Nên làm gì khi ny đến tháng

khi con gấu bạn tới tháng thì bạn thở thôi nó cũng ghét bạn, vì thế tốt nhtấ là không nên làm gì hết
 
nếu ny đau bụng khó chịu quá thì mua gừng tươi về giã ra pha với cốc nước sôi , thêm tí đường cho uống (uống ấm chứ ko đc uống lạnh). hỏi xem chất lượng kinh nguyệt thế nào? màu sắc đẹp ko? vón cục ko ? bla bla... tính khí thì cố chịu thôi, người nó khó chịu thì mình nhường là chuẩn bài vì bản thân nó đang rất là khó chịu. nói gì chiều nấy.
 
1622452533025.png
 
Mua đai na thấm õng nước vào xong dán vào sịp, rồi để đấy cả ngày, tối bỏ ra, rồi mua thêm thuốc xổ uống 1 liều vào. rồi bảo : Hòa nhau rồi nhé. :sweat: . nhưng phải làm tầm 5 ngày nhé.
 
Chả là ny em nó đến tháng, em thì thuộc dạng loser từ trước đến h không hiểu tâm lý con gái, bth bọn cgai đã khó hiểu rồi nhưng đến kì ấy lại vđ’ hơn gấp trăm lần, mấy ngày gần đây nó cứ dở dở ươn ươn, hỏi ra thì mới biết là đến tháng, giờ em nên làm gì đây mấy thím =((

Đợt này nó khá đau và khó chịu, ông chịu khó tý. Nói chung là quan tâm vỗ về tý, đợi hết thì đè ra mà phịt =]]

Gửi từ Sony 602SO bằng vozFApp
 
Mình thấy trên mạng nó bảo đèn đỏ cả tuần, sao mình hỏi gái thì bảo tầm 3 4 ngày là hết nhỉ, là tùy đứa à, với lại hỏi có đau gì ko thì nó bảo ko, chỉ có trước khi đến ngày thì tức ngực vs đau đầu thôi chứ bụng vẫn vt :beat_brick:

Sent from HUAWEI YAL-L21 via nextVOZ
 
Back
Top