thắc mắc Nên wrap đổi màu hay sơn đổi màu xe mới

trongnhanchu

Junior Member
Xin chào các ace,

Do chuẩn bị nhận xe glc300 màu trắng mà vợ thích đổi màu vàng nên mình đang phân vân giữa wrap và sơn lại

1. Sơn lại trong hãng chi phí trên 70tr. Mình còn 1 thắc mắc là sơn trong hãng vậy độ bền lớp sơn mới có được như sơn zin không (phủ ceramic, rửa xe và xài wax thường xuyên)

2. Wrap đổi màu chi phí 25tr. Nghe nói bảo hành độ bền lên tới 5 năm không ảnh hưởng sơn zin (mình chỉ sợ đậu ngoài nắng có ảnh hưởng đến độ bền không dù có xài wax, 2-3 năm xấu quá phải đi bóc ra dán lại cũng cực)

Bác nào có kinh nghiệm cho mình xin ý kiến nhé.
 

Attachments

  • F7CA6A6B-75B1-4B22-8E8C-026476EA0E44.jpeg
    F7CA6A6B-75B1-4B22-8E8C-026476EA0E44.jpeg
    389.2 KB · Views: 38
Sơn zin xe từ nhà máy ra nhúng nguyên khối rồi robot sơn xịt các kiểu, sơn lại chắc thợ đeo khẩu trang ra cầm súng phun, làm sao xịn xò được như zin.
 
Nên sơn lại nha bác.
1. khi quẹt, bác vừa phải sơn + wrap lại chỗ đó
2. sơn hãng thì đều hơn (nhưng đảm bảo k bằng robot sơn).
3. Lúc gỡ wrap thì ôi thôi muốn khóc luôn bác ạ.
 
Back
Top