thảo luận Nên mua Mazda 3 All New 2020 Deluxe hay Luxury?

Thấy hỗ trợ như Mobieye cũng hợp lý r, cảnh báo sớm , chứ chạy bán tự động hay tự động ở đường VN ghê răng lắm, ngoài bắc may có cái cao tốc Hải Phòng là thoáng xe
Mà ko biết mobileye nó có hướng ra bản mới ko nhỉ, có cái màn to to hơn update thêm tính năng thì cũng đầu tư

Gặp ngày lễ Ct Hn Hp điền vào chỗ trống liên tọi. Đã thế gặp tụi não nhôm chạy lane 120 nhưng vận tốc xe 90 nữa chứ. Ý thức như hạch từ xe sang đến bình dân. Đi nhiều lúc chỉ muốn cho cái dép vào mặt

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
 
Cái tự động phanh của bản pre ngon ko bác? Em đang chạy M2 bản lux mà cứ thích cái pha/cos tự động của bản pre mà đợt mua hãng k km chứ k là e múc rồi.
Em chưa dám thử phanh trc chứ phanh sau thì ngon nhé, cứu 1 pha phân tâm lúc đang lùi vô chuồng, mà nó thắng gắt dữ lắm, y như đang chạy 10km/h mà đạp hết bàn thắng ấy
 
Đang chạy bản Luxury thì thấy nó option vừa đủ ngon rồi. Nhiều fen kêu lên Premium kìa nhưng 60tr đó tính ra là hơi đắt đỏ, trừ cảm biến trước, phanh khẩn cấp và HUD. Công nhận cái HUD mới ghiền quá.

Bản Deluxe thì vẫn có auto-hold nên cũng tàm tạm, nhưng mà thiếu mấy thứ khá quan trọng so với Luxury:
  • Ghế da: ngồi ghế nỉ và da khác nhau 1 trời 1 vực, nếu nghĩ tới mua xe chạy 3-5 năm, là thấy cái giá trị của nó quan trọng
  • Nhớ ghế: cái này mới nghe tưởng tào lao, nhưng xài mới thấy tiện vô cùng. Cho dù nhà chỉ có một người chạy, nhưng mỗi lần đi rửa xe, hoặc gửi bãi xe nào mà để chìa khoá lại, đôi khi ghế bị chỉnh, hoặc sửa gương, lên xe nhấn 1 cái là mọi thứ về lại như cũ :beauty:
  • Cảm biến sau: de xe lùi xe thấy tự tin hơn nhiều lắm
  • Chống chói tự động trên gương
  • Lẫy chuyển số: đi thành phố không phải xài bao giờ, chứ đi cao tốc, hoặc đi đường trường có lên đèo xuống núi, cái này quan trọng lắm. Mazda 3 có thể đang chạy D, chuyển số bằng lẫy trên vô lăng được luôn, trên màn hình hiện ra chữ M/D và số, ví dụ đang chạy D ở số 4, lùi lẫy số thì thành MD3. Chạy 1 lát xe tự động chuyển về D lại
  • Cửa gió ghế sau: thương con cái ngồi sau xe thì cần cái này lắm
 
Đang chạy bản Luxury thì thấy nó option vừa đủ ngon rồi. Nhiều fen kêu lên Premium kìa nhưng 60tr đó tính ra là hơi đắt đỏ, trừ cảm biến trước, phanh khẩn cấp và HUD. Công nhận cái HUD mới ghiền quá.

Bản Deluxe thì vẫn có auto-hold nên cũng tàm tạm, nhưng mà thiếu mấy thứ khá quan trọng so với Luxury:
  • Ghế da: ngồi ghế nỉ và da khác nhau 1 trời 1 vực, nếu nghĩ tới mua xe chạy 3-5 năm, là thấy cái giá trị của nó quan trọng
  • Nhớ ghế: cái này mới nghe tưởng tào lao, nhưng xài mới thấy tiện vô cùng. Cho dù nhà chỉ có một người chạy, nhưng mỗi lần đi rửa xe, hoặc gửi bãi xe nào mà để chìa khoá lại, đôi khi ghế bị chỉnh, hoặc sửa gương, lên xe nhấn 1 cái là mọi thứ về lại như cũ :beauty:
  • Cảm biến sau: de xe lùi xe thấy tự tin hơn nhiều lắm
  • Chống chói tự động trên gương
  • Lẫy chuyển số: đi thành phố không phải xài bao giờ, chứ đi cao tốc, hoặc đi đường trường có lên đèo xuống núi, cái này quan trọng lắm. Mazda 3 có thể đang chạy D, chuyển số bằng lẫy trên vô lăng được luôn, trên màn hình hiện ra chữ M/D và số, ví dụ đang chạy D ở số 4, lùi lẫy số thì thành MD3. Chạy 1 lát xe tự động chuyển về D lại
  • Cửa gió ghế sau: thương con cái ngồi sau xe thì cần cái này lắm
Ghế nỉ cả ghế da khác nhau thế nào đó thím, em ngồi thấy ghế nỉ còn thích hơn
 
Ghế nỉ cả ghế da khác nhau thế nào đó thím, em ngồi thấy ghế nỉ còn thích hơn
Ghế nỉ ngồi mau nóng hơn, và cái ghế da nó không phải lấy cái ghế nỉ đi bọc da đâu, mà là cái ghế hoàn toàn khác.
Fen vô showroom mazda ngồi thử 2 chiếc ghế nỉ và ghế da là cảm nhận rõ rệt nhất.
 
Ghế nỉ ngồi mau nóng hơn, và cái ghế da nó không phải lấy cái ghế nỉ đi bọc da đâu, mà là cái ghế hoàn toàn khác.
Fen vô showroom mazda ngồi thử 2 chiếc ghế nỉ và ghế da là cảm nhận rõ rệt nhất.

anh xui bậy rồi, showroom nó không trưng bản ghế nỉ cho anh ngồi thử đâu, toàn trưng bản ghế da thôi
 
anh xui bậy rồi, showroom nó không trưng bản ghế nỉ cho anh ngồi thử đâu, toàn trưng bản ghế da thôi
Có, mình ngồi thử ghế nỉ ở showroom mà. Vô cứ nói muốn xem bản deluxe, nó kiếm 1 chiếc cho anh ngồi thử. Trong kho thường có vài chục chiếc đủ các loại lận (đã vô Mazda Bình Triệu và Mazda Gò Vấp thì thấy vậy)
Chạy thử sẽ khó khăn hơn, vì thường showroom xài bản Premium để chạy thử thôi, chứ ngồi thử thì dễ lắm.
 
Ko nhầm thì bản premium đèn sau có 2 vòng tròn led, bản thiếu có 1 vòng thôi, đi đêm nhìn con bản Premium sẽ đẹp hơn keke , cơ mà nó mặn , nếu ko kết gói i-active thì mua Luxury đủ dùng r, ghế da cũng lởm khởm thôi nhưng sạch sẽ hơn ghế nỉ
 
Nói chung như ông @Kacee nói á, không thiếu tiền thì cứ múc max option là ngon nhất rồi.

Nhưng nếu lấn cấn Deluxe và Luxury thì nên là Luxury, vì 2 cái đó chênh nhau quá nhiều.
 
Khả năng mình sẽ nghe các bác tư vấn để đi chọn Luxury vậy. Dẫu sao lần này mua thì sau cũng phải lâu lâu năm nữa may ra mới có tiền đổi xe :)))
Chú ý thêm 1 điểm, là Mazda 3 thì hàng ghế sau của sedan ngồi thoải mái hơn sport nhé. Bản sport hàng ghế hơi đứng lên nên người ngồi sau dễ mỏi lưng hơn.
 
luxury giờ lăn bánh biển tỉnh bao nhiêu các bác nhỉ , niêm yết 729 , mà bọn này nó bán đúng 1 giá , hỏi mấy chỗ đều nhận dc câu trả lời vậy .tính ra lăn bánh phải 780-790 nhỉ . thêm hơn trăm nữa lên được cx5 rồi . vì giờ xu hướng chạy suv , k mua dc suv chỉ vì k đủ tiền thôi . Vậy có khi mua cerato lợi hơn , vì đã rẻ phải rẻ hẳn , k thì cố hẳn đỡ phải đổi xe sau này
 
luxury giờ lăn bánh biển tỉnh bao nhiêu các bác nhỉ , niêm yết 729 , mà bọn này nó bán đúng 1 giá , hỏi mấy chỗ đều nhận dc câu trả lời vậy .tính ra lăn bánh phải 780-790 nhỉ . thêm hơn trăm nữa lên được cx5 rồi . vì giờ xu hướng chạy suv , k mua dc suv chỉ vì k đủ tiền thôi . Vậy có khi mua cerato lợi hơn , vì đã rẻ phải rẻ hẳn , k thì cố hẳn đỡ phải đổi xe sau này

thím có ở SG không pm mình chỉ cho tip
 
luxury giờ lăn bánh biển tỉnh bao nhiêu các bác nhỉ , niêm yết 729 , mà bọn này nó bán đúng 1 giá , hỏi mấy chỗ đều nhận dc câu trả lời vậy .tính ra lăn bánh phải 780-790 nhỉ . thêm hơn trăm nữa lên được cx5 rồi . vì giờ xu hướng chạy suv , k mua dc suv chỉ vì k đủ tiền thôi . Vậy có khi mua cerato lợi hơn , vì đã rẻ phải rẻ hẳn , k thì cố hẳn đỡ phải đổi xe sau này

Con cer 2.0 ngoài máy mạnh hơn và có cửa sổ trời thì đâu có hơn dc m3 luxury đâu bác?
Riêng cái phanh tay điện tử, nội thất quá đẹp cũng đã đáng tiền hơn Cer rồi. Chưa kể con Cer còn không có lẫy số, không apple carplay, không nhớ ghế, không auto gập gương khi lùi...

Tuy nhiên giá nó như thế là quá tốt rồi. Tôi trước cũng đã định lấy con Cer 2.0

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top