Xe mới thì chỉ kiểm tra;Mấy thím bảo dưỡng oto định kì theo km hay thời gian
mình đi ít mới đạt được các mốc 5000 km hoặc 10000 km thì có nên bảo dưỡng theo thời gian?
cách nào là tốt nhất cho oto
Theo khuyến cáo của nsx nhé.
Xe mới thì chỉ kiểm tra;
Thay: Dầu máy mức 5000km, lọc dầu máy, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa mức 10000km
ý mình ko phải thếTheo khuyến cáo của nsx nhé.
Nên theo cái 10.000kmý mình ko phải thế
mình bảo dưỡng đều vào hãng và theo nsx hết
nhưng sổ bảo dưỡng của Honda nó ghi các mốc như sau 10000 km (hoặc 6 tháng), 15000 km (hoặc 12 tháng),...
vấn đề là mốc 10000 km mình phải đi hơn 6 tháng rất nhiều như vậy thì cứ đủ 10000km mới ra hãng hay cứ đủ 6 tháng đi xe là bảo dưỡng luôn?
vậy àNên theo cái 10.000km
Honda thì tui cũng vừa kiểm tra bảo dưỡng mức 90.000km
Tổng thu thay thế và bảo dưỡng gần 20 củ.
Có gì đâu mà ko ổn.vậy à
tại thấy quá lâu sợ ko ổn
tại trước đọc là cứ 6 tháng phải thay nhớt 1 lần
Mấy thím bảo dưỡng oto định kì theo km hay thời gian
mình đi ít mới đạt được các mốc 5000 km hoặc 10000 km thì có nên bảo dưỡng theo thời gian?
cách nào là tốt nhất cho oto
thì vấn đề trong sổ nó ghi rõ quá: 6 tháng hoặc 10000 km. hoặc ở đây nghĩa là j? 10000 km mình đi phải 9-10 tháng mấtTrong sổ hướng dẫn sử dụng có đầy đủ mà bác.
Tùy điều kiện nào đến trước: 6 tháng hoặc 5000km. Đi ít thì 6 tháng thay 1 lần, cho dù chưa đc 5000km. Đi nhiều thì 5000km thay luôn. Thường đi ít và ngắn hại hơn đi nhiều, vì dầu để lâu, đi không đủ độ nóng để loãng ra khả năng bôi trơn máy kém. Đúng thời gian là phải thay thôi., dầu phổ thông thay đúng kì còn hơn dầu xịn mà lưu cữu lâu.
haha thì giàu mới đi xe đức màBảo dưỡng theo thời gian hoặc số km, cái nào tới trước thì làm trước. Ví dụ mốc 10k km hoặc 6 tháng, mình chưa chạy hết 10k km mà đã đến 6 tháng thì vẫn đi. Đó là khuyến cáo của nhà sx.
Nhưng nếu hết thời hạn bảo dưỡng free thì nên căn cứ theo km cho đỡ tốn lúa.
À, còn mấy loại xe đắt tiền cuả đức thì tôi không rõ, như cỡ mẹc S trở lên thì nghe thợ nói ít chạy hoặc không chạy thì nhiều chi tiết nó vẫn hư, cứ tới ngày là nó hư, có đi bảo dưỡng cũng là để thay đồ sớm hơn, đỡ nằm đường sảng. Lời của ông thợ chuyên đi bảo trì cho S/maybach của mấy khách sạn trong sg nhé, mấy xe này để phòng lạnh nó lâu hư hơn.
Bạn nên hiểu như thế này: 6 tháng thay, nhưng nếu chưa tới 6 tháng mà đã đủ 10000km thì thay luôn. Do bạn dựa theo cái km trước nên mới bị bấn loạn đóthì vấn đề trong sổ nó ghi rõ quá: 6 tháng hoặc 10000 km. hoặc ở đây nghĩa là j? 10000 km mình đi phải 9-10 tháng mất
cái này nhiều ý kiến trái chiều quá.ông bô ở nhà đi subaru cũng thuộc dạng đi cực ít mà bảo dưỡng theo tháng chứ ko theo km. còn mấy lão ở cơ quan thì toàn bảo dưỡng theo km cho nó tiết kiệm
éo biết đường nào mà lần
sao thế fen. sao họ ko làm đĩa inox chống rỉ nhỉđĩa phanh bị rỉ càng tốt ấy...
đĩa thắng thì mục đích là để thắng (đương nhiên) chứ không phải để cho đẹp... vật liệu dùng làm đĩa thắng có nhiều loại, tuỳ từng mục đích sử dụng khác nhau...sao thế fen. sao họ ko làm đĩa inox chống rỉ nhỉ