Nên tiếp tục hay từ bỏ.

con gái thấy mình cần thì nó bơ thôi , phải làm như mình là bơ ngon lành thì nó mới cần , cứ lơ 1 thời gian rồi sau này tự nhiên show ra vô tình cách hữu ý mình có gì đó , thế là lại bắt lại từ đầu , nghệ thuật cắt lỗ là đây
 
Tin nhắn của bạn thấy rõ bạn muốn ra vẻ tội nghiệp để gái chở che đây mà. Ngoài đời thì nên ngược lại nhé, vì con gái muốn được che chở nũng nịu chứ không phải cái sọt rác chứa mấy cái cảm xúc tiêu cực, huyên thuyên của bạn. Đừng có mà vớ vẩn rồi lại đánh mất cái giá của mình. Không tôn trọng bản thân cũng như đối tác. Có câu của bác gì nói đúng đấy, có giá trị tự gái nó theo.
 
Kẻ vô tình đâu thấu hiểu nỗi khổ của người đa tình,
Một tấc tương tư cũng biến thành ngàn vạn sợi sầu khổ.
Chân trời góc bể cũng có nơi cùng tận,
Chỉ có lòng tương tư là không có kết thúc.

(Trích dịch "Ngọc xuân lâu" - Án Thù)
 
Đọc lướt qua một hồi thấy mấy bác ở đây tư vấn còn thiết thực hơn cái thread của thằng Aochoangden
E chỉ là lên đây muốn tâm sự cũng như xin ý kiến của các bro ở đây thôi ko đao to búa lớn gì cả :(
 
Kẻ vô tình đâu thấu hiểu nỗi khổ của người đa tình,
Một tấc tương tư cũng biến thành ngàn vạn sợi sầu khổ.
Chân trời góc bể cũng có nơi cùng tận,
Chỉ có lòng tương tư là không có kết thúc.

(Trích dịch "Ngọc xuân lâu" - Án Thù)
:too_sad::too_sad:
 
Chào các bác, em có một vấn đề cần thắc mắc mong được các winner trong đây dẫn đường chỉ lối, soi sáng tâm hồn tâm tối cho em ạ.
Chả là em có crush 1 bạn cùng học trong lớp đh, đâu đó cũng sương sương 3 năm có hơn. Dạo này do dịch với nghỉ hè nên khoảng hơn 3 tháng nay ko có đc lên trường nên ko có cơ hội được gặp mặt cũng như có lý do, chủ đề để ns chuyện hay nt. Tự nhiên hôm qua, cụ thể là tầm 11h tối e có thử nt hỏi thăm dạo này thế nào chủ yếu tìm cái để nt hỏi chuyện thì Lúc đầu bạn ý rep chậm tầm 7’ ms đọc và rep xong em cũng nt hỏi tiếp thì chỉ thấy đã nhận và đến sáng hôm tầm 7h sáng e ms dậy thì thành như thế này 😢😢
Cách đây 1 năm em cũng đã thử tỏ tình và nhận đc kết quả bạn ấy thích người khác rồi. Sau đấy Thỉnh thoảng e vẫn nt bạn ấy vẫn rep bthg.
Các bác cho em hỏi mình nên làm gì tiếp theo ạ. Có thật là e ko còn cơ hội và bắt buộc phải từ bỏ đúng ko ạ.
Cô ấy là người cgai đầu tiên khiến e rung động ạ. Trc đây những năm c3 e ko có một tý gì suy nghĩ về chuyện yêu đương chỉ tập trung học và ôn thi đh. Bọn e sắp ra trg rồi ạ. Cảm ơn các bác đã lắng nghe 1 đứa loser kể lể ạ 😓😓
Nhắn tin với gái còn kêu chán quá để nó phải an ủi ngược lại, loser thế này gái chả muốn dính vào đâu
 
Kinh nghiệm : bản thân dù có chán + buồn khổ cũng ko nhắn tin với gái như thế -nó lại khinh cho -chả ai lại đi yêu người đàn ông yếu đuối như vậy .Mà đây chưa là gì nhé ,nó lại cho vào danh sách blacklish đờ đụt thì bỏ mẹ .

Phụ nữ nó thích thằng bồ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực để nó còn dựa vào

"Vượt qua tầm nhìn mới tới được trái tim" Bề ngoài nó vẫn quan trọng lắm chăm chút bề ngoài bản thân đi .Còn nếu bản thân tự thấy crush nó quá đẹp chênh lệch quá nhiều với mình -nên next ngay .
Trường hợp này nên nghỉ nhắn tin luôn đi ,thay đổi bản thân -đi trị mụn -đi tập gym-học cho tốt vào . Biến mất khỏi nó đi ,xem nó có nhắn tin gì lại ko -Nó ko nhắn thì next luôn -Nó nhắn lại thì post lên đây vozer chỉ tiếp :rolleyes:
Gái mà rep thì làm gì còn phải hỏi. Đọc sẵn bài nghĩ đặt tên con đi còn gì nữa
 
Back
Top