'Mua xe điện Trung Quốc không có trạm sạc, quá rủi ro'

Đầy đường là như đội Xpander, XL7, Vios hay gì mà 1-2 ngày mới thấy mặt!? Tôi đi 1 ngày 40km, nhiều thì 50km cũng chủ yếu PN, TB, 1, 3, 5, 10... đây
thôi anh nói vậy chịu rồi, đầy là kiểu thấy thường xuyên so với 1 hãng xe lỏ từ tàu, có xe chạy ngoài đường thường xuyên, mà cũng ko phải 1-2 ngày mới thấy đâu, do anh ko để ý đấy, chứ còn đòi thấy như bọn xpander xl7 chuyên dịch vụ cày mặt ngoài đường thì chịu anh rồi
 
Bọn tàu h no đánh bài bản lắm. Trc minh mua cai tản nc mà nó lỗi cái pum. Sau nhắn tin nó đổi nguyên cái tản mới :eek: bảo sao các hãng thích bán hàng tàu hơn, và hàng tàu h cũng ít phốt hơn.
 
Thị trường đủ lớn sẽ có tay to nhảy vào thôi, hiện giờ mấy thằng làm trạm sạc toàn loe ngoe. T chỉ sợ xe điện nó cũng như mấy ngành khác, VF làm mọi thứ đến lúc dân thấy xe điện ngon hơn xe xăng, thị trường đủ lớn bọn ngoại quốc nó nhảy vào thì thằng chết đầu tiên lại là VF :(
Giờ bên bán lẻ tụi tàu nó bơm tiền free ship đấm chết dần người bán lẻ ở vn rồi. Giờ nó nếu tàu nó trợ giá đấm xe trong nước thì sao? Vin chỉ còn lá bài trạm sạc ko phủ nhanh, phủ hết thì cũng mệt với tụi tàu.
 
Giờ bên bán lẻ tụi tàu nó bơm tiền free ship đấm chết dần người bán lẻ ở vn rồi. Giờ nó nếu tàu nó trợ giá đấm xe trong nước thì sao? Vin chỉ còn lá bài trạm sạc ko phủ nhanh, phủ hết thì cũng mệt với tụi tàu.
Nước ta có hàng rào thuế nhập khẩu 25% với ô tô Trung Quốc mà fen. Với lại hàng sọp pe giá trị thấp thì lách thuế với quy định dưới 1tr được chứ xe tàu nhập chính ngạch mới đc chứ fen :D Nói chung cũng khó cho BYD hay sắp tới có Zeekr phết, trừ khi nó chịu CKD để hưởng ưu đãi trong nước thì may ra.
 
Nước ta có hàng rào thuế nhập khẩu 25% với ô tô Trung Quốc mà fen. Với lại hàng sọp pe giá trị thấp thì lách thuế với quy định dưới 1tr được chứ xe tàu nhập chính ngạch mới đc chứ fen :D Nói chung cũng khó cho BYD hay sắp tới có Zeekr phết, trừ khi nó chịu CKD để hưởng ưu đãi trong nước thì may ra.
thằng BYD dở hơi ko chịu nhập Thái thôi chứ nhập Thái thì làm gì có hàng rào thuế đó nữa nhỉ
 
thằng BYD dở hơi ko chịu nhập Thái thôi chứ nhập Thái thì làm gì có hàng rào thuế đó nữa nhỉ
Công suất nhà máy bên Thái mới phase đầu tiên nên bé tẹo, phục vụ thị trường Thái là chủ yếu à. Với lại nó đánh chiếm thị trường khác là để tiêu thụ lượng xe thừa mứa ở đại lục mà, nhập Thái đâu phải ưu tiên hàng đầu của BYD.
 
điện thoại thì tôi không dùng chứ xe xăng VF làm sao? xe tôi vẫn chạy bình thường, bảo hành bảo dưỡng đầy đủ, vừa quẹt rớt cái nắp gương gọi hãng 3 hôm là có... anh hỏi thì sao là sao?

xe điện anh mua là mua trọn gói cả xe lẫn dịch vụ, hạ tầng đi kèm, con VF của tôi thích đi đâu là đi, giờ nào cũng đi được, pin còn bao nhiêu cũng đi được, chứ con BYD giờ rủ anh đi Nha Trang chơi anh có dám đi ngay không hay phải nghĩ nát óc tính toán rách cả nháp???

BYD tôi mua đúng nghĩa là để đú cho vui, chạy quanh, chứ xét đúng ra nó không phải là cái phương tiện giao thông đúng nghĩa...
Mod mà phát biểu ng* thế nhỉ.

Vinno giờ lắm thật, còn phát biểu không phải phương tiện giao thông đúng nghĩa nữa chứ.


Vấn đề ở đây là tôi có ra Nha Trang đâu? Tôi mua xe phải xét cả yếu tố nhu cầu nữa chứ. Hay là phải chạy ra Nha Trang thì mới được mua xe oto hả anh Mod?

Vậy thì anh MOD gửi thông tin kiện BYD đi, bán xe đểu, không phải phương tiện giao thông, vi phạm pháp luật VN :LOL:
 
Mod mà phát biểu ng* thế nhỉ.

Vinno giờ lắm thật, còn phát biểu không phải phương tiện giao thông đúng nghĩa nữa chứ.


Vấn đề ở đây là tôi có ra Nha Trang đâu? Tôi mua xe phải xét cả yếu tố nhu cầu nữa chứ. Hay là phải chạy ra Nha Trang thì mới được mua xe oto hả anh Mod?

Vậy thì anh MOD gửi thông tin kiện BYD đi, bán xe đểu, không phải phương tiện giao thông, vi phạm pháp luật VN :LOL:
haha tất nhiên anh sẽ nghĩ là tôi ngu rồi, chạm mạch mà =))

anh có muốn đi hay không thì tôi không biết, nhưng tôi biết là giờ bảo anh đi là anh không dám đi rồi đó, anh có muốn chứng minh tôi sai không :D

quay trở lại câu hỏi, anh bảo những người mua xe xăng của vin họ làm sao thế nhỉ?
 
Mình đã xuống tiền mua Atto3 rồi này. Đã hơn 5k KM, TTBH vào là bảo dưỡng, chả phải đợi. Cũng chẳng phải bợ đít BYD làm gì, BYD có cho tôi đồng cắc nào đâu. Nhưng chất lượng xe BYD là không thể chối bỏ được.

Ông kêu Vin dịch vụ sau bán hàng tốt, hỏng gì mua phát có ngay.
Vậy những người mua xe xăng Vin, điện thoại Vin smart lúc xưa thì sao?? :boss:
Con này đang bị bọn euro Ncap ko recomment do không an toàn thì phải. Mà thôi xe đồ chơi đi quanh nhà cần quái gì đi xa đâu mà sợ ko an toàn.
1731578902417.png


Theo trang tin Reuters, Cơ quan An toàn Ôtô Châu Âu (Euro NCAP) vừa đưa mẫu xe SUV Atto 3 của hãng BYD vào danh sách "không được khuyến nghị" sau khi mẫu xe này không vượt qua các bài kiểm tra an toàn của hệ thống hỗ trợ người lái. Kết quả này được xem như một trở ngại lớn cho BYD khi thương hiệu ôtô Trung Quốc này đang nỗ lực mở rộng thị phần tại châu Âu - một thị trường được xem là "khó tính" với tiêu chuẩn an toàn khắt khe.

Trong đợt đánh giá mới nhất theo chuẩn Euro NCAP cho BYD Atto 3 đã không đạt điểm nào trong phần tính năng giám sát người lái và bị chỉ trích vì hoạt động yếu kém trong việc ngăn chặn hành vi vượt ngưỡng tốc độ, cụ thể là trên mức 90 km/h. Euro NCAP nhấn mạnh rằng Atto 3 thiếu sót trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng khi không hỗ trợ đủ các biện pháp kiểm soát tốc độ hiệu quả.


Euro NCAP ratings are not binding as it does not certify vehicles for road use. But European consumers pay attention to its findings and carmakers aggressively market good ratings.
The agency also concluded that Atto 3's driver assistance system failed to meet the minimum standards for measures taken in critical situations to avoid a collision.
 
Last edited:
haha tất nhiên anh sẽ nghĩ là tôi ngu rồi, chạm mạch mà =))

anh có muốn đi hay không thì tôi không biết, nhưng tôi biết là giờ bảo anh đi là anh không dám đi rồi đó, anh có muốn chứng minh tôi sai không :D

quay trở lại câu hỏi, anh bảo những người mua xe xăng của vin họ làm sao thế nhỉ?
Con seal của sếp lụm hàng chưa mà chưa thấy lên video
 
haha tất nhiên anh sẽ nghĩ là tôi ngu rồi, chạm mạch mà =))

anh có muốn đi hay không thì tôi không biết, nhưng tôi biết là giờ bảo anh đi là anh không dám đi rồi đó, anh có muốn chứng minh tôi sai không :D

quay trở lại câu hỏi, anh bảo những người mua xe xăng của vin họ làm sao thế nhỉ?
uhm, Bữa trước có nghe câu voz là động Vin phét mà. Thấy vẫn chưa bao giờ sai. Cả ông Mod cũng vậy thì thua.

Cmt trước thì kêu không phải phương tiện giao thông là biết anti cỡ nào rồi

Bình luận thật sự có đầu óc
Nhưng mà óc này là óc..... :LOL:
 
uhm, Bữa trước có nghe câu voz là động Vin phét mà. Thấy vẫn chưa bao giờ sai. Cả ông Mod cũng vậy thì thua.

Cmt trước thì kêu không phải phương tiện giao thông là biết anti cỡ nào rồi

Bình luận thật sự có đầu óc
Nhưng mà óc này là óc..... :LOL:
Vinno chúa, vừa xách xe Vin đi tây tạng về xong mà anh lại ko biết ah :doubt:
 
Tôi chưa hiểu lắm, tại sao cái tai gương mà phải chờ 3 ngày, bộ xưởng không có sẵn hay sao :-/

Mấy năm trước hồi tôi vẫn đi con xe cũ mèm Cruze mà đồ ở Vinfast lúc nào cũng có sẵn mà, xe tôi đi sửa/thay đồ/bảo dưỡng cũng chỉ 1 buổi là xong. Lần duy nhất tôi để xe ở xưởng 2 hôm là đợt check lại bộ cầu chì, tôi bảo để lại để thợ test chắc chắn tôi mới nhận xe.
 
Con này đang bị bọn euro Ncap ko recomment do không an toàn thì phải. Mà thôi xe đồ chơi đi quanh nhà cần quái gì đi xa đâu mà sợ ko an toàn.
View attachment 2782069

Theo trang tin Reuters, Cơ quan An toàn Ôtô Châu Âu (Euro NCAP) vừa đưa mẫu xe SUV Atto 3 của hãng BYD vào danh sách "không được khuyến nghị" sau khi mẫu xe này không vượt qua các bài kiểm tra an toàn của hệ thống hỗ trợ người lái. Kết quả này được xem như một trở ngại lớn cho BYD khi thương hiệu ôtô Trung Quốc này đang nỗ lực mở rộng thị phần tại châu Âu - một thị trường được xem là "khó tính" với tiêu chuẩn an toàn khắt khe.

Trong đợt đánh giá mới nhất theo chuẩn Euro NCAP cho BYD Atto 3 đã không đạt điểm nào trong phần tính năng giám sát người lái và bị chỉ trích vì hoạt động yếu kém trong việc ngăn chặn hành vi vượt ngưỡng tốc độ, cụ thể là trên mức 90 km/h. Euro NCAP nhấn mạnh rằng Atto 3 thiếu sót trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng khi không hỗ trợ đủ các biện pháp kiểm soát tốc độ hiệu quả.


Euro NCAP ratings are not binding as it does not certify vehicles for road use. But European consumers pay attention to its findings and carmakers aggressively market good ratings.
The agency also concluded that Atto 3's driver assistance system failed to meet the minimum standards for measures taken in critical situations to avoid a collision.
Atto 3 bị đánh giá hệ thống lái không ngon khi chạy trên 90.

Sao không show luôn điểm Vinfast ? :LOL: VF8 mắc hơn Atto 3 đấy
1731579505224.png

1731579518194.png
 
ông BYD vác con Hybrid đổ xăng 1 lần chạy 2000km về thì ăn chứ mấy con thuần điện này bán cho ma :D
Xe điện ko đầu tư hạ tầng cứ vác về bán thì khác gì hàng xách tay ko hậu mãi
Chinh nó đang đợi VF sập rồi thanh lý phát mãi, nó mua lại hệ thống trạm sạc của VF là xong. Vought ráng mà bơm oxy cho VF thêm chục năm, mỗi năm 1 tỏi Trump để nó sống.
NCtxRtQ.png
 
Vinno chúa, vừa xách xe Vin đi tây tạng về xong mà anh lại ko biết ah :doubt:
ủa vậy hả bác? Sợ thật sự. Mà không hiểu Bọn Vin làm gì mua được những người Vinno bợ đít hay thế nhỉ?

Bợ cho lắm vào giờ giá nhà tăng chót vót ra :LOL: Cứ ham giấc mơ xe Việt đi rồi sau này cạp đất mà ăn hết, đất nước thì toàn công nghệ lõi Phân lô bán nền
 
Atto 3 bị đánh giá hệ thống lái không ngon khi chạy trên 90.

Sao không show luôn điểm Vinfast ? :LOL: VF8 mắc hơn Atto 3 đấy
View attachment 2782081
View attachment 2782082
VF8 điểm thiếu kia là ko an toàn cho người đi bộ chứ người trong xe bao toàn. Cơ mà con xe tàu vầy thì nên đi < 90 km/h thôi thì chả là xe đồ chơi còn gì. Lão tủ lạnh mày kêu anti nhưng mà lão còn mua con seal max ping chứ đâu như con atto ghẻ này eu còn bảo dân nó đừng mua mà tự hào ghê.
 
Last edited:
tụi tàu giờ chạy qua VN xin học VF nhưng đã muộn, sắp tới VF sẽ dần lấn sang thị trường tàu
 
uhm, Bữa trước có nghe câu voz là động Vin phét mà. Thấy vẫn chưa bao giờ sai. Cả ông Mod cũng vậy thì thua.

Cmt trước thì kêu không phải phương tiện giao thông là biết anti cỡ nào rồi

Bình luận thật sự có đầu óc
Nhưng mà óc này là óc..... :LOL:
vâng óc tôi là óc chó chuẩn cmnr, óc anh thì oách =))
 

Thread statistics

Created
tin233,
Last reply from
oneman123,
Replies
188
Views
19,689
Back
Top