thắc mắc Mua ô tô nào giá rẻ mà chất lượng?

À mình quên, Suzuki khá tốt, giá thì lại quá ngọt, vote.
Nghe con ertigar có 549 triệu bản số tự động 7 chỗ.
Wow. Đáng kinh ngạc. Thiết kế cũng đẹp.
Mọi thứ đề tốt cho đến khi nghe tới k có cân bằng đt tử và cruise control. :sexy_girl:
Ngay lập tức đã bị loại khỏi sn, đơn giản là cảm giác lái là thứ e đặt lên cao cộng tính năng an toàn.
K có esp cảm giác lái k dám mạnh tay mạnh chân.
Đang xem coi con xl7 và xpander.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghe con ertigar có 549 triệu bản số tự động 7 chỗ.
Wow. Đáng kinh ngạc. Thiết kế cũng đẹp.
Mọi thứ đề tốt cho đến khi nghe tới k có cân bằng đt tử và cruise control. :sexy_girl:
Ngay lập tức đã bị loại khỏi sn, đơn giản là cảm giác lái là thứ e đặt lên cao cộng tính năng an toàn.
K có esp cảm giác lái k dám mạnh tay mạnh chân.
Đang xem coi con xl7 và xpander.

via theNEXTvoz for iPhone

Tầm giá đó mà bạn :big_smile:

Mình thì đang muốn mua con crossover 5 chỗ giá tầm 1 tỏi hơn. Mà vẫn ko thấy con nào ưng ý.
Hyundai Tucson thì khung gầm yếu, bị lắc ngang, nội thất xấu, mùi da
CRV, Outlander, Xpander này nọ 7 chỗ nên loại
Hyundai Kona thì quá nhỏ, cũng như Honda HRV
Mazda CX5 nội ngoại thất đều đẹp nhưng hơi chật, gầm yếu và lái chán
Thật ra ngày xưa mình thích CRV nhất, mà sau này nó thành bản 5+2 rồi, lưng bị gù, nhìn chán.
 
Tầm giá đó mà bạn :big_smile:

Mình thì đang muốn mua con crossover 5 chỗ giá tầm 1 tỏi hơn. Mà vẫn ko thấy con nào ưng ý.
Hyundai Tucson thì khung gầm yếu, bị lắc ngang, nội thất xấu, mùi da
CRV, Outlander, Xpander này nọ 7 chỗ nên loại
Hyundai Kona thì quá nhỏ, cũng như Honda HRV
Mazda CX5 nội ngoại thất đều đẹp nhưng hơi chật, gầm yếu và lái chán
Thật ra ngày xưa mình thích CRV nhất, mà sau này nó thành bản 5+2 rồi, lưng bị gù, nhìn chán.
Mẫu mã thì e nghĩ là mua loại bền dáng an toàn lâu dài k xấu đi dạng như fortuner đồ thôi. Thực ra nó là thứ yếu, quan trọng nhất là an toàn và tiện nghi. Nên có lẽ xpander vẫn là lựa chọn tối ưu vì có kiểm soát hành trình, cân bằng đt. Bù lại nội thất đê tiện vkl. Ngoại thất thì 2,3 năm nữa nhìn chắc k mê nỗi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mẫu mã thì e nghĩ là mua loại bền dáng an toàn lâu dài k xấu đi dạng như fortuner đồ thôi. Thực ra nó là thứ yếu, quan trọng nhất là an toàn và tiện nghi. Nên có lẽ xpander vẫn là lựa chọn tối ưu vì có kiểm soát hành trình, cân bằng đt. Bù lại nội thất đê tiện vkl. Ngoại thất thì 2,3 năm nữa nhìn chắc k mê nỗi.

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc vậy, càng góc cạnh càng nhanh quê
 
Tầm giá đó mà bạn :big_smile:

Mình thì đang muốn mua con crossover 5 chỗ giá tầm 1 tỏi hơn. Mà vẫn ko thấy con nào ưng ý.
Hyundai Tucson thì khung gầm yếu, bị lắc ngang, nội thất xấu, mùi da
CRV, Outlander, Xpander này nọ 7 chỗ nên loại
Hyundai Kona thì quá nhỏ, cũng như Honda HRV
Mazda CX5 nội ngoại thất đều đẹp nhưng hơi chật, gầm yếu và lái chán
Thật ra ngày xưa mình thích CRV nhất, mà sau này nó thành bản 5+2 rồi, lưng bị gù, nhìn chán.
Mua xe cũ nhé bạn. Tiền ít mà thích gầm cao ngon theo chỉ có ăn .ứt, ăn .ầu .uồi. Theo tiêu chí của bạn chỉ có x5 hoạc x7 nhé.
:))
 
Tầm giá đó mà bạn :big_smile:

Mình thì đang muốn mua con crossover 5 chỗ giá tầm 1 tỏi hơn. Mà vẫn ko thấy con nào ưng ý.
Hyundai Tucson thì khung gầm yếu, bị lắc ngang, nội thất xấu, mùi da
CRV, Outlander, Xpander này nọ 7 chỗ nên loại
Hyundai Kona thì quá nhỏ, cũng như Honda HRV
Mazda CX5 nội ngoại thất đều đẹp nhưng hơi chật, gầm yếu và lái chán
Thật ra ngày xưa mình thích CRV nhất, mà sau này nó thành bản 5+2 rồi, lưng bị gù, nhìn chán.

7 chỗ mà ông gập ghế xuống thì thành 5 thôi, có gì đâu mà phải loại :surrender:
 
Nghe con ertigar có 549 triệu bản số tự động 7 chỗ.
Wow. Đáng kinh ngạc. Thiết kế cũng đẹp.
Mọi thứ đề tốt cho đến khi nghe tới k có cân bằng đt tử và cruise control. :sexy_girl:
Ngay lập tức đã bị loại khỏi sn, đơn giản là cảm giác lái là thứ e đặt lên cao cộng tính năng an toàn.
K có esp cảm giác lái k dám mạnh tay mạnh chân.
Đang xem coi con xl7 và xpander.

via theNEXTvoz for iPhone
Ông mua xe 7 chỗ ngon bổ rẻ kết hợp chạy dịch vụ được thì cứ Xpander hoặc Ertiga mà chọn, Cruise control làm gì, mấy khi dùng đâu, còn thích thì bỏ thêm 2 triệu mua phụ tùng lắp thêm, nó có giắc chờ sẵn rồi. Lại còn đòi ESP nữa, chạy dịch vụ cứ thanh cảnh mà chạy cho an toàn, xe máy có 1.5 lại 7 chỗ thì chạy đua phóng nhanh cua gấp với ai mà cần ESP. Ngày xưa Zace, Hi-lander, Jolie... chạy ầm ầm còn chả lật nổi, trừ con Daihatsu Terios quá hẹp thì còn hay lật tí. Ông đại diện cho tầng lớp tiền ít đòi hít lol thơm, con nhà lính, tính nhà quan. Tôi khuyên ông với mức tiền đó, đừng đòi hỏi mấy cái option vớ vẩn, cứ ra showroom, nhìn tận mắt, lái tận tay 1 trong 2 con Xpander và Ertiga, thấy con nào nội ngoại thất ưng mắt là quất, chứ còn lái mấy con đó như nhau hết, chả khác mẹ gì đâu.
 
Ông mua xe 7 chỗ ngon bổ rẻ kết hợp chạy dịch vụ được thì cứ Xpander hoặc Ertiga mà chọn, Cruise control làm gì, mấy khi dùng đâu, còn thích thì bỏ thêm 2 triệu mua phụ tùng lắp thêm, nó có giắc chờ sẵn rồi. Lại còn đòi ESP nữa, chạy dịch vụ cứ thanh cảnh mà chạy cho an toàn, xe máy có 1.5 lại 7 chỗ thì chạy đua phóng nhanh cua gấp với ai mà cần ESP. Ngày xưa Zace, Hi-lander, Jolie... chạy ầm ầm còn chả lật nổi, trừ con Daihatsu Terios quá hẹp thì còn hay lật tí. Ông đại diện cho tầng lớp tiền ít đòi hít lol thơm, con nhà lính, tính nhà quan. Tôi khuyên ông với mức tiền đó, đừng đòi hỏi mấy cái option vớ vẩn, cứ ra showroom, nhìn tận mắt, lái tận tay 1 trong 2 con Xpander và Ertiga, thấy con nào nội ngoại thất ưng mắt là quất, chứ còn lái mấy con đó như nhau hết, chả khác mẹ gì đâu.
Ok cảm ơn bác nhé...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tui nghe đề anh Thớt cũng thấy lạ.
Dịch vụ cũng ko hẳn.
Gia đình cũng mấy khi...
Thường thì làm vận tải ít op lắm.
 
ủa, bản mới của nó có mấy op này rồi mà nhỉ ?
Nghe con ertigar có 549 triệu bản số tự động 7 chỗ.
Wow. Đáng kinh ngạc. Thiết kế cũng đẹp.
Mọi thứ đề tốt cho đến khi nghe tới k có cân bằng đt tử và cruise control. :sexy_girl:
Ngay lập tức đã bị loại khỏi sn, đơn giản là cảm giác lái là thứ e đặt lên cao cộng tính năng an toàn.
K có esp cảm giác lái k dám mạnh tay mạnh chân.
Đang xem coi con xl7 và xpander.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.

theo em thì Xpander ngon nhất trong tầm giá 6-700 triệu nếu mục đích của bác là kết hợp.
 
Nghe con ertigar có 549 triệu bản số tự động 7 chỗ.
Wow. Đáng kinh ngạc. Thiết kế cũng đẹp.
Mọi thứ đề tốt cho đến khi nghe tới k có cân bằng đt tử và cruise control. :sexy_girl:
Ngay lập tức đã bị loại khỏi sn, đơn giản là cảm giác lái là thứ e đặt lên cao cộng tính năng an toàn.
K có esp cảm giác lái k dám mạnh tay mạnh chân.
Đang xem coi con xl7 và xpander.

via theNEXTvoz for iPhone
Ertiga bản sport 555tr có ESP và HHC đó phen. Còn chức năng Cruise Control thì có thì tốt ko có cũng chẳng sao. Tôi chạy xe 14 năm nay cũng thấy chả ảnh hưởng gì
 
thằng e cầm gần 700tr tư vấn các kiểu mua xe, chả biết tư vấn làm sao, nó thích santafe hay crv, tư vấn mua cũ thì đời cũng sâu ( toaafn 2015,2016 ), mà tư vấn mua mới thì chả con vào vừa ý, khó nghĩ thật :LOL:
 
Ở Việt Nam bỏ mấy trăm triệu ra mua xe không có con nào dc hài lòng.
E thì hiện tại k có tiền mua xe, e dự tính cưới vợ xong mua 1 con 7 chỗ vừa pv gia đình vừa chạy dịch vụ kiếm cơm qua ngày.
Số e đi chạy thuê cho cty cũng dc đi qua vài còn xe giá rẻ tầm 600 triệu đổ lại.
loanh quanh mấy cái kia , inova.
thực sự e cảm nhận nó quá tệ ở mặt gia công, xe mấy trăm triệu mà taplo, vô lăng, đồ nhựa trong xe đúng như con phò hết đát.
E chỉ nghĩ 600,700 triệu cho dù có là người giàu cũng k phải số tiền nhỏ? Sao xe nó lại làm xấu và tệ thế nhỉ?
Nhà ô anh có cái con for ranger thấy khá chất lượng, bữa đi con subaru cũng rất ngon.
Theo các bác giờ giả sử giá rẻ có con xe nào tầm 700 triệu quay đầu, chấp nhận xe cũ mà các thứ gia công máy móc, nội ngoại thất ok k nhỉ?
K tính xe rồng nhé.
vì ở VN bị đội thuế lên quá cao thôi anh :big_smile: tầm tiền đấy bên mấy nước như thái lọ múc được sedan hạng D, CUV rồi :boss: đợt đi Thái toyota altis tụi thái lọ nó đi làm taxi đầy đường:big_smile:
 
Back
Top