thảo luận Mỹ nhân tân binh được khen ăn đứt Suzy, đóng cặp toàn diễn viên đình đám từ Ji Chang Wook đến Sooyoung

Xoilac9

Junior Member

Dù mới chỉ bước vào "nghiệp diễn" 1 năm, Won Ji An đã bỏ túi cho mình khá khá vai diễn "nặng ký".​

Không thể phủ nhận một điều rằng làng giải trí Hàn Quốc càng khốc liệt lại càng xuất hiện nhiều tân binh xuất chúng, tài năng không thua kém gì các tiền bối. Điển hình như cô nàng tân binh Won Ji An (sinh năm 1999) đang là cái tên đầy triển vọng và nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mỹ nhân tân binh được khen ăn đứt Suzy, đóng cặp toàn diễn viên đình đám từ Ji Chang Wook đến Sooyoung Ảnh 1
Won Ji An (sinh năm 1999).


Dù mới chỉ bước vào "nghiệp diễn" 1 năm, Won Ji An đã bỏ túi cho mình khá khá vai diễn "nặng ký". Cô nàng cũng có cơ hội được hợp tác với rất nhiều diễn viên lão làng trong nghề. Thậm chí, tên tuổi của Won Ji An còn được đem ra so sánh với đàn chị Suzy thời mới đá sân sang diễn xuất, thậm chí cô nàng còn được cho là có phần nhỉnh hơn “tình đầu quốc dân”.

Mỹ nhân tân binh được khen ăn đứt Suzy, đóng cặp toàn diễn viên đình đám từ Ji Chang Wook đến Sooyoung Ảnh 2
Cô nàng được ví như "bản sao" nhan sắc của tình đầu quốc dân Suzy
Hiện tại, Won Ji An đang là sao nữ thuộc công ty Hiin Entertainment. Bộ phim đầu tay mà cô nàng tham gia là D.P do Jung Hae In đóng chính. Trong phim, người đẹp 9x này tuy chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng vừa xuất hiện đã lập tức nhận được sự chú ý lớn. Sở hữu gương mặt lai giữa tình đầu quốc dân Suzy và nữ diễn viên nổi danh Seo Hyun Jin giúp Won JI An thu hút ánh nhìn của khán giả.


Sự nghiệp diễn xuất của Won Ji An lên như diều gặp gió sau vai diễn đầu tay. Minh chứng là phim vừa hết cô nàng đã ẵm ngay vai chính trong bộ phim điện ảnh quy tụ dàn sao khủng mang tên A Year-End Medley. Trong tác phẩm này, Won Ji An được hợp tác với nhiều nhân vật lão luyện trong nghề như: Lee Dong Wook, Im Yoona, Han Ji Min,... Những tưởng cô nàng sẽ bị lép vế bởi dàn sao "khủng" nhưng bất ngờ thay Won Ji An đã thành công chứng minh thực lực diễn xuất của mình với lối diễn đa dạng.

Mỹ nhân tân binh được khen ăn đứt Suzy, đóng cặp toàn diễn viên đình đám từ Ji Chang Wook đến Sooyoung Ảnh 3
Won Ji An trong phim Hope or Dope
Thừa thắng xông lên, sau A Year-End Medley, Won Ji An tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính ở hai phần Hope or Dope lên sóng nửa đầu năm nay. Tuy đây không phải bộ phim gây tiếng vang, nhưng so với dàn diễn viên khá trẻ, khả năng diễn xuất của Won Ji An lần nữa lại được giới chuyên gia đánh giá cao.

Mỹ nhân tân binh được khen ăn đứt Suzy, đóng cặp toàn diễn viên đình đám từ Ji Chang Wook đến Sooyoung Ảnh 4
Trong dự án phim If You Wish Upon Me, Won Ji An diễn chung cùng dàn sao đình đám
Sắp tới, Won Ji An chắc suất tham gia dự án phim If You Wish Upon Me, đóng chính bên cạnh dàn diễn viên đình đám là Ji Chang Wook, Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên gạo cội Sung Dong II.

If You Wish Upon Me (Nói cho tôi ước mơ của bạn) là bộ phim mang tới những giá trị bình dị đầy ấm áp, thân thương nhưng không kém phần hấp dẫn. Với chủ đề xoa dịu tâm hồn và chữa lành, If You Wish Upon Me được đánh giá sẽ đối thủ nặng ký so với các bộ phim lên sóng trong tháng 8 tới.
 
Back
Top