thảo luận Nếu có 750 củ khoai, anh em sẽ mua xe gì?

Đi i10 thì đúng là còn có xe mà ngắm. Chứ mấy con sedan hạng B xong bảo 750tr méo biết mua mới con gì :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
thím ngược e vl, e đang đi xe cỏ A nhìn lên mấy con sedan B lại kiểu thấy nó như xe mình kéo dài tí.

biết là có công nghệ này nọ xịn hơn nhưng vẫn cần rộng tí, thành ra có 750tr chắc cũng phải cố lên con SUV bự hơn tí
 
Thằng bạn cũng vừa hỏi tầm 500tr mua con gì, nó đang nhắm M3 lux 2020, mình bảo làm con vios e mới đập hộp cho nhanh khỏi lăn tăn :big_smile:
 
thím ngược e vl, e đang đi xe cỏ A nhìn lên mấy con sedan B lại kiểu thấy nó như xe mình kéo dài tí.

biết là có công nghệ này nọ xịn hơn nhưng vẫn cần rộng tí, thành ra có 750tr chắc cũng phải cố lên con SUV bự hơn tí
hmm, nếu đi xe hạng A như i10, buổi sáng, có 750tr thì lên đc Xforce, Creata, tôi thấy là cũng đã ngon hơn đáng kể về độ rộng, khung gầm rồi, còn mấy con sedan cỡ B thì bỏ qua
còn nếu đang đi sedan cỡ B là 750 củ thì cũng chỉ có mấy con kia để lên, thêm chút thì là CX5, nếu xem kĩ thì tôi thấy vẫn ko đáng lắm, phải tầm 900-1 tỏi thì mới thấy rõ khác biệt :D
 
chưa thấy anh nào tư vấn yaris cross
M7EYXjT.png
1 vote cho giá trị cốt lõi :sweet_kiss:
 
hmm, nếu đi xe hạng A như i10, buổi sáng, có 750tr thì lên đc Xforce, Creata, tôi thấy là cũng đã ngon hơn đáng kể về độ rộng, khung gầm rồi, còn mấy con sedan cỡ B thì bỏ qua
còn nếu đang đi sedan cỡ B là 750 củ thì cũng chỉ có mấy con kia để lên, thêm chút thì là CX5, nếu xem kĩ thì tôi thấy vẫn ko đáng lắm, phải tầm 900-1 tỏi thì mới thấy rõ khác biệt :D
ye, thím nói đúng ý e luôn. Vợ e rất thích con city mới luôn mà nhìn nó chả khác gì xe e hiện tại có thêm cái cốp (ko tính về công nghệ, so công nghệ thì chắc chắn nó hơn rồi). Mà giờ muốn lên xe to thì phải to hẳn. Như thím nói tầm CX5 trở lên, hoặc giàu nữa thì CRV cho cháy
 
Nhu cầu nghe có vẻ là đi gia đình nên nếu là tôi thì tôi mua:
  • Outlander (cũ), khá rộng rãi vì nội thất làm chi tiết nào cũng nhỏ nhỏ, ghế cũng nhỏ nốt, trần cao. Phuộc con này hành trình khá dài nên rebound chậm, đi đường ổ gà tí thì không bị xóc người nhưng ai không quen sẽ dễ bị mệt say xe.
  • Ngược lại với con Out là CX-5, đẹp nhưng hẹp, phuộc cứng nên xóc nhưng lại đỡ say hơn nếu đi nhanh, còn đi chậm chậm thì nảy hơn kha khá. Nếu muốn chất lượng hành trình của người ngồi xe tốt hơn tí thì tôi khuyên mua về thay lốp, lốp hãng Toyo cực kì cứng & ồn nên làm vấn đề phuộc tệ hơn. Trong những con tôi nhắm thì con này lái hay nhất, nhưng cái này chắc không quan trọng với em thớt.
  • Tucson thế hệ trước/Santa Fe pre facelift, rộng vừa đủ, êm ái vừa đủ, cái gì cũng vừa đủ mỗi tội chất lượng các thứ đồ linh tinh nhựa nhiếc thì không bằng 2 con kia, nên mua cũ về dễ gây khó chịu hơn.
  • Civic G thế hệ cũ (1.8 nhé) hoặc Altis 1.8G, rộng rãi vừa đủ, đời cũng khá mới. Tôi khuyên mua con Civic 1.8 vì máy 1.5 turbo đời này mới ra hơn nên có khả năng lỗi + dùng lâu dài thì turbo nghĩa là thêm cái để chăm.
  • Còn xe bé hơn thì tôi nghĩ không có con nào nổi bật để mua lắm, mà có khi cũng do tôi không để ý nhiều mấy chiếc trong khoảng này.
kèo Ooutlander vs corola cross thì thế nào hả bác? mình không phải chủ thớt nhưng hỏi vì thấy 2 con này same same giá nhau
 
kèo Ooutlander vs corola cross thì thế nào hả bác? mình không phải chủ thớt nhưng hỏi vì thấy 2 con này same same giá nhau
Nếu không chê nội thất Out hoặc kết logo Toy thì con Cross dưới 1 khúc sao so được fency :amazed:
Tiền nó same same nên mn hay so sánh nó với CX5, Tucson hay Out chứ nó vẫn là con hạng C giả cầy mà :amazed:
 
Last edited:
kèo Ooutlander vs corola cross thì thế nào hả bác? mình không phải chủ thớt nhưng hỏi vì thấy 2 con này same same giá nhau
Ngắn gọn thì Outlander thực dụng hơn bác, nhưng Corolla Cross cũng có cái hay riêng.

2 con này giống nhau chỗ: lái nhẹ nhàng (nói cách khác là chán) như nhau, đều không có bệnh gì lắm (máy đã qua nhiều đời xe & CVT), nội thất đều rộng rãi nhưng mà là vì không có thiết kế gì lắm (nói cách khác là xấu), xăng cộ tầm như nhau.

Outlander hơn: nhập Nhật & 2.4 + AWD của Mit khá hay, hơn 2.0 sau này mỗi tội tốn xăng hơn (đời cũ hình như 2016-2019), có thêm hàng 3, không dùng thì vẫn rộng hơn Corolla Cross, khoảng sáng gầm hơn chút, máy Mit tôi thấy mấy con chạy tầm 70-80km vẫn êm chán. Cách âm ok hơn tí.

Corolla Cross hơn: hệ thống bảo hành bảo dưỡng rộng & dịch vụ bài bản hơn Mit (mang Triton của bạn ra bảo dưỡng vs đánh Fortuner nhà cho thuê đi bảo dưỡng), xe bé hơn kha khá nên tiện hơn trong phố một chút, phuộc đi tốc cao rebound tốt hơn.
 
Back
Top