thảo luận Nathan Lee bất ngờ tuyên bố kiện Thu Minh nếu hát bài này

I am thor odinson'ss

Senior Member
Từng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết trong cả công việc lẫn ngoài cuộc sống song mới đây Nathan Lee bất ngờ tuyên bố gay gắt về việc không đồng ý cho Thu Minh hát ca khúc do mình sáng tác.
Ngay từ khi về nước hoạt động nghệ thuật cách đây gần chục năm, Nathan Lee ngoài tài ca hát còn được biết đến với khả năng sáng tác âm nhạc. Các ca khúc của anh được đánh giá là mang âm hưởng và phong cách âm nhạc mới mẻ của dòng nhạc đương đại quốc tế. Trong đó, “Xinh” là một trong những sáng tác ghi dấu ấn trong sự nghiệp của Nathan Lee. Bài hát này mang phong cách Alternative được anh sáng tác và lần đầu tiên ghi âm trong album “Thức” – album thứ hai của mình. “Xinh” sau đó nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt và trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong album này.

Không chỉ vậy, sáng tác của Nathan Lee còn trở nên nổi tiếng hơn khi được ca sĩ Thu Minh ghi âm cho album đình đám riêng của cô “Body Language”. Kể từ đó, “Xinh” vẫn thường được Nathan Lee và Thu Minh biểu diễn hoặc solo, hoặc song ca trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, trở thành bản “hit” của cả hai.
https://anninhthudo.vn/nathan-lee-bat-ngo-tuyen-bo-kien-thu-minh-neu-hat-bai-nay-post465837.antd
1621499159364.png
1621499222163.png
 
TM nhìn cái mặt là biết sống @Cho' rồi, cần gì hỏi, cao ngạo gớm lắm. Tai tiếng tùm lum, học sinh cũng tố, dân làm ăn chung cũng tố, không biết đụng chạm gì với thằng ngáo kia mà nó cũng tố luôn thế kia... Tương tự con mẹ Thu Phương nhìn giả tạo vkl, học trò cũng tố, đồng nghiệp cũng ghét.
 
Thu Minh trước cũng có phốt đầu tư cái của nợ gì đấy cho công ty của chồng tây thì phải
À đây rồi
https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chong-ca-si-thu-minh-bi-to-cao-lua-dao-khap-viet-nam-320400.html
tưởng đồ tây ngon,chuyển lô hàng giá trị cho nó xong nó đéo trả lời,bảo hàng kém chất lượng nó còn đòi kiện ngược lại
kiện nó thì ko xong vì cty kia ở nước ngoài,cuối cùng đéo làm gì đc
cho chết,cái tội me tây
bao nhiêu vụ đập dân mình tơi bời mà ko khôn ra đc,ngu thiệt chứ
 
Back
Top