làm culi this thì mới phải mơ mua xe chứ tao học hành đầy đủ làm culi that thì cũng mua đc rồi k cần mơ nhé :LOL:))

Kiểu suy luận logic ngu như mày mà học BK thì chắc tao ko tin nổi.

Mày lại vẫn như con bò nhai lại cái lý luận đần độn của mày. Kẹt xe là điều mà xã hội loài người vẫn đang tiếp tục giải quyết từ bao đời, nhưng những cái lợi ích của xe hơi nó là thật và giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế như những post trên có nói. Ko phải vì kẹt xe mà dừng bán xe hơi. Nói như mày thì tới thằng Mỹ nó là thằng giàu nhất thế giới mà vẫn có kẹt xe thì tất cả các quốc gia khác nghèo cũng ko nên bán xe hơi, ngành sản xuất xe hơi nên dẹp bỏ?

Mày đưa Thái ra làm ví dụ nghe còn đỡ ngu, đằng này đưa cả thằng Sing vốn chỉ bé hơn 1 quận ở VN vào nữa thì tao thấy mày ngu hơn cờ hó.
 
mày so sánh ngu bỏ mẹ :LOL:
thằng Thái dúi đường xá nó hơn VN phải 20 năm hạ tầng mà vẫn kẹt xe trường kì thì lấy cái gì đảm bảo VN thoát được kẹt xe. Thằng Sing mày biết xe nó bán nhiêu ko? Chắc bọn Sing cũng ngu như tao quá :LOL:

à tao cũng học BK ra trường làm culi này, mày ko học làm culi this thì mới phải mơ mua xe chứ tao học hành đầy đủ làm culi that thì cũng mua đc rồi k cần mơ nhé :LOL:))
Nguỵ biện so sánh lảm nhảm, rồi vẫn lộ sự ngu dốt, tầm nhìn hạn hẹp ko qua được luỹ tre làng. Mày chưa đi thái bao giờ phải ko? Bangkok kẹt xe sml? Đúng. Nhưng mày đi bộ ở Thái chưa? Đi bộ cũng kẹt sấp mặt ko thua gì đi xe, người nhích nhích cứng ngắc, đi bộ ở lề đường chính kẹt quá, nên dân tình phải đi ở những cái hẻm phía sau trục đường chính. Ở trung tâm ấy, mấy đại lộ kiểu như phetchaburi, Phayathai..., chứ ở xa trung tâm có cl kẹt. Vì Thái lan là thành phố du lịch, cả nước nó kinh doanh ngành dịch vụ. Khách du lịch đông như kiến.
 

Attachments

  • 7EF12F90-F2F2-4B97-837F-4EF371AC47AF.jpeg
    7EF12F90-F2F2-4B97-837F-4EF371AC47AF.jpeg
    86.1 KB · Views: 63
Kiểu suy luận logic ngu như mày mà học BK thì chắc tao ko tin nổi.

Mày lại vẫn như con bò nhai lại cái lý luận đần độn của mày. Kẹt xe là điều mà xã hội loài người vẫn đang tiếp tục giải quyết từ bao đời, nhưng những cái lợi ích của xe hơi nó là thật và giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế như những post trên có nói. Ko phải vì kẹt xe mà dừng bán xe hơi. Nói như mày thì tới thằng Mỹ nó là thằng giàu nhất thế giới mà vẫn có kẹt xe thì tất cả các quốc gia khác nghèo cũng ko nên bán xe hơi, ngành sản xuất xe hơi nên dẹp bỏ?

Mày đưa Thái ra làm ví dụ nghe còn đỡ ngu, đằng này đưa cả thằng Sing vốn chỉ bé hơn 1 quận ở VN vào nữa thì tao thấy mày ngu hơn cờ hó.
Sing có kẹt xe đâu thím. Đường thoáng vl ra. Mrt hết r. E đi sing rồi e biết.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó cũng đc, nhưng vẫn bị dội âm từ sàn. Kg biết đời 2019 đã có hốc lạnh hàng ghế sau chưa.

via theNEXTvoz for iPad
E nhìn outlander cũng thích lắm. Nhưng thôi tài chính k có. Nên tốt nhất là mua xe pv gi đình chạy dịch vụ thì chắc xpander thôi. K hài lòng về nội thất nhưng k còn lựa chọn.
Để e bàn vs gia đình r tính luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
E nhìn outlander cũng thích lắm. Nhưng thôi tài chính k có. Nên tốt nhất là mua xe pv gi đình chạy dịch vụ thì chắc xpander thôi. K hài lòng về nội thất nhưng k còn lựa chọn.
Để e bàn vs gia đình r tính luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
Vậy thím tìm eztiga đi. Đời từ 2016 đổ lại, giá loanh quanh 450tr. Vừa gia đình, vừa dịch vụ. Tiền dư thì vô bọc ghế, loa, đầu dvd, vỏ xe và mấy tháng bảo dưỡng khi vắng khách.

via theNEXTvoz for iPhone
 
E cũng lái r. Ngoài khoẻ động cơ thì cũng phò vkl. Công nhận e chưa dc lái con xe nào của toyota mà cảm thấy trải nghiệm lái xe và con xe hoà làm 1. Có dc lái con camry đời 2007 số tự động cũng phò luôn. Lạ thật.
Đi ford thì thấy tốt. Subaru lái cũng thích. Misshubishi chưa dc lái nên k đánh giá dc. Có tiền đéo bao giờ e mua toyota nếu là xe bình dân. Cao cấp chưa dc trải nghiệm nên chịu.

via theNEXTvoz for iPhone
fen này tiền thì đ*o có (tự nhận) mà đòi hỏi kao vkl ra :baffle:

giờ mb chung xh nó thế, thay vì kêu gào fen kiếm mẹ nó nhiều $, mua hàng đức mer audi .... cho nó sướng. ở đó gào khản cổ ko jải wuyết vấn đề j kả:baffle:
 
fen này tiền thì đ*o có (tự nhận) mà đòi hỏi kao vkl ra :baffle:

giờ mb chung xh nó thế, thay vì kêu gào fen kiếm mẹ nó nhiều $, mua hàng đức mer audi .... cho nó sướng. ở đó gào khản cổ ko jải wuyết vấn đề j kả:baffle:
Vl. Kêu gào gì đâu? Kêu gào ở Việt Nam bỏ nhiều tiền mua xe k ngon thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kiểu suy luận logic ngu như mày mà học BK thì chắc tao ko tin nổi.

Mày lại vẫn như con bò nhai lại cái lý luận đần độn của mày. Kẹt xe là điều mà xã hội loài người vẫn đang tiếp tục giải quyết từ bao đời, nhưng những cái lợi ích của xe hơi nó là thật và giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế như những post trên có nói. Ko phải vì kẹt xe mà dừng bán xe hơi. Nói như mày thì tới thằng Mỹ nó là thằng giàu nhất thế giới mà vẫn có kẹt xe thì tất cả các quốc gia khác nghèo cũng ko nên bán xe hơi, ngành sản xuất xe hơi nên dẹp bỏ?

Mày đưa Thái ra làm ví dụ nghe còn đỡ ngu, đằng này đưa cả thằng Sing vốn chỉ bé hơn 1 quận ở VN vào nữa thì tao thấy mày ngu hơn cờ hó.

đéo phản biện đc gì hết hả? Chỉ hỏi rồi sủa :LOL:

đây để tao trả lời câu hỏi cho nhé, mày giả sử ngu như chó, vì thực tế Mỹ nó đéo kẹt xe. Mỹ và các nước phát triển nó đi trước VN cả trăm năm, mày lại muốn đi tắt đón đầu phỏng tư duy IQ cao :))


thằng Sing bé hơn quận thì liên quan gì nó bán xe đắt nào? Mày cho tao cái suy luận cứt chó của mày về việc nước nhỏ thì đc bán xe đắt đi nào.

Ps: học BK chỉ cần từ 16/30 điểm là có ngành nhận, IT chỉ cần 24/30. Khó lắm hả? Hay với trí tuệ mày thì nó khó.
 
Giá cả cái xe phụ thuộc vào mức độ thị trường chấp nhận dc cái xe đó. Nhiều ng cứ bảo đợt này đợt kia thuế giảm thì giá xe sẽ giảm, nhưng giá xe bán trong showroom phụ thuộc thị trường nhiêu hơn Thuế. Có khi Thuế giảm mạnh nhưng giá xe giảm nhẹ hoặc ko giảm, cũng có khi thuế ko giảm nhưng giá xe vẫn cứ phải giảm vì cạnh tranh. Cứ nhìn BMW giảm giá xe 1 lúc cả trăm triệu, rồi Toyota cũng phải hạ giá 1 số dòng xe mấy năm gần đây là thấy dù Thuế ko thay đổi nhiều. Ai cứ bảo giá xe ko giảm là vì thực sự họ ko theo giõi giá xe mà chỉ cầu mong 1 sớm mai ngủ dậy, Vios còn 250tr, Accent còn 230tr, GLC còn 980tr....
 
Ở Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.
Xe 600 nhưng người ta bán ra có gần 300tr thì lấy méo đâu đồ xịn hả ông ơi,thuế má vn cao vê ka lờ ý ạ
 
Vừa rồi xem cái phim gì của hàn đang hot,vợ là bác sĩ phó viện trưởng,chồng làm sản xuất phim ảnh,gọi là cũng giới học thức và thành đạt mà vợ cũng chỉ đi xe 700tr bên hàn, tài sản thằng chồng rút lõi của vợ hết sạch cũng chỉ 6 tỉ đồng,trong khi thu nhập bên nó gấp nhiều lần dân vn,thế mới thấy vn khổ vkl,với dân vn 700tr đi mua xe là khá lớn rồi, thu nhập 2 vợ chồng 40tr mới mơ mà đi mua xe.ở VN đa số bị gánh nặng nhà đất nên ít người còn khả năng mua xe lắm
 
Ở Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.

Theo ngu kiến của mình, xe vừa rẻ mà vừa chất lượng ở VN này thì có mỗi Mitsubishi, ngoại hình không đẹp lắm, nội thất cũng không đẹp lắm, nhưng máy móc tốt, bền bỉ, vận hành tin cậy và đặc biệt là xe ít bị lắc ngang như đám Hyundai, Kia, Madza, Honda này nọ. Dù sao Mitsubishi cũng là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bổn.
 
đéo phản biện đc gì hết hả? Chỉ hỏi rồi sủa :LOL:

đây để tao trả lời câu hỏi cho nhé, mày giả sử ngu như chó, vì thực tế Mỹ nó đéo kẹt xe. Mỹ và các nước phát triển nó đi trước VN cả trăm năm, mày lại muốn đi tắt đón đầu phỏng tư duy IQ cao :))


thằng Sing bé hơn quận thì liên quan gì nó bán xe đắt nào? Mày cho tao cái suy luận cứt chó của mày về việc nước nhỏ thì đc bán xe đắt đi nào.

Ps: học BK chỉ cần từ 16/30 điểm là có ngành nhận, IT chỉ cần 24/30. Khó lắm hả? Hay với trí tuệ mày thì nó khó.
Tư duy của mày là hiện tại cơ sở hạ tầng của Việt Nam chưa tốt nên không khuyến khích dân sử dụng xe hơi nhiều để không bị kẹt xe đúng không?
Vậy thì chứng tỏ mày đeo có tí gì gọi là tầm nhìn phát triển đô thị cả.
Bây giờ có mở rộng đường trong nội thành đi bao nhiêu nữa thì việc kẹt xe vẫn diễn ra. Chưa kể tiền đền bù giải phóng mặt bằng còn lớn hơn gấp nhiều lần tiền xây dựng đường.
Đó là lý do vì sao các khu đô thị bây giờ toàn hướng ra khu vực ngoại thành
Một khi giá xe hơi rẻ -> dân mua xe nhiều -> di chuyển bằng xe oto để đi làm được quảng đường xa -> không tập trung sống ở khu nội thành nữa -> phát triển kinh tế mở rộng ra các vùng lân cận.
Còn mày đeo hiểu vì sao Sing nó bé mà xe bán đắt thì chứng tỏ mày quá ngu. Sing nó bé mà nó còn cho dân mua xe thoải mái thì khác đeo nào nó muốn cả đất nước kẹt xe? Đó là lý do vì sao nó phải phát triển hệ thống giao thông công cộng và áp thuế mua xe cao + thu phí cầu đường.
Mở miệng ra nói câu thực tế ở Mỹ đeo kẹt xe là đã thấy ngu rồi. Kẹt xe là vấn nạn chung của toàn thế giới thưa thằng ngu. Quan trọng là nước nào giảm thiểu được kẹt nhiều hay ít mà thôi.
 
Theo ngu kiến của mình, xe vừa rẻ mà vừa chất lượng ở VN này thì có mỗi Mitsubishi, ngoại hình không đẹp lắm, nội thất cũng không đẹp lắm, nhưng máy móc tốt, bền bỉ, vận hành tin cậy và đặc biệt là xe ít bị lắc ngang như đám Hyundai, Kia, Madza, Honda này nọ. Dù sao Mitsubishi cũng là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bổn.
Suzuki đợt này thấy mấy con cũng ngon mà. E còn nghe đánh giá cảm giác lái ngon lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top