thắc mắc Nâng cấp laptop còn bảo hành có sao không?

nguyencongvz

Junior Member
Em định nâng cấp laptop thinkbook của lenovo còn bảo hành mà. Em có nhắn hỏi page Lenovo Việt Nam và được bảo là nên nâng cấp ở trung tâm bảo hành của Lenovo thì sẽ không mất bảo hành. Mà em có nhắn hỏi trung tâm bảo hành của Lenovo ở Đống Đa thì được trả lời là nếu nâng cấp thanh ram 8g DDR4 3200 thì mất 1tr6, em thấy giá chát so với mua ngoài thì có hỏi là em mua rồi mang đến cho họ thay được không? Thì được trả lời là phí nâng cấp ram hết 220k???
Em có tìm hiểu thì biết các trung tâm bảo hành khác như Asus hay Dell thì đều miễn phí cả, họ còn vệ sinh máy giúp mình nữa. Có ai đã từng bảo hành hay nâng cấp máy bên trung tâm bảo hành Lenovo chưa ạ? Cho em tham khảo với ạ.
Em cảm ơn nhiều ạ.
 
Em định nâng cấp laptop thinkbook của lenovo còn bảo hành mà. Em có nhắn hỏi page Lenovo Việt Nam và được bảo là nên nâng cấp ở trung tâm bảo hành của Lenovo thì sẽ không mất bảo hành. Mà em có nhắn hỏi trung tâm bảo hành của Lenovo ở Đống Đa thì được trả lời là nếu nâng cấp thanh ram 8g DDR4 3200 thì mất 1tr6, em thấy giá chát so với mua ngoài thì có hỏi là em mua rồi mang đến cho họ thay được không? Thì được trả lời là phí nâng cấp ram hết 220k???
Em có tìm hiểu thì biết các trung tâm bảo hành khác như Asus hay Dell thì đều miễn phí cả, họ còn vệ sinh máy giúp mình nữa. Có ai đã từng bảo hành hay nâng cấp máy bên trung tâm bảo hành Lenovo chưa ạ? Cho em tham khảo với ạ.
Em cảm ơn nhiều ạ.
Miễn thím cẩn thận thì tự mua tự thay không sao đâu, mình cũng tự làm cho nhanh :)
À mà ThinkBook thì có số của team on-site mà, thím gọi hỏi bên đó chưa 🤔
 
sao bên lenovo làm ăn sống nhăn vậy :)) nâng ram hộ cũng tính phí. Ram 8gb ddr4 bus 3200 mua trên shopee từ 700-800k tùy loại thôi, mình vừa xúc 1 cặp 8gb chưa tới 1tr3 (patriot)
 
Hầu như các hãng laptop bh đều bh theo từng part linh kiện mà. Em lấy máy về là nâng full hết ram, ssd, card wifi các thể loại luôn, chắc còn mỗi cái màn hình mua khó là ko nâng thôi
 
lenovo ngoài đó lôm côm thôi.

Lenovo trong SG mình mua wifi card với ổ nvme ở ngoài đem tới cho nó mở ra thay dùm 2 lần đều ko tính phí, ko mất bảo hành, thậm chí gắn xong còn bật lên xem win có đòi driver ko để tìm giúp mình nữa. gắn xong kêu mình ra bàn khách ngồi dùng máy vào wifi thử 30fút xem có trục trặc gì ko để xử lý, xong rồi về, niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình. trong lúc chờ còn nói chuyện với mình cho vui kiểu "sao anh biết model wifi này mà mua?", "ổ cứng ssd khe m2 có 2 loại nhiều khách mua lầm lắm, sao a biết đúng loại?"...
 
lenovo ngoài đó lôm côm thôi.

Lenovo trong SG mình mua wifi card với ổ nvme ở ngoài đem tới cho nó mở ra thay dùm 2 lần đều ko tính phí, ko mất bảo hành, thậm chí gắn xong còn bật lên xem win có đòi driver ko để tìm giúp mình nữa. gắn xong kêu mình ra bàn khách ngồi dùng máy vào wifi thử 30fút xem có trục trặc gì ko để xử lý, xong rồi về, niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình. trong lúc chờ còn nói chuyện với mình cho vui kiểu "sao anh biết model wifi này mà mua?", "ổ cứng ssd khe m2 có 2 loại nhiều khách mua lầm lắm, sao a biết đúng loại?"...
Em vừa gọi lại, thì họ vẫn bảo tính phí. Mà em bảo là tại sao các trung tâm khác miễn phí họ bảo ra ngoài thay trực tiếp chỗ mua ram ấy.... Em tưởng dịch vụ bảo hành cao cấp là care hết các vẫn đề về laptop của mình mà Lenovo HN hỗ trợ chán quá.
 
Em vừa gọi lại, thì họ vẫn bảo tính phí. Mà em bảo là tại sao các trung tâm khác miễn phí họ bảo ra ngoài thay trực tiếp chỗ mua ram ấy.... Em tưởng dịch vụ bảo hành cao cấp là care hết các vẫn đề về laptop của mình mà Lenovo HN hỗ trợ chán quá.
nói chung nhân viên tư vấn đó của Le HN có vấn đề. hoặc văn hóa ứng xử ngoài đấy khác trong SG, phải đem máy ra tận nơi hỏi han nhẹ nhàng nhờ vả thì họ mới làm? mình ko rõ.
 
lenovo ngoài đó lôm côm thôi. Lenovo trong SG mình mua wifi card với ổ nvme ở ngoài đem tới cho nó mở ra thay dùm 2 lần đều ko tính phí, ko mất bảo hành, thậm chí gắn xong còn bật lên xem win có đòi driver ko để tìm giúp mình nữa. gắn xong kêu mình ra bàn khách ngồi dùng máy vào wifi thử 30fút xem có trục trặc gì ko để xử lý, xong rồi về, niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình. trong lúc chờ còn nói chuyện với mình cho vui kiểu "sao anh biết model wifi này mà mua?", "ổ cứng ssd khe m2 có 2 loại nhiều khách mua lầm lắm, sao a biết đúng loại?"...
bác cho em xin địa chỉ với
 
Ở ngoài HN thì mình ko biết nhưng ở TPHCM này thì không hãng nào cấm khách hàng tự nâng cấp laptop của mình. Trừ đừng làm rách tem Void trên main
 
Back
Top