nguyentuan125
Đã tốn tiền
Hi các bác chuyện là mình bị thuốc 1 con AB 125 2014 cũ, lần đầu mua xe cũ không check kĩ cứ nhìn con xe keng quá và ODO 16k (Không nghĩ tới nó tua ODO thực sự). Mình mua rồi sau này mới biết là tua ODO rồi, chạy tới giờ 34k thì cam cò gõ cành cành 2 cái mâm chắc chủ cũ đi đâm đụng thế nào mà tróc viền mâm mảng to luôn. Mình đi con này bị té 2 lần nặng vl đều do cái thắng heo dầu trước trượt bánh té, mặc dù mình có chút kiến thức và nhờ bạn bên kĩ thuật qua tháo heo ra chỉnh lại thay bố hãng,thay dầu mới canh gió lại mà lực bóp nó vẫn mông lung khá khó cảm nhận, thêm quả tăng bua thắng sau mòn cmnr.
Mình khá mệt mỏi con xe này nhưng được cái vì nó là tay ga nên đi ngoài đường vẫn sang và trong mắt người khác nhìn nó lịch sự. Nhưng mà mình có ý định đổi xe số chạy cho đỡ mệt đầu mà nghĩ lại phải lên xuống số rồi cốp nhỏ, yên nhỏ, đi mưa ướt giày chở ny thì nó đất cát nó văng dơ cả chân.
Theo các bác mình nên đầu tư sửa lại máy móc con xe này (Làm dàn hơi & thay mâm khác) hay bán oách luôn rồi đổi con xe số như Sirius, Jupiter nhỉ vì mình kinh tế eo hẹp còn chi trả khoản khác nên k cố được nữa cũng thích Winner lắm và giá nó rẻ nhưng mà hơi cố quá cho mình vì mình xác định con AB cũ mình bán chắc dưới 20tr.
Thanks các bác trước mình viết hơi dài mong mấy bác chịu khó đọc
Mình khá mệt mỏi con xe này nhưng được cái vì nó là tay ga nên đi ngoài đường vẫn sang và trong mắt người khác nhìn nó lịch sự. Nhưng mà mình có ý định đổi xe số chạy cho đỡ mệt đầu mà nghĩ lại phải lên xuống số rồi cốp nhỏ, yên nhỏ, đi mưa ướt giày chở ny thì nó đất cát nó văng dơ cả chân.
Theo các bác mình nên đầu tư sửa lại máy móc con xe này (Làm dàn hơi & thay mâm khác) hay bán oách luôn rồi đổi con xe số như Sirius, Jupiter nhỉ vì mình kinh tế eo hẹp còn chi trả khoản khác nên k cố được nữa cũng thích Winner lắm và giá nó rẻ nhưng mà hơi cố quá cho mình vì mình xác định con AB cũ mình bán chắc dưới 20tr.
Thanks các bác trước mình viết hơi dài mong mấy bác chịu khó đọc