Netflix muốn lấn sân sang sản xuất trò chơi trên máy tính

Cô Tiên Xanh

Senior Member
Không chỉ phát hành phim, Netflix đang tuyển dụng nhiều nhóm nhân sự cũng như sáp nhập nhiều studio game để phát triển game AAA đầu tiên trên máy tính.

Nổi tiếng về phát hành phim và là một trong những nền tảng trình chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới, Netflix mở rộng sang mảng phân phối trò chơi trên điện thoại vào tháng 11 năm ngoái ngay trên ứng dụng của mình. Mục tiêu này sẽ còn tiếp tục được mở rộng hơn với dự án mới.

Người dùng Netflix trên các thiết bị di động từ lâu đã có thể chơi nhiều trò chơi do hãng cung cấp.

Người dùng Netflix trên các thiết bị di động từ lâu đã có thể chơi nhiều trò chơi do hãng cung cấp.

Thông báo tuyển dụng mới đây của Netflix tại Los Angeles cho thấy công ty công nghệ Mỹ đang có dự định phát triển trò chơi máy tính riêng. Theo thông tin tuyển dụng, tựa game đầu tiên của Netflix nhắm tới sẽ là dạng trò chơi "bom tấn" AAA, loại game tốn nhiều thời gian cũng như đầu tư nhất.

Tờ Engadget nhận định việc chuyển hướng từ phân phối, phát triển trò chơi di động sang thị trường trò chơi máy tính vốn cạnh tranh khốc liệt sẽ là bước đi mạo hiểm của Netflix. Nguồn này dự đoán trò chơi của Netflix sẽ mang xu hướng vừa hợp tác, vừa cạnh tranh đồng thời chất lượng phải tương đồng như những phim mà Netflix đang đầu tư mạnh.
https://doanhnhan.vn/netflix-muon-lan-san-sang-san-xuat-tro-choi-tren-may-tinh-48666.html
 
Chơi mấy game kiểu God of war đúng kiểu thượng đẳng, không cần bú liếm đen quyền, nữ quyền gì hết. Chịch choạc tùm lum :)
 
Back
Top