Worker of Secrets
Senior Member
Như tiêu đề,
Mình có mua vé cho người thân qua app VNA (Vietnam Airlines), nhìn chung thì mình cũng đã mua rất nhiều qua app này vì cảm thấy nó rẻ hơn và được hỗ trợ tốt hơn khi mua thẳng từ hãng hơn là mua qua đại lý trung gian. Mình cũng gặp trục trặc trong đợt tháng 2-3 do dịch nhưng vẫn được hỗ trợ đổi chuyển tốt / không mất dạy như VJ nên khá có cảm tình. Lần này mình mua vé khứ hồi đi HN-HCM bay tháng 9 nên có khá nhiều vé "phổ thông siêu tiết kiệm" với giá hơn 1 triệu chút cho hành trình khứ hồi, và vấn đề là đây. Do mua vé hộ người thân nên mình sẽ điền thông tin của người thân bao gồm tên + ngày sinh + liên hệ... mình cũng cẩn thận chụp ảnh màn hình gửi lại cho người thân check trước khi ấn nút thanh toán.
Vấn đề là khi thoát đa nhiệm, vào lại app thì ở khi đến bước thanh toán, "có vẻ như" app tự load thông tin hồ sơ cá nhân của mình vào phần thông tin hành khách.
Dễ hiểu là mình là users A với tên là [Nguyễn Văn A] - có lưu trước thông tin hồ sơ trong app, mình mua hộ vé cho người thân B tên là [Kiều Văn B] thì mặc dù đã nhập thông tin khách hàng B nhưng khi ấn thanh toán và xuất vé, hệ thống tự load profile user A của mình. Cái này khả năng do mình về home mở app khác rồi chuyển đổi qua lại giữa các app khi chat cũng như copy paste thông tinh thẻ thanh toán.
Sau khi nhận email e-ticket mình thấy sai hệ thống thì liên hệ lại với VNA qua hot line thì được thông tin là email giải trình. Mình chat cho tư vấn viên trên web thì như thế này.
Câu trả lời của VNA thực sự khiến mình cảm thấy rất bực mình khi đổ lỗi cho khách hàng không kiểm tra kĩ ở trước nút thanh toán cuối cùng cũng như việc quy chụp cho khách hàng đã "Đồng ý với mọi điều khoản điều kiện". Chuyện giá trị tấm vé nó không là bao nhiêu nhưng cách trả lời với khách hàng là hội viên lâu năm như vậy là khó chấp nhận.
Mình có mua vé cho người thân qua app VNA (Vietnam Airlines), nhìn chung thì mình cũng đã mua rất nhiều qua app này vì cảm thấy nó rẻ hơn và được hỗ trợ tốt hơn khi mua thẳng từ hãng hơn là mua qua đại lý trung gian. Mình cũng gặp trục trặc trong đợt tháng 2-3 do dịch nhưng vẫn được hỗ trợ đổi chuyển tốt / không mất dạy như VJ nên khá có cảm tình. Lần này mình mua vé khứ hồi đi HN-HCM bay tháng 9 nên có khá nhiều vé "phổ thông siêu tiết kiệm" với giá hơn 1 triệu chút cho hành trình khứ hồi, và vấn đề là đây. Do mua vé hộ người thân nên mình sẽ điền thông tin của người thân bao gồm tên + ngày sinh + liên hệ... mình cũng cẩn thận chụp ảnh màn hình gửi lại cho người thân check trước khi ấn nút thanh toán.
Vấn đề là khi thoát đa nhiệm, vào lại app thì ở khi đến bước thanh toán, "có vẻ như" app tự load thông tin hồ sơ cá nhân của mình vào phần thông tin hành khách.
Dễ hiểu là mình là users A với tên là [Nguyễn Văn A] - có lưu trước thông tin hồ sơ trong app, mình mua hộ vé cho người thân B tên là [Kiều Văn B] thì mặc dù đã nhập thông tin khách hàng B nhưng khi ấn thanh toán và xuất vé, hệ thống tự load profile user A của mình. Cái này khả năng do mình về home mở app khác rồi chuyển đổi qua lại giữa các app khi chat cũng như copy paste thông tinh thẻ thanh toán.
Sau khi nhận email e-ticket mình thấy sai hệ thống thì liên hệ lại với VNA qua hot line thì được thông tin là email giải trình. Mình chat cho tư vấn viên trên web thì như thế này.
Câu trả lời của VNA thực sự khiến mình cảm thấy rất bực mình khi đổ lỗi cho khách hàng không kiểm tra kĩ ở trước nút thanh toán cuối cùng cũng như việc quy chụp cho khách hàng đã "Đồng ý với mọi điều khoản điều kiện". Chuyện giá trị tấm vé nó không là bao nhiêu nhưng cách trả lời với khách hàng là hội viên lâu năm như vậy là khó chấp nhận.