Muốn thành nghiệp lớn, gặp nhiều may mắn, xin hãy bỏ thủ dâm

VNFirst

Senior Member
Người thủ dâm nhân khí xám xịt, luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống. Muốn thành nghiệp lớn, gặp nhiều may mắn, xin hãy bỏ thủ dâm.

Sưu tầm!!! Nhân quả giới dâm.

Tuệ Tâm tôi trích đăng lại những câu chuyện hoàn toàn có thực. Nguyện những ai có nhân duyên đọc được bài này, đều hiểu rõ quả báo kinh khủng của thủ dâm. Nếu chưa phạm thì cố gắng giữ thân tâm trong sáng, tất hưởng quả báo cuộc sống giàu sang, an lành. Nếu trót phạm thì phát tâm sám hối, làm lành hướng thiện mà tự thay đổi số mạng của chính mình.

Thủ dâm luôn dễ ốm, hay gặp xui xẻo
Đầu tiên, tôi xin tự giới thiệu, tôi tên An Bằng 18 tuổi. Trước đây tôi tà dâm rất nhiều, hiện tại đã giới tà dâm được mấy tháng. Sau khi phát nguyện giới dâm, tôi thường phóng sinh, bố thí, lo bồi đức lập hạnh để phục hồi phúc báu. Nhớ lại giai đoạn còn thủ dâm, tôi bị rất nhiều hoạn nạn, xui xẻo!

Do từ nhỏ tôi đã có tính hiếu sắc, quá tà dâm. 12 tuổi tôi đã bắt đầu thủ dâm, tự thỏa dục. Người lớn khuyên thì tôi cứ giữ, rồi lại phạm. Nhưng bây giờ tôi đã 18 tuổi. Trước đây lúc đi học tôi thường bị người coi khinh, xem thường. Lại thường cư xử như đối với kẻ đần độn, ngu ngốc. Sau đó do báo ứng của tà dâm, tôi bỏ học đi học nghề, làm thợ…Nhưng trí óc quá lú lẫn, si ngốc. Người ta học một lần thì biết, còn tôi học đến mấy lượt mà chẳng rành. Tôi làm hơn một năm, do quá dở và chậm hiểu nên cuối cùng bị sa thải.

Tình cờ một hôm tôi vào trang web “Đại bi bạt khổ – Giới tà dâm”. Đọc xong tôi tỉnh giác và hiểu sâu sắc tác hại của tà dâm. Không những tà dâm gây hại cho bản thân mà còn hại lây cả cha mẹ. Thế là kể từ đó tôi dũng mãnh phát thệ làm người tốt, nguyện dứt trừ tà dâm. Không những tự cứu mình mà còn siêng năng tham gia quảng bá các thiện thư. Quảng bá sách nhân quả và khuyên người giới tà dâm.

Thệ nguyện giữ giới dâm
Tôi cũng phát lời thệ, cương quyết buông bỏ thói xấu. “Nguyện làm người khiết bạch chánh đại quang minh”. Chính lời phát nguyện từ tâm này đã giúp tôi dứt bỏ tật thủ dâm dễ dàng.

Ngày trước tôi đi kiểm tra sức khỏe để nhập ngũ. Nhưng do lỗi tự thủ dâm mà sức khỏe có vấn đề, nên không thể đi. Khi tôi phát thệ giới dâm, nguyện làm toàn việc thiện rồi, thì may mắn đến ngay. Có một anh là con bạn mẹ tôi do có chuyện đột xuất nên không thể đi khám sức khỏe. Vì vậy mẹ anh liền mời tôi đi thay.

Vốn là tôi cũng không có đủ tiêu chuẩn để lọt vào, nhưng lúc đó may mắn được vào đội “Dự bị quân”. Cũng xem như là lính, chỉ không mạnh bằng lính chính quy thôi. (Nguyên nhân do quá khứ thủ dâm, dẫn đến suy tĩnh mạch). Nếu như tôi vào chính quy, cũng không kham nổi cường độ huấn luyện. Còn vào đội dự bị thông thường chỉ trông coi vũ khí. Mỗi tháng còn được lãnh 500 đồng, mà chẳng bị huấn luyện nghiêm khổ chi.

Chưa kể là tôi ở đội dự bị chừng một năm, thì có thể sung thẳng vào đội chính quy. Nhưng đến lúc đó tôi không còn bị khảo hạch khắt khe, mà binh chủng vẫn xếp theo trước đó. Khác chăng là, cũng đồng thời bước vào lính chính quy, song tôi được xem là lão binh, không phải tân binh. Dù có làm Ban trưởng hay ở lại đội cũng không nhằm chi.

Chẳng tà dâm may mắn đến
Hôm nay tôi viết ra bài này không phải để khoe, mà là muốn nói với mọi người. Trước khi tôi chưa giữ giới tà dâm, thì đến đâu cũng bị người khi dễ, coi thường. Nhưng sau khi tôi nguyện tu sửa, đổi mới cuộc đời. Dù tôi chỉ mới giới dâm chừng vài tháng thôi, thì cơ hội tốt đã đến. Xem như cả địa khu này họ chỉ tuyển mười nhân viên dự bị. Đa số người được chọn đều là con em cán bộ cao cấp, xét hoàn cảnh nhà tôi thì không có cửa. Vậy mà tôi lại được thu nạp dễ dàng, bạn thấy có lạ không?

Từ khi phát nguyện, hằng ngày tôi quyết tâm dứt ác làm lành, còn viết bài khuyên người giới dâm: Nguyện không xem tất cả văn hóa đồi trụy, viễn ly hẳn mọi điều liên quan đến tà dâm. Tôi tinh tấn niệm Phật, giúp người, phóng sinh, bố thí, làm nhiều việc thiện. Mang tâm từ hạnh phúc khinh an. Tôi nguyện trọng đời, trọn kiếp, mãi mãi giới tà dâm. Giờ đây tôi sống rất hạnh phúc.

Xin chia sẻ kinh nghiệm này cùng bạn đọc. Mong những ai có thói xấu giống tôi, sẽ dũng mãnh từ bỏ. Nguyện đem công đức này, trang nghiêm cõi Phật, trên báo tứ ân, dưới cứu khổ tam đồ. Nếu có ai thấy nghe, đều phát Bồ đề tâm, mãn báo thân này sinh về cõi an vui.

Thủ dâm sức khỏe suy kiệt, cuộc sống bế tắc
Tôi thi đậu vào hai trường đại học, nhưng quyết định chọn ở Viện nghiên cứu. Trong thời gian này, tôi thường lăng nhăng cùng nhiều bạn gái. Lại không thỏa mãn nên tôi còn thủ dâm liên tục. Vì thế nên thân thể dần dần phát sinh nhiều bệnh: Đầu tiên là viêm mũi, tiếp đến là viêm khớp, viêm dạ dày, viêm ruột. Khi chơi đá banh thường bị đau nhức đến mấy ngày.

Tôi tìm y viện giỏi nhất để trị liệu, tiêu tốn rất nhiều tiền, nhưng hiệu quả không cao. Bởi các chứng bệnh mãn tính này luôn hành hạ tôi. Song thân tôi vất vả làm thêm để kiếm tiền. Nhưng chẳng dành dụm được gì vì đổ hết cho tôi chữa bệnh. Phần tôi đính hôn xong thì chia tay, xài sạch tiền tích lũy, công tác luôn gặp bất lợi. Tôi làm việc luôn bị cấp trên chèn ép, thất tín, lật lọng…

Tôi học về ngành Luật, muốn lấy được bằng Luật sư thì phải khảo thí bên Tư pháp. Sau đó làm thực tập hơn một năm mới xét, bằng Luật sư do Cục Tư pháp cấp. Sau khi tôi làm hồ sơ, thì lại ra lủng củng, ách tắc, chưa thể nhận bằng. Do giám đốc đối với tôi không tốt, lại phải thực tập tiếp, kéo dài nhiều lận đận… Tôi chẳng biết vì sao mình toàn xui xẻo như thế. Sinh hoạt, công tác và quan hệ gia đình của tôi ngày càng phức tạp rối rắm? Tôi suy nghĩ trăm lần, cũng không giải thích nổi.

Nguyên nhân do thủ dâm
Mãi đến hơn một tháng trước, tôi gặp một bạn Phật tử, có công phu tu rất cao. Vừa nhìn tôi, anh liền giải thích rõ mọi nguyên nhân và khuyên tôi không nên tà dâm nữa. Bởi vì thói xấu đó làm tổn hại phúc báo rất nhiều, Anh nói: – Nếu bạn giới dâm rồi, chỉ sau ba tháng, bạn sẽ phát hiện gia tộc ngày càng hài hòa. Sức khỏe cũng chuyển tốt, tật bệnh tự động tiêu. Quan hệ giao tế mỗi lúc một khả quan. Tài, phúc phát càng nhiều.

Trước đây do bởi bạn hay thủ dâm, lại quan hệ lăng nhăng cùng nhiều cô gái. Vì vậy mà tình duyên, công danh, sức khỏe đều thất bại. Tôi tuy nửa tin nửa ngờ, nhưng cũng ngoan ngoãn làm theo lời anh khuyên. Tôi cương quyết giới tà dâm. Tính đến nay mới hơn một tháng, nhưng hiệu quả thu được khiến tôi kinh ngạc: Tôi bắt đầu cảm thấy thân thể cường tráng, tinh lực sung mãn. Nhất là khả năng tập trung và trí nhớ tăng cao.

Chứng viêm mũi, viêm khớp, biến chuyển sang hướng tốt. Ban ngày không còn bị nghẹt mũi, tuy đêm ngủ còn bị chút ít. Song thân tôi bắt đầu trở nên hòa thuận, mẹ tôi thường mỉm cười. Ngay cả phụ thân bình thường nghiêm nghị cũng trở nên hoan hỉ, luôn cười sảng khoái.

Đối với các hiện tượng này tôi rất khó hiểu: Nếu bản thân tôi nhờ giới dâm mà thân thể chuyển biến tốt thì không lấy lạ. Nhưng vì sao gia đình cũng có thể dần chuyển tốt theo như thế?

Nguyên nhân giữ giới dâm cuộc sống tốt đẹp
Anh bạn tôi giải thích: – Nếu bạn tà dâm, bạn sẽ nhìn thấy hiện tượng: Người bên cạnh mình dần dần phát sinh bất hòa. Gia đình là tối thân cận nhất với mình, sẽ nhận chịu liên lụy từ ảnh hưởng không may này. Một khi gia đình bất hòa, bạn sẽ mất an ninh. Đây chính là biến tướng mài luyện đối với bạn, mục đích khiến bạn phải chịu báo ứng tương xứng với phẩm hạnh xấu của mình.

Thế nên, tôi dùng kinh nghiệm tự thân đã trải qua, chân thành khuyên các bạn: Những ai có thói quen thủ dâm, bất luận là nam hay nữ, hãy mau mau giới trừ dứt bỏ. Bạn đừng có nhẹ dạ tin vào những lời tuyên bố của mấy ông bác sĩ hay các chuyên gia cho rằng: Tà dâm, thủ dâm là chuyện bình thường, vô hại. Thực ra nguy hại của thủ dâm rất lớn, nhưng họ lại tuyên bố là bình thường, là thông cảm được v.v… điều này rất sai lầm. Bởi chúng ta âm thầm nhận chịu hậu quả nguy hại của thủ dâm mà không hề hay biết. Thói xấu này cực kỳ nguy hiểm, hủy hoại phúc đức của ta rất nhiều.

Những lập luận cho thủ dâm là vô hại, bình thường, là cách xả dục đơn phương, giúp giảm stress? Nói như thế chỉ là mượn cớ để dung túng lỗi xấu. Đồng thời cũng tạo cớ để tha hồ phóng túng tình dục, huân dưỡng thói quen ác mà thôi! Những luận thuyết cho thủ dâm là có ích, tất nhiên sai hoàn toàn! Bởi vì một người có ác tập thủ dâm sẽ không có ý chí. Không có nghị lực nên vô phương khống chế mình, dễ sa vào phóng túng vô độ. Sẽ tự làm tổn phúc báu lẫn sức khỏe mà không hay.

Hãy thử như tôi 3 tháng mà xem
Kể từ sau khi thệ nguyện giới dâm, quyết sống trong sạch rồi, thì thân tâm tôi thay đổi hẳn. Tôi trở nên rất khinh an, thoải mái, thái độ ủ rũ nản chí trước đây không còn. Từng ngày tôi sống như được thái dương chiếu rọi. Trước đây do tinh thần sa sút, lại thêm vận động ít. Nên dù tôi có tới phòng tập thể dục và chơi đá banh, nhưng không đạt hiệu quả. Thân thể và tinh thần đều suy sụp, rối rắm. Đây là do tôi không tìm ra nguyên nhân.

Ngày xưa khi đọc câu: “Trong lòng quang minh chánh đại, giống như có thái dương soi rọi nơi tâm”. Khi đó tôi không hiểu, giờ đây cuối cùng tôi cũng cảm nhận được. Bạn cứ thệ nguyện giới dâm, sống thanh khiết đi rồi bạn sẽ nếm mùi vị an lạc tuyệt vời. Tôi cảm thấy mình vạn phần may mắn và vô cùng tri ân vị bằng hữu đã chỉ lỗi phá mê cho tôi.

Tôi cũng hi vọng bài văn này sẽ giúp ích cho bạn, tôi tin: Chỉ cần kiên trì, bạn nhất định sẽ cảm thọ được niềm hạnh phúc của thân tâm thanh khiết.

Thủ dâm nên cuộc đời long đong thất bại
Quay đầu nhìn lại cuộc sống quá khứ của tôi, đa số thường thất bại. Trước đây các cô luôn đeo theo tôi, bây giờ tôi đeo đuổi lại, mà họ chẳng thèm lý đến. Tình cờ xem mục “Giới tà dâm” trên mạng, tôi học được nhiều điều, mới hiểu ra: “Thủ dâm là khiến cả đời bần tiện, làm việc gì cũng thất bại, không thành”. Trang web “Giới tà dâm” không những tuyên truyền giáo dục giúp chúng ta nhận ra nguy hại của tà dâm. Lại còn giới thiệu nhiều điều vi diệu về chú Lăng Nghiêm.

Tôi vốn là một kẻ vô thần, mới đầu chỉ mang tâm thái xem thử, hành thử mà thôi. Hằng ngày trước khi ngủ, tôi chịu khó tụng một biến, mặc dù không hiểu rõ câu văn, từ ngữ. Nhưng ai ngờ kỳ tích lại xuất hiện. Bây giờ, hầu như tôi rất khó có tư tưởng tà dâm với phái nữ. Mỗi khi tình cờ xem các cảnh quay sex hở hang nơi truyền hình, lòng tôi cũng không có cảm giác gì.

Mới đầu tôi còn tưởng mình bị bệnh vô cảm, nhưng sau khi đi kiểm tra sức khỏe và đo lường mức độ “nam tính”. Bác sĩ mỉm cười bảo tôi rất khang kiện, bình thường về mọi mặt, nên tôi an tâm.

Trước đây, mỗi lần thấy mấy cô gái xinh đẹp là tôi khởi ưa thích, vọng động. Còn giờ đây trong tâm hoàn toàn không có bất kỳ tơ tưởng tà dục nào. Tôi chỉ thấy là họ đẹp mà thôi.

May mắn và tài lộc cùng đến
Tôi đã phát thệ giới tà dâm, sống thanh khiết từ tinh thần đến thể chất. Tính đến giờ, đã giới dâm được một tháng. Mà nói là “giới” cũng không phải, vì khi lòng không còn dung chứa hay tồn động ý dâm, thì hành vi xấu này hết chỗ để phát sinh. Tâm tôi không còn muốn điều ấy nữa nên “giới tự nhiên thành”.

Hôm nay, tình cờ đo lại chiều cao, mới thấy có tăng thêm, bây giờ tôi đã cao hơn một mét tám. Còn nữa, dù chương trình học tại nước Đức được nhìn nhận là khó. Ngay cả sinh viên bản địa cũng khó kham, vậy mà tôi thi đậu với điểm rất cao, điều này khiến tôi vô cùng hoan hỉ. Tuyệt vời hơn nữa là công việc đang tiến triển thuận lợi. Đã có mấy người bạn giới thiệu tôi làm phiên dịch cho các công ty kinh doanh lớn. Vì tôi rất giỏi ngoại ngữ, biết rành ba thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức.

Nhớ lại trước đây lúc còn thủ dâm, do hành vi này khiến tôi bị tổn phúc báu, đi tìm công tác rất khó khăn. Khó đến mức tôi chỉ có thể làm thông dịch viên đại hạ giá nơi các quán ăn mà thôi. Nhưng từ khi tôi thệ nguyện giới tà dâm, quyết tu tỉnh. Học Phật rồi lại tìm được chỗ làm rất ngon, lương cao không ngờ. Ít nhất tôi cũng có thể kiếm được mười ngàn Euro cho mỗi tháng.

Lời kết
Sau khi tu học Phật, nguyện làm người thiện lành, thì cuộc sống tôi thay đổi rất nhiều. Bây giờ thân thể tôi rất tráng kiện, dung nhan rạng rỡ. Khi chơi đá banh, lúc người khác đã mệt thì tôi vẫn còn sung sức, chưa thấy gì. Trí nhớ cũng trở nên cực tốt. Nếu tôi có xem chi, chỉ lướt qua là đã nhớ đến tám phần mười, “vừa nhìn là nhớ ngay”. Hiện tại tôi rất vững tin, tin rằng mình có thể tốt nghiệp mỹ mãn, học theo kịp các bạn, dù trước đây họ đã vượt qua tôi rất xa.

Chính nhờ vào giới tà dâm, mà tôi đã phục hồi nhân thân, phẩm cách tốt, sống xứng đáng trong kiếp người và có thể sáng tạo tương lai xán lạn theo ý mình nhờ vào việc không ngừng tu bồi đức hạnh. Xin chân thành chia sẻ kinh nghiệm quý giá này cùng bạn. Mong bạn hãy từ bỏ tất cả tật xấu. Hỡi các bạn nam, nữ: Xin hãy cương quyết giới tà dâm cùng chúng tôi.

(Theo Nhân quả Báo ứng hiện đời
 
ai cũng biết,nhưng how to bỏ :(
tuần vừa rồi đc 7 ngày nhưng reset,nay mới đc 2 ngày
 
thủ dâm giống như một liều thuốc chữa trầm cảm tăng động vvv . nếu không thủ dâm thì dễ sinh hoang tưởng. mới có câu cuồng dâm sinh hoang tưởng. Hồi xưa chưa biết thủ dâm thấy tính khí nỏng nảy bộp chộp , kể từ khi biết tôi đã có thể kiềm chế và tỉnh táo... Tất nhiên anh có thể không thủ dâm ... Nhưng hệ quả là anh quá ham muốn do phần xác thịt con người điều khiển sẽ khiến anh tìm kiếm đến phụ nữ.

có thể anh sẽ hiếp dâm họ. hoặc quấy rối tình dục gì đó ...

vì thế nên cẩn thận , đừng đi trái tự nhiên và nhu cầu sinh lý..
 
Thủ dâm sẽ khiến cấu trúc mã di truyền của người đàn ông bị thay đổi (ở đoạn ADN-340 trong chuỗi NST), khiến cho thế hệ sau bị các chứng đần độn, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng tới trí lực cũng như tầm vóc đứa trẻ dẫn tới chúng khó thành công trong đời.

via nextVOZ for Android
Sợ vcl, nay làm 3 nháy 🤣
 
Có cả group này hả fence:waaaht:
172 TÁC HẠI CỦA THỦ DÂM
Thủ dâm có trăm điều hại mà không có điều lợi, cụ thể như sau:

1. Làm nhiều lần trong thời gian ngắn nhẹ thì tàn phế, nặng thì chết bất đắc kỳ tử.

2. Thận suy.

3. Thận không có khả năng giữ nước, uống nước vào đi tiểu liên tục

4. Thận suy dẫn đến tỳ suy. Thận chủ về cơ bắp, nên cơ bắp nhỏ, yếu ớt.

5. Thận chủ về sinh sản, thận kém sẽ khó có con, thận yếu sẽ sinh con gái, về lâu dài gây vô sinh.

6. Tóc khô rụng, mỏng, mọc chậm, thưa và yếu.

7. Tóc bạc sớm, nhìn già trước tuổi.

8. Cơ thể ngứa ngáy vì chức năng thải độc gan suy.

9. Mất ngủ.

10. Bị mộng tinh, di tinh khi ngủ.

11. Ngủ nhiều sau khi thủ dâm.

12. Hay ngủ mơ hành dâm với người khác giới.

13. Nằm ngủ luôn có cảm giác có người nằm cạnh, sợ hãi vô cùng.

14. Hay giật mình, đêm nằm mơ nhiều ác mộng, thường mơ thấy ma quỷ.

15. Hay bị bóng đè.

16. Chân bị rỗng xương dễ gẫy, bị bộ có tiếng lụp cụp.

17. Hệ xương rỗng mềm.

18. Cơ thể chậm lớn, khung xương chậm phát triển, thấp bé, còi cọc.

19. Khiến não bị teo lại.

20. Tính tình thất thường hay cáu gắt.

21. Suy giảm trí nhớ.

22. Khó ghi nhớ, mau quên.

23. Gây nhiều bệnh phụ khoa.

24. Làm biến dạng và tổn thương cơ quan sinh dục.

25. Hại tuyến tiền liệt.

26. Cơ thể suy nhược.

27. Giảm khả năng miễn dịch.

28. Dẫn đến tự kỷ trầm cảm.

29. Mỗi lần xuất tinh tương đương mất 800g máu.

30. Thiếu máu não.

31. Hay bị chảy máu chân răng.

32. Lực cắn của răng yếu.

33. Gân hay co rút.

34. Da thịt lỡ ngứa.

35. Da nhợt nhạt.

36. Da mặt tái xanh hoặc đen sạm, nổi nhiều mụn.

37. Thị lực mắt giảm.

38. Mắt đờ, lừ đừ.

39. Nói chuyện không dám nhìn thẳng mắt người đối diện.

40. Mắt to mắt nhỏ.

41. Đôi mắt vô thần.

42. Cận thị độ cao, nhanh tăng độ, mắc nhiều bệnh về mắt, mắt lão hóa sớm, tuổi thiếu niên nhưng quần mắt đục như người già.

43. Quầng mắt thâm đen.

44. Thích ở trong phòng kín, ngại giao tiếp.

45. Đau lưng, mỏi gối.

46. Người sợ lạnh.

47. Thủ dâm quá độ dẫn đến bệnh lao.

48. Sắc đẹp tàn phai.

49. Thiếu ý chí.

50. Tương lai vô định.

51. Thủ dâm khi đang bệnh, khiến bệnh ấy dây dưa không khỏi, có lúc nặng thêm.

52. Cả ngày chỉ tơ tưởng đến việc hành dâm.

53. Cơ thể uể oải có mùi hôi xú uế.

54. Suy nghĩ tiêu cực, hay nghĩ đến tự tử.

55. Ra mồ hôi tay chân.

56. Các bệnh về tai, mũi, họng.

57. Cảm lạnh thường xuyên.

58. Viêm xoang mũi mãn tính, hắt xì hơi, sổ mũi, nghẹt mũi.

59. Dẫn đến bệnh phổi.

60. Giảm sự khoái cảm khi quan hệ với người hôn phối.

61. Rối loạn cương dương.

62. Liệt dương.

63. Cơ thể gầy guộc.

64. Ngáp thường xuyên.

65. Sụt cân.

66. Mất tự tin trước người khác, nhút nhát, hay nói dối.

67. Hối hận sau khi thủ dâm xong.

68. Môi miệng dễ khô, nuốt khan, giọng nói hụt hơi, yết ớt.

69. Hơi thở nặng mùi, nứu dễ chảy máu, sưng đau.

70. Rất hay bệnh vặt: nhức đầu, đau nhức cổ, vai, gáy.

71. Bị ù tai.

72. Tụt huyết áp và đường huyết.

73. Xuất tinh sớm.

74. Nhịp tim đập nhanh hay hồi hộp.

75. Đau khớp.

76. Rối loạn lo âu, ám ảnh sợ xã hội.

77. Ảnh hưởng đến danh dự bản thân khi bị phát hiện.

78. Đàn ông thủ dâm nhiều tinh loãng như nước, đàn bà hiếm muội, khó có con, về già sống trong cô độc.

79. Thường xuyên bị khó thở, tức ngực.

80. Thức giấc giữa đêm, đầu óc đờ đẫn, mờ mệt, nặng nề, môi khô, ruột gan nóng bức.

81. Tỳ (lá lách) suy.

82. Giọng nói bị rè, không trong.

83. Ngón chân, ngón tay bị tê hay co quắp.

84. Hay buồn nôn.

85. Miệng đầy nước miếng khi nói chuyện.

86. Các khớp yếu, kêu răng rắc.

87. Lực cầm nắm của các ngón tay yếu.

88. Đau đầu kinh niên.

89. Đầu óc thường mơ mơ màng màng, không tập trung.

90. Dễ bị giật mình.

91. Nước tiểu có bọt.

92. Lực tiểu tiện yếu, hay són khi tiểu.

93. Đại tiện không thành khuôn, lỏng nát.

94. Căng mang tai.

95. Tiểu bị buốt, tiểu đêm nhiều lần.

96. Đi ra nắng rất mệt mỏi.

97. Bộ phận sinh dục teo nhỏ.

98. Thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng.

99. Hôi lách.

100. Đau hai bên thắt lưng.

101. Chân tay vô lực.

102. Người lùn thấp, nhẹ cân

103. Dẫn tới bệnh ung thư.

104. Nóng trong người.

105. Đau dạ dày.

106. Hạ thể thường tiết dịch mùi xú uế rất khó chịu.

107. Đau bụng quằn quại, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt ( đối với nữ )

108. Như người mất hồn.

109. Dẫn đến bệnh hen suyễn.

110. Luôn tự dằn vặt mình.

111. Trở nên kiêu ngạo.

112. Dễ buồn, dễ giận.

113. Oán khí bao vây người thủ dâm.

114. Phát ra từ trường xấu.

115. Căng thẳng triền miên.

116. Dễ nổi nóng, dễ ưu phiền, mất niềm lạc quan vào cuộc sống.

117. Tự thấy xấu hổ với bản thân.

118. Không còn động lực sống.

119. Đường tình duyên lận đận.

120. May mắn không còn, xui xẻo ập đến.

121. Thành tích học tập và làm việc sút kém rõ rệt.

122. Học hành thì thi rớt hoặc không tìm được việc làm.

123. Hủy hoại con đường sự nghiệp.

124. Hay tơ tưởng đến người không phải hôn phối với mình, rạn nứt tình cảm gia đình.

125. Gia đình thường xuyên cự cãi, gây gổ.

126. Gia đạo ngày càng đi xuống, những người trong nhà ngày càng sân hận, gây gổ với nhau.

127. Truyền lại nòi giống yếu ớt, con sinh ra khó nuôi, dễ bệnh.

128. Con cái sinh ra không đoan chánh, nhiều dâm dục.

129. Bị tai nạn bất ngờ, khung xương dễ bị gãy.

130. Lời nói dễ bị người khinh bỉ.

131. Khuôn mặt xấu xí, gây ác cảm với người đối diện.

132. Làm việc nào cũng mau thèm chóng chán, hay nhảy việc.

133. Hao tổn tiền bạc để chữa bệnh.

134. Bị mọi người xung quanh xa lánh

135. Thu hút những người nhiều dâm dục đến với mình.

136. Thường tự đưa mình lên cao và hạ bệ người khác.

137. Giải quyết công việc kém ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

138. Dẫn đến tìm đối tượng để quan hệ, phá thai, lây lan các bệnh truyền nhiễm.

139. Tái sanh làm thân súc sanh.

140. Chiêu mời quỷ hút tinh khí đi theo.

141. Mạng ngắn chết yểu.

142. Trăm loại bệnh tật do thủ dâm phát sinh.

143. Phí phạm thời gian quý báu của sinh mệnh.

144. Con cháu nhìn thấy người lớn thủ dâm bắt chước theo, hại con cháu.

145. Phụ rẫy ơn của cha mẹ, tổ tiên đã vun bồi, nuôi dưỡng.

146. Thiện thần xa lánh, ác thần quấy phá.

147. Quỷ thần xung quanh phẫn nộ mà trừng phạt.

148. Các việc ác từ đây sanh khởi.

149. Hao tổn phước lộc, công danh mất sạch.

150. Nằm mơ thấy bản thân đang chịu tội ở hỏa ngục.

151. Sung sướng trong chốt lát nhưng đến khi chết phải đọa địa ngục đến vô lượng năm mới hết tội và thoát ra.

152. Thủ dâm sẽ gợi lại nghiệp dâm dục từ vô lượng kiếp quá khứ phát khởi, khó lòng dứt bỏ.

153. Là người có nhiều oan trái.

154. Là người có nhiều thù ghét.

155. Là người có nhiều thiếu thốn.

156. Là người ngủ không được an lạc.

157. Là người thức không được an lạc.

158. Là người không tránh khỏi bốn cảnh giới (địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh, a - tu - la).

159. Là người ái nam ái nữ (không phải đàn ông, cũng không phải đàn bà).

160. Là người có tính hay nóng giận.

161. Là người sinh vào dòng họ thấp hèn, hạng người thấp hèn.

162. Là người có tính không minh bạch, hay che giấu tội lỗi.

163. Là người có thân hình tật nguyền xấu xí.

164. Là người có sắc mặt mày sầu não, khổ tâm.

165. Là người bị mọi người coi thường khinh bỉ, không tin tưởng.

166. Là người bị khuyết tật: đui, mù, câm, điếc,...

167. Sinh làm đàn bà (tiền kiếp làm đàn ông).

168. Là người có nhiều chứng bệnh ghê sợ.

169. Là người không biết đủ, khổ cực.

170. Là người sống nơi nào cũng không được an lạc.

171. Là người gặp nhiều tai hại, oan trái với mọi người.

172. Là người sống xa người thân yêu, hay bị ruồng bỏ.

*

Ông Vương Dương Minh có câu rằng: " Nghe một câu gì, dụng tâm suy xét, thấy đúng chân lý, lại đem ra thực hành, thấy có hiệu lực, thì câu nói ấy dù của kẻ phàm phu ta cũng coi như lời đức thánh Khổng, huống chi câu ấy lại chính từ miệng đức thánh Khổng nói ra ư? Nghe một câu gì, dụng tâm suy xét thấy không hợp lý, đem ra thực hành lại không công hiệu, thì lời nói ấy dù là lời đức thánh Khổng nói, ta không tin, huống chi lại không phải đức thánh Khổng ư? Nay soạn giả đã đọc hơn 300 bài bạn đã kinh qua con đường thủ dâm và nếm hậu quả thảm khốc từ sức khỏe, gia đình, sự nghiệp, tất cả đều là người thật, việc thật. Mỗi người tự chiêm nghiệm mà phản tỉnh lấy mình, hòng tránh xa thói xấu giữa đời văn minh vật chất đầy cám dỗ này !

Bạn hãy dõng mãnh phát tâm từ bỏ thủ dâm và đến với Đạo Phật để được trợ giúp tu tập vượt qua những khó khăn trong việc khắc phục thủ dâm -tà dâm này nhé !

Hãy thường niệm:
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát
Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát

Đọc chơi fen :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
chuẩn nhé. no fap đi mấy thím ơi. em cai dc 56 ngày r
56 ngày
kH9BFd2.gif
thưa ngài
zFNuZTA.png
EB2RUU6.gif
ngài cần được đóng khung và cho vào bảo tàng
 
172 TÁC HẠI CỦA THỦ DÂM
Thủ dâm có trăm điều hại mà không có điều lợi, cụ thể như sau:

1. Làm nhiều lần trong thời gian ngắn nhẹ thì tàn phế, nặng thì chết bất đắc kỳ tử.

2. Thận suy.

3. Thận không có khả năng giữ nước, uống nước vào đi tiểu liên tục

4. Thận suy dẫn đến tỳ suy. Thận chủ về cơ bắp, nên cơ bắp nhỏ, yếu ớt.

5. Thận chủ về sinh sản, thận kém sẽ khó có con, thận yếu sẽ sinh con gái, về lâu dài gây vô sinh.

6. Tóc khô rụng, mỏng, mọc chậm, thưa và yếu.

7. Tóc bạc sớm, nhìn già trước tuổi.

8. Cơ thể ngứa ngáy vì chức năng thải độc gan suy.

9. Mất ngủ.

10. Bị mộng tinh, di tinh khi ngủ.

11. Ngủ nhiều sau khi thủ dâm.

12. Hay ngủ mơ hành dâm với người khác giới.

13. Nằm ngủ luôn có cảm giác có người nằm cạnh, sợ hãi vô cùng.

14. Hay giật mình, đêm nằm mơ nhiều ác mộng, thường mơ thấy ma quỷ.

15. Hay bị bóng đè.

16. Chân bị rỗng xương dễ gẫy, bị bộ có tiếng lụp cụp.

17. Hệ xương rỗng mềm.

18. Cơ thể chậm lớn, khung xương chậm phát triển, thấp bé, còi cọc.

19. Khiến não bị teo lại.

20. Tính tình thất thường hay cáu gắt.

21. Suy giảm trí nhớ.

22. Khó ghi nhớ, mau quên.

23. Gây nhiều bệnh phụ khoa.

24. Làm biến dạng và tổn thương cơ quan sinh dục.

25. Hại tuyến tiền liệt.

26. Cơ thể suy nhược.

27. Giảm khả năng miễn dịch.

28. Dẫn đến tự kỷ trầm cảm.

29. Mỗi lần xuất tinh tương đương mất 800g máu.

30. Thiếu máu não.

31. Hay bị chảy máu chân răng.

32. Lực cắn của răng yếu.

33. Gân hay co rút.

34. Da thịt lỡ ngứa.

35. Da nhợt nhạt.

36. Da mặt tái xanh hoặc đen sạm, nổi nhiều mụn.

37. Thị lực mắt giảm.

38. Mắt đờ, lừ đừ.

39. Nói chuyện không dám nhìn thẳng mắt người đối diện.

40. Mắt to mắt nhỏ.

41. Đôi mắt vô thần.

42. Cận thị độ cao, nhanh tăng độ, mắc nhiều bệnh về mắt, mắt lão hóa sớm, tuổi thiếu niên nhưng quần mắt đục như người già.

43. Quầng mắt thâm đen.

44. Thích ở trong phòng kín, ngại giao tiếp.

45. Đau lưng, mỏi gối.

46. Người sợ lạnh.

47. Thủ dâm quá độ dẫn đến bệnh lao.

48. Sắc đẹp tàn phai.

49. Thiếu ý chí.

50. Tương lai vô định.

51. Thủ dâm khi đang bệnh, khiến bệnh ấy dây dưa không khỏi, có lúc nặng thêm.

52. Cả ngày chỉ tơ tưởng đến việc hành dâm.

53. Cơ thể uể oải có mùi hôi xú uế.

54. Suy nghĩ tiêu cực, hay nghĩ đến tự tử.

55. Ra mồ hôi tay chân.

56. Các bệnh về tai, mũi, họng.

57. Cảm lạnh thường xuyên.

58. Viêm xoang mũi mãn tính, hắt xì hơi, sổ mũi, nghẹt mũi.

59. Dẫn đến bệnh phổi.

60. Giảm sự khoái cảm khi quan hệ với người hôn phối.

61. Rối loạn cương dương.

62. Liệt dương.

63. Cơ thể gầy guộc.

64. Ngáp thường xuyên.

65. Sụt cân.

66. Mất tự tin trước người khác, nhút nhát, hay nói dối.

67. Hối hận sau khi thủ dâm xong.

68. Môi miệng dễ khô, nuốt khan, giọng nói hụt hơi, yết ớt.

69. Hơi thở nặng mùi, nứu dễ chảy máu, sưng đau.

70. Rất hay bệnh vặt: nhức đầu, đau nhức cổ, vai, gáy.

71. Bị ù tai.

72. Tụt huyết áp và đường huyết.

73. Xuất tinh sớm.

74. Nhịp tim đập nhanh hay hồi hộp.

75. Đau khớp.

76. Rối loạn lo âu, ám ảnh sợ xã hội.

77. Ảnh hưởng đến danh dự bản thân khi bị phát hiện.

78. Đàn ông thủ dâm nhiều tinh loãng như nước, đàn bà hiếm muội, khó có con, về già sống trong cô độc.

79. Thường xuyên bị khó thở, tức ngực.

80. Thức giấc giữa đêm, đầu óc đờ đẫn, mờ mệt, nặng nề, môi khô, ruột gan nóng bức.

81. Tỳ (lá lách) suy.

82. Giọng nói bị rè, không trong.

83. Ngón chân, ngón tay bị tê hay co quắp.

84. Hay buồn nôn.

85. Miệng đầy nước miếng khi nói chuyện.

86. Các khớp yếu, kêu răng rắc.

87. Lực cầm nắm của các ngón tay yếu.

88. Đau đầu kinh niên.

89. Đầu óc thường mơ mơ màng màng, không tập trung.

90. Dễ bị giật mình.

91. Nước tiểu có bọt.

92. Lực tiểu tiện yếu, hay són khi tiểu.

93. Đại tiện không thành khuôn, lỏng nát.

94. Căng mang tai.

95. Tiểu bị buốt, tiểu đêm nhiều lần.

96. Đi ra nắng rất mệt mỏi.

97. Bộ phận sinh dục teo nhỏ.

98. Thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng.

99. Hôi lách.

100. Đau hai bên thắt lưng.

101. Chân tay vô lực.

102. Người lùn thấp, nhẹ cân

103. Dẫn tới bệnh ung thư.

104. Nóng trong người.

105. Đau dạ dày.

106. Hạ thể thường tiết dịch mùi xú uế rất khó chịu.

107. Đau bụng quằn quại, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt ( đối với nữ )

108. Như người mất hồn.

109. Dẫn đến bệnh hen suyễn.

110. Luôn tự dằn vặt mình.

111. Trở nên kiêu ngạo.

112. Dễ buồn, dễ giận.

113. Oán khí bao vây người thủ dâm.

114. Phát ra từ trường xấu.

115. Căng thẳng triền miên.

116. Dễ nổi nóng, dễ ưu phiền, mất niềm lạc quan vào cuộc sống.

117. Tự thấy xấu hổ với bản thân.

118. Không còn động lực sống.

119. Đường tình duyên lận đận.

120. May mắn không còn, xui xẻo ập đến.

121. Thành tích học tập và làm việc sút kém rõ rệt.

122. Học hành thì thi rớt hoặc không tìm được việc làm.

123. Hủy hoại con đường sự nghiệp.

124. Hay tơ tưởng đến người không phải hôn phối với mình, rạn nứt tình cảm gia đình.

125. Gia đình thường xuyên cự cãi, gây gổ.

126. Gia đạo ngày càng đi xuống, những người trong nhà ngày càng sân hận, gây gổ với nhau.

127. Truyền lại nòi giống yếu ớt, con sinh ra khó nuôi, dễ bệnh.

128. Con cái sinh ra không đoan chánh, nhiều dâm dục.

129. Bị tai nạn bất ngờ, khung xương dễ bị gãy.

130. Lời nói dễ bị người khinh bỉ.

131. Khuôn mặt xấu xí, gây ác cảm với người đối diện.

132. Làm việc nào cũng mau thèm chóng chán, hay nhảy việc.

133. Hao tổn tiền bạc để chữa bệnh.

134. Bị mọi người xung quanh xa lánh

135. Thu hút những người nhiều dâm dục đến với mình.

136. Thường tự đưa mình lên cao và hạ bệ người khác.

137. Giải quyết công việc kém ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

138. Dẫn đến tìm đối tượng để quan hệ, phá thai, lây lan các bệnh truyền nhiễm.

139. Tái sanh làm thân súc sanh.

140. Chiêu mời quỷ hút tinh khí đi theo.

141. Mạng ngắn chết yểu.

142. Trăm loại bệnh tật do thủ dâm phát sinh.

143. Phí phạm thời gian quý báu của sinh mệnh.

144. Con cháu nhìn thấy người lớn thủ dâm bắt chước theo, hại con cháu.

145. Phụ rẫy ơn của cha mẹ, tổ tiên đã vun bồi, nuôi dưỡng.

146. Thiện thần xa lánh, ác thần quấy phá.

147. Quỷ thần xung quanh phẫn nộ mà trừng phạt.

148. Các việc ác từ đây sanh khởi.

149. Hao tổn phước lộc, công danh mất sạch.

150. Nằm mơ thấy bản thân đang chịu tội ở hỏa ngục.

151. Sung sướng trong chốt lát nhưng đến khi chết phải đọa địa ngục đến vô lượng năm mới hết tội và thoát ra.

152. Thủ dâm sẽ gợi lại nghiệp dâm dục từ vô lượng kiếp quá khứ phát khởi, khó lòng dứt bỏ.

153. Là người có nhiều oan trái.

154. Là người có nhiều thù ghét.

155. Là người có nhiều thiếu thốn.

156. Là người ngủ không được an lạc.

157. Là người thức không được an lạc.

158. Là người không tránh khỏi bốn cảnh giới (địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh, a - tu - la).

159. Là người ái nam ái nữ (không phải đàn ông, cũng không phải đàn bà).

160. Là người có tính hay nóng giận.

161. Là người sinh vào dòng họ thấp hèn, hạng người thấp hèn.

162. Là người có tính không minh bạch, hay che giấu tội lỗi.

163. Là người có thân hình tật nguyền xấu xí.

164. Là người có sắc mặt mày sầu não, khổ tâm.

165. Là người bị mọi người coi thường khinh bỉ, không tin tưởng.

166. Là người bị khuyết tật: đui, mù, câm, điếc,...

167. Sinh làm đàn bà (tiền kiếp làm đàn ông).

168. Là người có nhiều chứng bệnh ghê sợ.

169. Là người không biết đủ, khổ cực.

170. Là người sống nơi nào cũng không được an lạc.

171. Là người gặp nhiều tai hại, oan trái với mọi người.

172. Là người sống xa người thân yêu, hay bị ruồng bỏ.

*

Ông Vương Dương Minh có câu rằng: " Nghe một câu gì, dụng tâm suy xét, thấy đúng chân lý, lại đem ra thực hành, thấy có hiệu lực, thì câu nói ấy dù của kẻ phàm phu ta cũng coi như lời đức thánh Khổng, huống chi câu ấy lại chính từ miệng đức thánh Khổng nói ra ư? Nghe một câu gì, dụng tâm suy xét thấy không hợp lý, đem ra thực hành lại không công hiệu, thì lời nói ấy dù là lời đức thánh Khổng nói, ta không tin, huống chi lại không phải đức thánh Khổng ư? Nay soạn giả đã đọc hơn 300 bài bạn đã kinh qua con đường thủ dâm và nếm hậu quả thảm khốc từ sức khỏe, gia đình, sự nghiệp, tất cả đều là người thật, việc thật. Mỗi người tự chiêm nghiệm mà phản tỉnh lấy mình, hòng tránh xa thói xấu giữa đời văn minh vật chất đầy cám dỗ này !

Bạn hãy dõng mãnh phát tâm từ bỏ thủ dâm và đến với Đạo Phật để được trợ giúp tu tập vượt qua những khó khăn trong việc khắc phục thủ dâm -tà dâm này nhé !

Hãy thường niệm:
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát
Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát

Đọc chơi fen :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
:beat_brick::beat_brick::beat_brick:
đọc xong giác ngộ chưa fen
 
chưa bàn đến mấy cái to lớn nhưng nofap giúp các ông rất nhiều trong việc phát triển cơ bắp với thể lực đấy,tôi nghe nhiều nhưng đợt năm ngoái có streak 27 ngày mới nhận ra
 
Back
Top