khác Mỹ phẩm kem chống nắng Organic(hữu cơ)

myphamorganicsg

Junior Member

Là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.​


Với mục tiêu đem những sản phẩm có chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp hàng ngày của khách hàng.

Phương châm: “Sắc đẹp của khách hàng là niềm hãnh diện của chúng tôi”. Hướng tới tất cả những chị em phụ nữ người Việt – Đưa phái đẹp tỏa sáng.

Những lý do bạn nên chọn kem chống nắng Organic?

Những dòng mỹ phẩm Organic ( Hữu cơ) – là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất hóa học, các thành phần gây hại đến sức khỏe . Các nguồn nguyên liệu đều được chiết xuất từ hoa quả, thực vật, khoáng chất được nuôi trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ của FDA.Vì vậy, kem chống nắng Organic hoàn toàn đảm bảo về sự an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt là với những bạn có làn da nhạy cảm.

  • Được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do Bộ Nông Nghiệp Mỹ ( USDA) đề ra – Đây là loại mỹ phẩm có chứa ít nhất 70% từ nguồn gốc nông nghiệp. Bên cạnh đó còn có chuẩn Cosmebio; chuẩn ECOCERT của Pháp, chuẩn Cosmos và chuẩn Nature của châu Âu, chuẩn Soil Association của Anh
  • Những dòng kem chống nắng Organic cũng được nghiên cứu phù hợp theo cơ địa, thời tiết, khí hậu từng mùa để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.
  • Đây là dòng kem chống nắng dễ sử dụng và có giá thành hợp lí.

Một số lợi ích tuyệt vời khi dùng kem chống nắng Organic?

Không gây kích ứng da: Vì đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã qua quá trình nghiên cứu, kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm nên rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngăn chặn tác nhân gây hại từ ánh nắng trực tiếp của mặt trời( tia UV): Trái đất ngày càng ô nhiễm, làm cho tầng Ozone trong không khí bị suy yếu. Các tia UV có thể gây hại trực tiếp lên da mặt của chúng ta,có thể gây kích ứng da cũng có thể gây ung thư da . Để ngăn chặn những tác nhân ấy chúng ta cần bôi kem chống nắng khi trước khi ra đường.

Làm chậm quá trình lão hóa da: phụ nữ từ 20 tuổi trở đi đang bước dần sang quá trình lão hóa da. Mọi người luôn nghĩ đến việc bổ sung Collagen, Vitamin, Elastin,HA (axit hyaluronic),…Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên kết hợp với kem chống nắng.

Đi bơi không lo đen da: Đối với những cô nàng thích tắm biển nhưng lại lo ngại về vấn đề làn da, thì kem chống nắng chống thấm nước sẽ giúp cho bạn có một cuộc chơi đầy tự tin và không lo cháy da. Kem chống nắng đi biển có thời gian 60-80’.Sau đó bạn nên bôi kem lại nhé

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho từng loại da

Đối với mỗi loại da của mỗi người sẽ có những đặc tính riêng biệt. Và kem chống nắng cũng sẽ có từng loại khác nhau để phù hợp với mỗi loại da khác nhau. Vì vậy, bạn cần nắm rõ đặc tính làn da của mình để lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp.

  • Đối với da nhạy cảm: Bạn nên hạn chế sử dụng kem chống nắng hóa học mà nên sử dụng kem chống nắng vật lý. Vì làn da nhạy cảm rất dễ kích ứng với các thành phần hóa học chứa trong mỹ phẩm và mẫn cảm với khói, bụi bẩn,…
  • Đối với da dầu: Đây được cho là loại da phổ biến nhất đối với các chị em phụ nữ Việt Nam. Đối với loại da này, ta nên sử dụng kem chống nắng dang gel hoặc dạng nước với độ thẩm thấu nhanh không gây bết dính trên da.
  • Đối với da khô: Các nàng có làn da khô thường cảm thấy da mặt bị thô ráp, sần sùi. Nếu bị nặng có da bị tróc vảy và nứt nẻ. Những loại kem chống nắng với thành phần dưỡng ẩm nhiều như glycerin và ceramides sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Đối với da mụn: Việc lựa chọn kem chống nắng cho da mụn cần được kĩ lưỡng hơn, nếu không may chọn sản phẩm không phù hợp sẽ kích ứng mụn nổi nhiều thêm. Cần chọn những sản phẩm kiềm dầu và không gây bóng trên da và có chứa titanium dioxide và oxit kẽm.
 
Back
Top