Mỹ nhân Ấn Độ nói nhầm từ nhạy cảm khi cố phát âm tiếng Việt

whitebear_01

Senior Member
Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022, diễn viên Ấn Độ Surbhi Chandna đã nói nhầm từ nhạy cảm khi cố phát âm từ "phở" trong tiếng Việt.
Lễ trao giải Ngôi sao xanh lần thứ 9 vừa diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Việt Hương, Lê Hoàng, Bình Minh, Đoàn Minh Tài, Kim Tuyến, Chi Pu, Khổng Tú Quỳnh, Samuel An...
Ở hạng mục Nam và nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, 2 diễn viên chính của phim Xà nữ tái sinh là Sharad Malhotra và Surbhi Chandna được xướng tên.
322065026-537659701656950-3165049229269037097-n-499.jpg
Diễn viên Surbhi Chandna.
Phát biểu chia sẻ cảm xúc, Surbhi Chandna cho hay chưa kịp học nhiều tiếng Việt ngoài câu "Xin chào Việt Nam". Cô cảm ơn ban tổ chức Giải thưởng Ngôi sao xanh, ê-kíp sản xuất phim Xà nữ tái sinh và khán giả Việt Nam đã bình chọn cho mình.
Khi diễn đạt tình yêu dành cho con người và ẩm thực Việt Nam, Surbhi Chandna gặp khó khăn khi phát âm từ "phở" - món ăn ưa thích của nữ diễn viên nên đã phát âm nhầm thành một từ nhạy cảm khác.
Nhận ra nhầm lẫn, mỹ nhân Bollywood lúng túng, ngượng ngùng. MC Thanh Giang và Anh Quân nhanh chóng mô tả thêm về món phở, hóa giải tình huống khó xử.
Sau đó, diễn viên Sharad Malhotra nói vừa học câu "cảm ơn" bằng tiếng Việt cách đây 4 tiếng. Anh trân trọng cảm ơn khán giả Ấn Độ và Việt Nam đã yêu mến, bình chọn.
e-kip-dem-toi-ruc-ro-238.jpg
Ê-kíp phim "Đêm tối rực rỡ".
Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022, ê-kíp phim Đêm tối rực rỡ đại thắng với 4 hạng mục: Phim điện ảnh hay nhất, Nam diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất (Kiến An), Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất (Nhã Uyên) và Đạo diễn xuất sắc nhất (Aaron Toronto).
Đạo diễn Aaron Toronto phát biểu: "Tôi muốn dành tặng giải thưởng này cho tất cả nạn nhân của bạo lực gia đình, những người bị bệnh tâm lý. Các bạn không cô đơn. Tôi mong bộ phim góp phần hàn gắn những trái tim tan vỡ vì tổn thương".
https://vietnamnet.vn/my-nhan-an-do-noi-nham-tu-nhay-cam-khi-co-phat-am-tieng-viet-2098525.html
 
Nên đổi tên món phở để tránh tụi nước ngoài nói nhầm "Tuui thịch pphăk"
 
nhìn ảnh tưởng Karena

Mặt Kareena có phúc hơn, nhìn sang hơn mà cũng dâm hơn. Giờ thấy con em chồng của Kareena hình như còn đẹp hơn nữa, có điều tóc đen chứ không phải tóc nâu nên hơi uổng.
 
Người hàn gốc cây cũng vậy mà
Điển hình là người ấy đọc thành châu puồi :cautious:

Gửi từ Samsung SCV42 bằng vozFApp
 
Con lều báo thần kinh à. Nó phát âm rất rõ là "phờ" thì có gì là nhạy cảm?
 
Back
Top